กระรอก เชิญยิ้ม พิษโควิดขายบ้าน 17 ล้าน เคลียร์ชัด ลูกสาวคือลูกจริงหรือลูกเลี้ยง 


ให้คะแนน


แชร์

กระรอก เชิญยิ้ม พิษโควิดขายบ้าน 17 ล้าน เคลียร์ชัด ลูกสาวคือลูกจริงหรือลูกเลี้ยง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตลกชื่อดัง กระรอก เชิญยิ้ม ควงศรีภรรยา พีช พิชญ์กัญญา และ ลูกสาวทั้งสองคน น้องฌานอล และ น้องอเล็กซ์ซานเดรีย ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 มี หนิง ปณิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมเคลียร์กันชัดๆ ไปเลยว่าสรุปแล้วน้องๆ ทั้งสองคนเป็นลูกใครกันแน่ ลูกแท้ๆ หรือลูกเลี้ยง?

กระรอก เชิญยิ้ม

ทำไมอยู่ดีๆ ลูกสาวเป็นกระแสในช่วงนี้? (กระรอก) “จริงๆ บางคนก็รู้อยู่แล้ว แต่ช่วงที่เป็นกระแสหนัก คือช่วงที่วันเกิดน้องนอล แล้วพี่บอล เชิญยิ้ม สนิทกับลูกๆ เขาก็เอาไปลงเฟซบุ๊ก อวยพรวันเกิดลูกสาว พอบอลโพสต์อะไรไปมันก็จะเป็นข่าวเลย”

พี่บอลเขาประกาศตัวชัดเจนว่าจะเป็นป๊าดัน ดันหลานๆ ให้เข้าวงการ? (กระรอก) “ใช่ๆ เรียบร้อยแล้ว”

เห็นว่าตั้งแต่พี่บอลเอารูปไปลง เห็นว่าชีวิตเปลี่ยนเลย คนติดตามอินสตาแกรมเยอะขึ้นด้วย? (อเล็กซ์ซานเดรีย) “ใช่ค่ะ ก็มีฟอลโลเวอร์ขึ้นทั้งติ๊กต็อกและอินสตาแกรม ก็รู้สึกดีเพราะมันเป็นงานที่หนูชอบตั้งแต่เด็ก ก็ดีใจที่มีคนติดตามเพิ่มขึ้น”

เพื่อนๆ บางคนไม่รู้ว่าเราเป็นทายาทคนบันเทิง? (ฌานอล) “ไม่ได้บอกเพื่อน พอเป็นข่าว เพื่อนก็ส่งมาถาม แบบรู้จักปาป๊าอะไรอย่างนี้เหรอ” (อเล็กซ์ซานเดรีย) “หนูก็บอกใช่ แต่ก็ไม่ได้ปิด เขาก็มาถาม”

ชื่นชอบวงการบันเทิงทั้งคู่เลย? (อเล็กซ์ซานเดรีย) “หนูชอบเดินแบบ” (ฌานอล) “หนูชอบแสดงมากกว่า เพราะหนูตัวเล็ก” (กระรอก) “ตอนเล็กๆ ก็ยังไม่ชี้ชัด แต่เราอยากให้เข้าวงการตอนเล็ก แต่พอโตขึ้นน้องนอลมีความรู้สึกเปลี่ยนไป อยากทำงานเป็นส่วนตัวของเขา แต่อย่างน้องเดรียเขายังชอบอยู่ ยังชอบการเดินแบบ ชอบการเต้น เรียนเต้นมาหลายที่ คือเขาเต้นเก่งมาก”

กระรอก เชิญยิ้ม

ทำไมถึงอยากให้ลูกเข้าวงการตั้งแต่เด็ก? (กระรอก) “ตอนเด็กเขาน่ารัก เราเลยอยากให้เขาเข้าวงการ แต่ทีนี้อยู่ที่ตัวเด็กด้วย เราไปบังคับไม่ได้ ชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

แต่เข้ามาส่วนหนึ่งแล้ว บางคนก็มีผลงานแล้ว? (ฌานอล) “หนูมีถ่ายมิวสิควิดีโอบ้าง ชื่อเพลง แฟนไม่ดี จะมีทำไม” (อเล็กซ์ซานเดรีย) “หนูมีเดินแบบ” (กระรอก) “มีเดินแบบแล้วก็เต้นโชว์”

