ออร่าแรงเกินต้าน จีซู แบล็กพิงก์ สวยสดใส ร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีก


ให้คะแนน


แชร์

สวยสดใสสะกดสายตา จีซู แบล็กพิงก์ ร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สาวฮอต จีซู แบล็กพิงก์ ร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีก สปริง/ซัมเมอร์ 2022 สวยสดใสออร่าแรงสะกดทุกสายตา กับชุดมินิเดรสปักลายขาวดำแบรนด์ Dior

หลายปีที่ผ่านมา เหล่าซุปตาร์เค-ป๊อป ได้ดาหน้าเข้าสู่เวทีแฟชั่นระดับโลก และกลายมาเป็นมิวส์ให้กับแบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่มากมาย

จีซู

ซึ่งตอนนี้ถ้าเรามุ่งหน้าสู่กรุงปารีส กับงาน ปารีส แฟชั่น วีก การจัดแสดงเสื้อผ้าในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 จะเห็นว่าทุกสายตาล้วนจับจ้องไปยังสาวๆ แบล็กพิงก์ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตระดับโลกจากเกาหลี

เพราะพวกเธอจะเข้าร่วมในงานกับ 4 แบรนด์ดังของฝรั่งเศส

สาวคนแรก จีซู ที่ได้ปรากฏตัวในแฟชั่นโชว์ของ Dior ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กับชุดมินิเดรสปักลายขาวดำคอลเล็กชั่น ดิออร์ รีสอร์ต 2022 และกระเป๋าของ เลดี้ ดิออร์

สำหรับจีซูนั้นได้ร่วมงานกับทางดิออร์มาตั้งแต่ปี 2019 แต่นี่เพิ่งเป็นครั้งแรกที่เธอออกงานจริงกับทางแบรนด์สาเหตุก็เพราะการระบาดของโควิด

จีซู

เริ่มจากการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในเกาหลี สำหรับ ดิออร์ บิวตี้ แล้วก็มาเป็น ดิออร์ มิวส์

เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว เธอได้ร่วมในแคมเปญกระเป๋าดิออร์ บ๊อบบี้ และในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เธอก็ได้เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดิออร์อย่างเป็นทางการ

และนอกเหนือไปจากสาวจีซู ดูเหมือนเราจะได้เห็นอีก 3 สาว แบล็กพิงก์ ในงาน ปารีส แฟชั่น วีก เพราะตอนนี้สาว โรเซ่ ก็อยู่ที่นั่นสำหรับการปรากฏตัวกับงานแฟชั่นโชว์ของ Saint Laurent ที่เธอเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสซาเดอร์

จีซู

ส่วน เจนนี ก็อาจจะเข้าร่วมในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel ในขณะที่คาดการณ์กันว่าจะได้เห็นสาว ลิซ่า โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Celine ในงานนี้เช่นเดียวกัน

เราอาจจะได้เห็นการรวมตัวของ 4 สาว แบล็กพิงก์ ในเมืองแห่งโลกแฟชั่น

สำหรับงาน ปารีส แฟชั่น วีก ครั้งนี้ เป็นการจัดแสดงเสื้อผ้าในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันจันทร์ 27 กันยายน และจะไปจบลงในวันอังคารที่ 5 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

ที่มา : wmagazine

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6647879
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6647879