หมดใจกับเมืองไทยจริงๆ กานต์ ลั่นรอวีซ่า แพลนย้ายครอบครัวไปสหรัฐอเมริกา


ให้คะแนน


แชร์

หมดใจกับเมืองไทยจริงๆ! กานต์ ลั่นรอวีซ่า แพลนย้ายครอบครัวไปอยู่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ยกเว้นกานต์ ขออยู่จัดการ-ติดตามเอาเงินจากพวกเลว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (29 ก.ย.64) ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” พร้อมด้วยภรรยาสาว “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” และ ลูกชาย “น้องเสือ” เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ เพื่อแจ้งความคนที่รู้จัก ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงให้ร่วมลงทุนในรูปแบบดิจิตอล โดยเป็นการชวนลงทุนฟอเร็ก ตั้งแต่ปี 2563 หลังโดนหลอกให้ร่วมลงทุน ก่อนโดนโกง เสียหาย 15 ล้านบาท

ล่าสุด(30 ก.ย.64) “กานต์ วิภากร” เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพกับลูกๆทั้ง 3 คน พร้อมเผยมีแพลนกันที่ย้ายครอบครัวไปอยู่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ยกเว้นกานต์

โดย กานต์ เผยว่า “แก้วตา ดวงใจ ชีวิตฉัน คือ เด็กๆทั้ง 3 ที่พวกเลวมันจ้องทำร้ายพวกเค้า คดีวันนี้มันหลอกลูกด้วย ลูกชายฉันร้องไห้และซึมเป็นอาทิตย์ ไม่มีรอยยิ้ม เค้าก็มีลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ด้วยเหมือนกัน

เค้าพูดว่า “ทำไมมีแต่คนไม่ดี ทุกคนทำไมทำร้ายเรา เราไม่เคยทำใคร” แล้วเค้าก็ซึมเศร้า น่าสงสารมาก ฉันไปนอนบ้านเค้าเฝ้าเค้าเป็นอาทิตย์ไม่อยู่นันทวันเลย และเค้าก็ไม่มานันทวันด้วย เค้าเสียใจ เครียด ผิดหวังกับคนไทย จนเราแพลนกันที่ย้ายครอบครัวไปอยู่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา

ตอนนี้ก็รอวีซ่ายื่นเรียบร้อยแล้ว เพราะ เมืองไทยทำร้ายเค้า เราจะไปทุกคนเสือบอก “พ่อคงจะผ่อนคลายกว่านี้และมีความสุข พาน้องๆย้ายไปเรียนที่อเมริกา เค้าจะเรียนต่อและทำงานไปด้วย ประสานเพื่อนหาบ้านหลังใหญ่ไว้แล้วที่มี 4 ห้องนอน จะซื้อรถครอบครัวไว้สักคัน ที่นั้นรถไม่แพง หมดใจกับเมืองไทยจริงๆ ผิดหวังมาก

แต่ให้ทุกคนเดินทางไปก่อน ยกเว้นกานต์ เพราะกานต์จะติดตามเอาเงินจากพวกเลวนี้มาให้ครบก่อนแล้วจะตามไป ขออยู่จัดการคนเดียว เพราะ ถ้าทุกคนอยู่ด้วย กานต์จะฟาดฟันไม่ได้เต็มที่เพราะความห่วงหน้าพะวงหลัง ขอจัดการเองคนเดียวจะสบายใจกว่า เพราะครอบครัวไปอยู่ในที่ปลอดภัยกานต์ก็สบายใจแล้ว ควาวนี้พวก ม มาเลย!! คิดดู พอลูกได้รับผลกระทบจากคนโกง เงินในส่วนที่เค้าลงทุนของเสือประมาณ 5 ล้าน

กานต์ร้องไห้ สงสารลูก หมดแรงจะทำอะไร จนกระทั่งคิดได้โอนเงินแม่ไปให้เสือดีกว่า กานต์จะได้สบายใจ เสือก็ได้เงินคืนทั้งหมด แล้วกานต์จะตามล่าแค่เงินกานต์แล้ว หมดกังวล โอนให้ไปเลย แต่เสือบอกไม่เอาเงินแม่ เสือรอได้ กานต์บอก เอาไปเลย เอาไปก่อน เพราะเงินนี้ไม่ได้ใช้อะไร แม่จะได้โล่งใจและมีพลังจัดการพวกเวรนี้ แล้วกานต์ก็สบายใจขึ้นเยอะเลย ต่อโพสต์หน้าคะ

ขอบคุณอินสตาแกรม wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6649295
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6649295