พอเริ่มเป็นที่รู้จัก ก็จะมีคอมเมนต์เข้ามาเยอะมาก ก็เริ่มเกิดกระแสดราม่า ดราม่าแรกที่เกิดขึ้นก็คือหมดยุคฝรั่งแล้ว ยุคนี้เป็นยุคของสาวหมวย? (ฌานอล) “เราก็สวยในแบบของเรา ก็เข้าไปอ่านนะคะ แล้วก็ขำกับพ่อ” (กระรอก) “คือบางทีคอมเมนต์เนี่ย คนที่ทำงานเป็นนักแสดงอย่างพวกเรามันต้องเจอ มีคนรัก คนชอบ คนไม่รัก คนไม่ชอบ แล้วก็มีคนที่จะคอยคอมเมนต์ ชอบไม่ชอบไม่รู้ เช้ามาก็จะดูข่าวละ ถึงตาเราต้องคอมเมนต์ละ อันนี้เป็นหน้าที่เขา เราต้องปล่อยวาง บางทีมันมีคอมเมนต์ มันก็ทำให้เรามีความสุขเหมือนกันนะ บางทีเราไปดูพี่กระรอกสู้ๆ นะ เป็นแฟนคลับพี่กระรอก พอมาเจอคอมเมนต์นี้ใครวะไม่รู้จัก มันทำให้เราสะดุดอยากเข้าไปตอบเขา บางทีเขาถามว่าใครวะ กระรอก เชิญยิ้ม พี่ก็เข้าไปตอบว่า นั่นดิ เขาก็ส่ง 5555 มา เราก็มองเป็นเรื่องสนุกไป”

กระรอก เชิญยิ้ม

พร้อมรับงานหรือยัง? (อเล็กซ์ซานเดรีย) “พร้อมค่ะ ก็รับงานไปบ้างแล้ว แต่ก็อยากเพิ่มขึ้น” (ฌานอล) “ฝากครอบครัวเราด้วยนะคะ งานอะไรก็ได้ ทำได้หมด ก็ฝากด้วยนะคะ”

มันก็มีชาวเน็ตสงสัยว่าน้องๆ ทั้ง 2 คนใช่ลูกพี่กระรอกจริงๆ ไหม? (กระรอก) “ทำไมอ่ะ ดูหน้าตา ดูผิวก็น่าจะรู้อยู่แล้ว” (พีช) “จริงๆ แล้วพี่มีครอบครัวมาก่อน มีลูก 3 คน แล้วช่วงที่เจอพี่รอกเป็นซิงเกิลมัม เราเลิกกับคุณพ่อน้องตั้งแต่น้องเดรียอายุ 18 วัน”

แล้วทำไมพี่ถึงเลือกพี่กระรอก? (พีช) “จริงๆ ก่อนเจอพี่รอกเราก็ไปนู้น ไปนี่ กับกลุ่มที่เป็นดารานะคะ แล้วก็จะได้เจอพี่ที่เป็นตลกบ้าง ซึ่งพี่ไม่เคยรู้จักตลกเลยนะ แต่พอไปเจอพี่เขาเราแค่แกล้งพูดไปว่า พี่อยากมีแฟนเป็นตลก เรารู้สึกว่าอยู่กับตลกแล้วมันมีความสุข ช่วงเวลาที่ผ่านมา ตอนเป็นซิงเกิลมัมเราจะระวังช่วงที่คบคนมาก เพราะว่าลูกเราเป็นเด็กน้อย แล้วทุกคนกำลังโต เราจะกลัว และมีความระวังที่จะเปิดตัวคบกับใคร”

กระรอก เชิญยิ้ม

แล้วทำไมถึงเปิดใจให้พี่กระรอก? (พีช) “มันเกิดจากการที่เราคุยกันเยอะ พี่รอกเป็นนักเล่าเรื่องที่เก่งมาก แต่ว่าหลักๆ จะอิงเรื่องพระ ไสยศาสตร์ เขาชอบเล่าให้ฟัง”

ทำของใส่เขาอะสิ? (พีช) “อันนี้เรื่องจริงนะคะ ตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ ที่รักๆ หนูถามที่รักจริงๆ นะ ทำของใส่หนูหรือเปล่าเนี่ย เพราะว่าตอนย้ายมาอยู่ด้วยกัน คือเรารู้สึกว่าของเขาเยอะมาก ตลับที่เป็นน้ำมัน กุมาร” (กระรอก) “พี่ไม่ต้องทำหรอก แค่ขยิบตาก็หลงแล้ว”

