“กวาง กมลชนก” เล่าให้ฟัง “น็อต นุติ” ฉีดวัคซีนเข็ม 2 แต่ภูมิตก


ให้คะแนน


แชร์

“กวาง กมลชนก” เล่าให้ฟัง “น็อต นุติ” ฉีดวัคซีนเข็ม 2 แต่ภูมิตก

            ต้องยอมรับว่าตอนนี้ประชาชนหลายๆคนเริ่มได้รับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 แล้ว รวมทั้งคนในวงการบันเทิงหลายๆคนและหนึ่งในนั้นก็มีอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ “น็อต นุติ”ด้วย

กวาง กมลชนก น็อต นุติ

กวาง กมลชนก น็อต นุติ

         ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ “กวาง กมลชนก เขมะโยธิน” ได้โพสต์รูปสามี “น็อต นุติ” ขณะไปตรวจภูมิของร่างกาย หลังจากฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่น่าตกใจว่า…

         “พี่น็อตไปตรวจภูมิหลังฉีดแอสตร้าเข็ม2ไปได้1เดือน ผลคือภูมิตกลงจาก4,000กว่าเป็น2,000กว่าAu/ml ไม่มีใครตอบได้ว่าเป็นเพราะอะไร ดังนั้นอย่าชะล่าใจว่าฉีดเข็ม2แล้วภูมิจะสูงขึ้นไปจากเข็ม1นะคะ และตามหลักการเมื่อภูมิขึ้นสูงแล้วจะค่อยๆตกลงตามกาลเวลาทุกวัคซีน

             การ์ดอย่าตกเด็ดขาดนะคะทุกคน#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก”

กวาง กมลชนก น็อต นุติ

         หลังจากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นรวมทั้งเล่าประสบการณ์ของตนเองให้ฟังกันมากมาย เช่น ฉีดวัคซีนเพื่อลดความรุนแรงแต่ไม่ได้กันติดสิ่งที่ดีที่สุดก็คือใส่หน้กากล้างมือบ่อยๆเว้นระยะห่างและรับประทานอาหารที่ทำให้ร่างกายเรามีภูมิด้วยค่ะเพราะไม่มีวัคซีนตัวไหนดีที่สุดค่ะ,หลัง AZ เข็ม 2 หกเดือนคงต้องบูสเข็ม 3 จริงๆ ว่าแต่อะไรดีค่ะ ณ เวลานี้คือไม่ประมาทการ์ดอย่าตกนะคะ ,เคยอ่านผลวิจัยค่ะ เขาว่าถ้าฉีดแอสตร้า เข็มเดียว ภูมิจะขึ้นสูง และอยู่นาน แต่ถ้าฉีดแอสตร้าเข็ม 2 ภูมิจะลดลงค่ะ แต่นี่ก้อฉีดไปแล้ว 2 เข็มเหมือนกัน,เป็นความรู้ที่ดีมากเลยค่ะพี่กวาง เป็นต้น

กวาง กมลชนก น็อต นุติ

กวาง กมลชนก น็อต นุติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105000/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105000/read