“เจี๊ยบ พิจิตตรา” ผุดแบรนด์เสื้อผ้า pijittra.closet  


ให้คะแนน


แชร์

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” ผุดแบรนด์เสื้อผ้า pijittra.closet  

       นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หันมาจับธุรกิจส่วนตัว สำหรับนักแสดงคนสวย “เจี๊ยบ พิจิตตรา”  ล่าสุดก็ได้ฤกษ์งามยามดีเผยโฉมแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองผ่านทางอินสตราแกรมภายใต้ชื่อ @pijittra.closet พร้อมทั้งทยอยเผยคอลเลคชั่นแรกหลังซุ่มทำมาพักใหญ่เป็นที่เรียบร้อย

อ่านข่าวต่อ:“บอย” งงหนักมาก เมื่อ “เจี๊ยบ” ยื่นน้ำเเอปเปิ้ลไวอากร้าให้

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

      โดยคอลเลคชั่นแรกเป็นชุดสไตล์สาวหวานละมุนละไม แต่ก็มีความทะมัดทะแมง กับ ชุดหมีจั๊มพ์สูทเท่ ๆ แต่แอบมุ้งมิ้งอยู่ในตัว  แถม สาวเจี๊ยบ ยังมาเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ของตัวเองด้วย ซึ่งท่าโพสแต่ละท่าของนางแบบกิตติมศักดิ์ของเราก็บอกได้เลยว่ากินขาดชนิดที่ว่าความสวยทะลุแฟลช ความงามทะลุเนื้อผ้าเลยทีเดียว 

เจี๊ยบ พิจิตตรา

      งานนี้ สาวเจี๊ยบ ได้กล่าวว่า “จริงๆเป็นความตั้งใจของตัว เจี๊ยบ เลยที่อยากทำเกี่ยวกับเสื้อผ้ามานานแล้ว เพราะด้วยความชอบส่วนตัวด้วยค่ะ แล้วก็พอเวลาที่ใครเห็นเราใส่เสื้อผ้าอะไรก็จะมีคนเข้ามาสอบถามค่อนข้างเยอะ เลยคิดว่าถ้าเรามีแบรนด์ของตัวเองก็คงดี ซึ่งความตั้งใจทำ pijittra.closet ขึ้นมาก็ไม่ได้ตีกรอบอะไรให้กับแบรนด์เลยค่ะ อยากให้มีหลากหลายสไตล์ ที่ดูมีความเป็นผู้หญิงซึ่งก็ไม่มากและก็ไม่น้อยไป ที่สำคัญตั้งใจทำด้วยความละเอียดอ่อนจริงๆ เจี๊ยบ ก็จะดูตั้งแต่ขั้นตอนแรกเลยคือ การดีไซน์ การเลือกผ้าเราก็จะเลือกผ้าที่ดีที่สุด ไปจนถึงขั้นตอนการตัดเย็บ จนจบทุกขั้นตอนเลยค่ะ 

      ล่าสุดได้เปิดอินสตราแกรม pijittra.closet  ไม่กี่วันตอนนี้ยอดผู้ติดตามพุ่งไปถึงเกือบหลักหมื่นแล้ว 

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105001/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105001/read