“โหน ธนากร” อัปเดตหลังหายป่วยโควิด แย้มของขวัญวันเกิดจาก “เจด้า ศรัณย่า”


ให้คะแนน


แชร์

“โหน ธนากร” อัปเดตหลังหายป่วยโควิด แย้มของขวัญวันเกิดจาก “เจด้า ศรัณย่า”

           เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ผ่านการรักษาอาการติดเชื้อโควิด-19 จนหายป่วยไปเป็นที่เรียบร้อยก็ไม่รู้อาการจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “โหน ธนากร ศรีบรรจง” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มของขวัญวันเกิดที่หวานใจอย่าง “เจด้า ศรัณย่า” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “โหน ธนากร” ปลื้มแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์วันเกิดปีที่ 26

โหน ธนากร เจด้า ศรัณย่า

          ก็เริ่มติดมาจากคนในครอบครัว หลานเป็นก่อน และได้รับสารมาจากหลานเพราะจามใส่หน้า เราไม่ทราบแต่ก็ไม่เป็นไรในเมื่อเราเป็นก็เริ่มรักษา อาการแรกก็จะเป็นไข้ 2 วัน หลังจากนั้นก็จะมี น้ำมูก คัดจมูก รับรสไม่ได้หลังจากนั้นก็จะดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ไม่ได้ลงปอด เอ็กซเรย์ไปแล้ว 2 รอบ  รักษาตัวอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์  ฉีดวัคซีน2เข็มแล้วแต่มันก็อาจจะมีบ้าง แต่อาจจะเป็นจังหวะที่เผลอแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะว่าในบ้านจริงๆก็ใส่แมสก์อยู่ตลอด แต่คนในครอบครัวก็ติดกันก็ทำอะไรไม่ได้จริงๆ ต้องรักษากันไป

โหน ธนากร เจด้า ศรัณย่า

           ถามว่าหลังจากที่ได้ติดโควิดแล้ว ไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปมั้ย ก็ดูแลตัวเองหนักกว่าเดิม ตอนแรกเราประมาทมากเลย เราไม่คิดว่าจะติดง่ายขนาดนั้นมันอาจจะเป็นเรื่องไกลตัว แต่พอเราเจอกับตัวแล้ว มันใกล้ตัวมากๆ ยิ่งเราออกไปเจอผู้คนกลับไปเราต้องกักตัวเองต้องอยู่กับตัวเองใส่แมสก์ล้างมือบ่อยๆและไม่ได้รับเอฟเฟคในการใช้ชีวิตประจำวันเลยเพราะว่าได้คุยกับคุณหมอก็บอกว่าโชคดีเพราะวัดออกซิเจนตลอดได้ถึง 99.8 อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากคุณหมอบอกว่าผลมาจากการออกกำลังกายเยอะทำให้ปอดแข็งแรง

โหน ธนากร เจด้า ศรัณย่า

            ด้านการถ่ายทำละครตอนนี้กองถ่ายก็เริ่มกลับมาถ่ายทำแล้วทีมงานนักแสดงก็ต้องมา Swabตรวจโควิดก่อนแล้วค่อยไปทำงานพอผลออกมาไม่พบเชื้อก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ดูแลตัวเองเหมือนเดิม รู้สึกกลัวโควิดมาก ปฏิเสธไม่ได้เลยและงานก็กลับมาแน่นเหมือนเดิม จันทร์-อังคาร ถ่าย “สายเปล” พฤหัสบดี -ศุกร์ ถ่าย “ชาติพยัคฆ์คมนักเลง” ทำงานครบ 7 วันเลยครับ มีงานชนกันบ้างครับแต่ไม่มีงานอีเว้นท์

โหน ธนากร เจด้า ศรัณย่า

          ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาปกติจะมีจัดทำบุญรวมกัน จัดมีตติ้ง ปีนี้จัดไม่ได้ แฟนคลับก็เลยเซอร์ไพรส์จัดรถแห่มาที่หน้าบ้านมีป้ายติดตามรถตุ๊กตุ๊ก ก็ดีใจแล้วก็ตื่นเต้นยิ่งใหญ่ทุกปี  แต่เป็นปีแรกที่ยิ่งใหญ่แล้วแปลก เพราะทุกครั้งจัดทีมีแฟนคลับมีตติ้ง 50-60 คน ไม่เสียค่าใช้จ่ายเลย  ผมดูแลเต็มที่ บางทีไปต่างจังหวัด 2 คืนด้วยซ้ำ ปีนี้อาจจะเลี้ยงแฟนคลับไม่ได้ขำๆอาจจะโอนเข้าบัญชีคนละพันเลยพักไปก่อน ทำบุญก็ยังคงทำไม่ได้เลยทำแต่ในครอบครัวปีนี้ อายุ 26 เพิ่งผ่านเบญจเพส

โหน ธนากร เจด้า ศรัณย่า
 

        ที่ผ่านมาก็มีเรื่องราวที่เป็นบทเรียนกับชีวิต อายุ 25 ก็มีหลายเรื่องเกี่ยวกับงานแต่ก็ถือเป็นบทเรียนก็ไม่ได้มีเรื่องร้ายแรงพอปีที่อายุ 25 ก็ตั้งใจบวชจะมาลบล้างตรงนี้เลยส่วนตัวเชื่อแต่ก็ไม่ประมาทก็เลยตัดสินบวชที่ผ่านมาเลยไม่มีเหตุการณ์ที่ร้ายแรง ทั้งนี้ยังเผยวันเกิดที่ผ่านมาก็แฮปปี้ดีฝ่ายหญิงมีการอวยพรวันเกิดผ่านคลิปวิดีโอในอินสตราแกรม มีส่งของขวัญเป็นของที่ชอบให้ก็ไม่ได้มองตรงเรื่องของมูลค่าซึ่งเป็นของที่ชอบใช้งานได้ดีด้วยซึ่งของขวัญชิ้นนั้น ก็เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมเพราะเขาก็รู้ใจตนอยู่แล้วผลัดกันเพราะครั้งที่แล้วก็ซื้อกระเป๋าให้เขาความรักก็แฮปปี้ปกติดี

โหน ธนากร เจด้า ศรัณย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/104977/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/104977/read