เพจดังแฉ ลูกสาวเน็ตไอดอลเอาภาพแบรนด์เนมคนอื่นไปโพสต์ลง อ้างบอกว่าพ่อซื้อให้ 


ให้คะแนน


แชร์

เพจดังแฉ ลูกสาวเน็ตไอดอลเอาภาพแบรนด์เนมคนอื่นไปโพสต์ลง อ้างบอกว่าพ่อซื้อให้ 

           จากกรณีเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข่าว เกี่ยวกับลูกของเน็ตไอดอลชื่อดังรายหนึ่ง ที่ต่างพาต่อมเผือกของใครหลายๆคนกระตุกเลยทีเดียว แคปชั่นระบุว่า  “มีคนมาแจ้งว่า ลูกสาวเน็ตไอดอลรายนึง เอาภาพแบรนด์เนมของคนอื่นไปโพสต์ลงเฟซฯ ตัวเองแล้ว อ้างบอกว่าพ่อซื้อให้ !! 

 เพจดังแฉ

          บางวันก็ลงภาพเป๋า Chanal แล้วมีแคปชั่น .. อยากเป็นคุณนายก็ต้องจ่ายแพงหน่อยสิ !! (เดี๋ยวนะเฮลโหล ก๊อปมาจากเพจร้านไหนก้อน.. สภาพ)) โถ !! ลูก อยากจะโชว์ความปัง ความรวย แต่ก็อปรูปคนอื่นไปลงโดนแหกแล้วมาขอโทษอย่างเดียว มันไม่น่ารัก .. เก็บตังซื้อเองเหอะนะ อย่าโป๊ะ !! พ่อก็ทำตัวเป็นข่าวบ่อย น่าจะมีงาน มีเงินซื้อเอง อวดเอง เก๋กว่าเยอะ”

 เพจดังแฉ

          งานนี้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่ ลูกของเน็ตไอดอลชื่อดัง “น้องจูน” ลูกของ “เก่ง ลายพราง” โดยเจ้าตัวนั้นได้โพสต์รูปของตนเองและของแบรนด์เนมลงในเฟซบุ๊ก แคปชั่นระบุว่า “อยากเป็นคุณนายก็ต้องจ่ายแพงหน่อยสิ” อีกทั้งยังเม้นใต้โพสต์ของตนเองว่า “หาเองชิวๆ” ชาวเน็ตหลายๆคนจับโป๊ะภาพแบรนด์เนม ที่ดั๊นนนนนไปคล้ายกับของคนอื่น ยังกับเป็นภาพเดียวกันยังไงยังงั้น

 เพจดังแฉ

           จนกระทั่งมีบุคคลรายหนึ่งได้แจ้งไปทางเพจ เจ๊มอย 108 งานนี้ชาวเน็ตต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า ก็อป!!! ชัวร์ 100% 

 เพจดังแฉ

          ซึ่งล่าสุดทางด้านของ “น้องจูน” ก็ได้ทักไปขอโทษคนที่โดนก๊อปรูปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตนนั้นไม่ได้ลงโพสต์ แต่เป็นฝ่ายแอดมินที่เป็นคนลงโพสต์ดังกล่าว และยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงประเด็นแต่อย่างใด มีเพียงทักไปขอโทษเจ้าของรูปเท่านั้น

 เพจดังแฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/104968/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/104968/read