แล้วพี่กระรอกไปถูกใจพี่พีชได้ยังไง? (กระรอก) “เพราะพี่ก็เป็นซิงเกิลแด๊ดอยู่นะ คือบางทีเราไม่ได้บอกใคร แต่พักพวกในวงการก็จะรู้ว่าพี่เลี้ยงลูกอยู่กับแม่พี่ อยู่กับน้องสาว แล้วก็เลี้ยงลูกสาวคนโต พี่ก็มีครอบครัวมาแล้วไง มีลูกสาวคนหนึ่ง ชื่อน้องพลอย ตอนนี้ก็ 25 ปีแล้ว ที่มาเจอพี่พีชก็เพราะว่ามีอยู่ครั้งหนึ่ง ทางเอ๋ อัจฉรา จัดงานกฐินที่นครศรีธรรมราช ก็อยากได้ตลกไป ทีนี้พี่แตน พี่นก วนิดา เขารู้จักพี่พีชอยู่แล้ว แล้วมีอยู่วันหนึ่งเขามานั่งร้านอาหารที่คาเฟ่ วันนั้นพี่เล่นอยู่กับพี่โหน่ง ชะชะช่า แล้วก็พี่โรเบิร์ต เขาก็อยากมาดูตลก และอยากจะมาติดต่อตลกด้วย ก็เจอกันวันนั้น ทีนี้มันก็ต้องประสานงาน คอยคุยกัน”

ใครเริ่มจีบใครก่อน? (กระรอก) “ตอนแรกก็ยังไม่รู้สึกอะไรนะ คือพอเจอวันนั้นเสร็จ พอออกมาข้างนอกพี่จะยืนอยู่ตรงลานจอดรถหน้าคาเฟ่คนเดียว พีชเขาชอบไง แล้วเดินมาขอกอดพี่” (พีช) “จริงๆ วันนั้นเป็นครั้งแรกที่พีชไปคาเฟ่ แล้ววันนั้นออกมาทุกคนจะคุยกันเป็นกลุ่มๆ กระจายๆ กัน แล้วพอมองไปก็มีคนนี้ยืนหัวโด่อยู่คนเดียว เรามองไปแล้วรู้สึกว่าเขาน่าสงสาร แต่ก่อนหน้านั้นได้มีการแนะนำแล้ว เราจะกลับแล้ว เราก็เดินไปหาเขา กลับแล้วนะ กอดหน่อยเท่านั้นเอง แล้วเขาก็ทึกทักเอาเองว่าพี่พีชชอบเขา” (กระรอก) “ผู้หญิงมากอด ถ้าไม่ชอบจะมากอดเราทำไม”

แล้วจีบเลยไหม? (กระรอก) “ยังไม่จีบ พอกอดเสร็จพี่ก็เดินไปร้านกาแฟข้างหน้า แล้วเขาก็เปิดกระจกรถมาอีกที บ๊าย บาย ไปก่อนนะกระรอก แล้วตอนนั้นเราจะเรียกเขาพี่พีช เราก็พี่พีชสวัสดีครับ เห้ย…ชอบเราหรือเปล่า” (พีช) “โน เอ๋ อัจฉรา เขานั่งอยู่ข้างๆ เขาก็บอกว่าพี่รอกอย่าลืมนะวันที่เท่าไหร่ๆ ไปช่วยงาน”

สุดท้ายใครตัดสินใจขอใครเป็นแฟนก่อน? (กระรอก) “คือมันเริ่มเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่สนิทกันมากที่สุดก็คือวันที่กลับจากกฐิน ตอนแรกเขาต้องบินกลับกับพี่เอ๋ แต่วันนั้นเขานั่งรถทัวร์กลับ แล้วนั่งข้างๆ เราก็ซื้อมาม่าให้เขากิน”

บ้านนี้เจอพิษโควิดประกาศขายบ้าน 17 ล้าน? (กระรอก) “คือจริงๆ พิษโควิดมันมีส่วนไหม มันก็มีส่วนกระทบเหมือนกัน ทุกคนนะ แต่ว่าที่พี่ขายบ้านเพราะตอนนั้นที่มาปลูกที่นี่คือใกล้โรงเรียนลูก ที่ขายบ้านคือพอลูกชายคนโตเรียนจบ เข้ามหาวิทยาลัย น้องนอล เข้ามหาวิทยาลัย ก็เหลือน้องเดรียคนเดียว ที่ออกมาเพื่อเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย”

“ทีนี้เราอยากหาสถานที่ที่มันไม่เปลี่ยว เพราะบ้านเราเข้าไปลึก อยากหาที่ใกล้รถไฟฟ้า หรือว่าเดินทางสะดวก เพื่อความสะดวกของลูก อันนี้เป็นประเด็นหนึ่ง ส่วนโควิดก็เป็นประเด็นหนึ่งเหมือนกัน มันมีส่วนกระทบเหมือนกัน แล้วอีกอย่างเราอยากจะซื้อให้เล็กลงมาหน่อย”

(พีช) “จริงๆ บ้านหลังนี้มันก็สะดวกนะคะ เพราะมันอยู่ถนนรามคำแหง มันอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์ จริงๆ เดินไปปากซอย ตอนนี้กำลังสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มอยู่”

ติดตามชมรายการ “คุยแซ่บShow” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.40-14.40 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ครอบครัว กระรอก เชิญยิ้ม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6648514
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6648514