อย่างโหด! ประจักษ์ชัย จัดหนัก งัดหลักฐาน ครูล่วงละเมิดผู้เยาว์


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อย่างโหด! ประจักษ์ชัย – จากกรณีดราม่ารัก 3 เส้า ที่จบลงแบบไม่ค่อยสวยมากนัก สำหรับคู่รักของ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” สามีของนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ได้จุดไฟดราม่าเดือดขึ้นมาอีกครั้ง หลัง “ครูไพบูลย์” ลุกขึ้นมายื่นฟ้องอดีตภรรยา “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” ข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน จากกรณีที่เอ๋ไปออกรายการหนึ่งแล้วมีการพูดถึงอดีตสามีด้วยข้อความที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ล่าสุด ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำเรคคอร์ด ต้นสังกัดของ เอ๋ มิรา ได้ปรึกษากับ ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา เตรียมยื่นฟ้องกลับ พร้อมหลักฐานเด็ด

ต่อมานายห้างไหทองคำเรคคอร์ด ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กพร้อมแท็ก เอ๋ มิรา ว่า “#จากนี้เราไม่ควรเรียกว่า “ครู” เพราะท่านลาออกจากอาชีพครูแล้ว มันจะทำให้องค์กรครู สถาบันครูเสียหาย เพราะญาติพี่น้องเพื่อนพ้องผมก็เป็นครูเยอะ…เรื่องมีอยู่ว่า “เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ณ บ้านผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง มีการแจ้งความ และตกลงไกล่เกลี่ยกัน ฐานล่วงละเมิดทางเพศ กับผู้เยาว์อายุ 16 ปี

และเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผู้ชายคนเดียวกันนี้ มีการกระทำชำเราเด็กอายุ14ปี ถ้าในปัจจุบันผู้ชายคนนี้ยังไม่ลาออกจากครู ท่านจะอาจมีตำแหน่ง “ครูผู้ชำนาญการการ กระทำชำเรา “พี่ๆ ทนายหลายๆ ท่านๆ ยังไม่มีข้อมูล คอยติดตามไปเรื่อยๆ ครับ อย่าเพิ่งวิพากษ์ ถ้าไม่รู้จริง…มันจะเข้าข่ายหิวแสง”

ท่ามกลางความคิดเห็นจากชาวเน็ตที่เข้ามาวิจารณ์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า “ครูผู้ชำนาญการกระทำชำเรา ‘รางวัลถ้วยตรา…ต้องเข้าแล้ว!” , “ตาลุก” , “รอติดตาม จัดให้หนักๆนะครับนายห้าง” , จัดค่ะจัด เอาให้จมคนแบบนี้” , “จัดให้หนักเลยค่ะนายห้าง”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6648500
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6648500