63 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รายงานตัว เตรียมความพร้อมก่อนแข่งรอบออดิชั่น


ให้คะแนน


แชร์

63 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รายงานตัว เตรียมความพร้อมก่อนแข่งรอบออดิชั่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 29 ก.ย.64 ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 ทรูดิจิทัล พาร์ค ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 63 สาวงามที่ฉายแวว “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ธีมหลักของการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2564 ซึ่งได้รับการคัดเลือกจาก 214 คน โดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เข้ารายงานตัวกับกองประกวดอย่างเป็นทางการวันแรกภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 และเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด ภายหลังการประกาศผลเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา

สำหรับการประชันความงามชิงมงกุฎเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ของสาวงามทั้ง 63 คน จะเริ่มต้นด้วยการเข้าคลาสเพื่อฝึกฝนความสามารถด้านต่างๆ อาทิ “Training Class” กับ โค้ชเบคกี้ “ริสา รัสเซลล์ หงส์หิรัญ” และ “Speech Class” โดย อาจารย์ธง ฐิติพงษ์ คงด้วง นักวิชาการด้านสตรีศึกษาและลาตินอเมริกา และ ครูออม วริษฐา นาครทรรพ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การแข่งขันโชว์ศักยภาพในรอบออดิชั่นและสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับกรรมการ เพื่อก้าวไปเป็น 30 คนสุดท้ายของเวทีการประกวดนางงามระดับประเทศ ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 1 ต.ค.นี้

แฟนนางงามสามารถติดตามการประกวดในปีนี้ได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น True ID และ Online Streaming โดย True 5G ที่จะอัพเดตความเคลื่อนไหวเสมือนอยู่ในกองประกวด และยังได้ร่วมลุ้นผ่าน “ระบบโหวต” ซึ่งจะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจว่าอยากให้ใครไปจักรวาลมากที่สุด หรือทางเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอพพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2021 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android รวมถึงทางดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวด ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok โดยจะมีการถ่ายทอดสดรอบพรีลิมมินารี และรอบ ตัดสินทางสถานีโทรทัศน์ PPTV จากเวทีประกวดนางงามในรูปแบบ Virtual Technology

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6648567
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6648567