แคทรียา ฟาดทูพีซร้อนฉ่าในวัย 45 ปี สมเป็นตำนานเจ้าแม่ “เอวS” ที่ยังมีลมหายใจ


ให้คะแนน


แชร์

แคทรียา อิงลิช อวดแฟชั่นทูพีซ ร้อนฉ่าในวัย 45 ปี สมเป็นตำนานเจ้าแม่ “เอวS” ที่ยังมีลมหายใจ แซ่บเซียะ! จนหลานยังต้องเรียกพี่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นานๆ ทีจะลงชุดว่ายน้ำให้ได้เห็นกัน สำหรับดาราสาว แคทรียา อิงลิช ล่าสุดทำเอาไอจีร้อนฉ่ากับแฟชั่นเซ็ตทูพีซอวดหุ่นปั๊วะปัง เอวเอส และหน้าท้องแบนราบในวัย 45 ปี ชนิดที่สาวๆ เห็นแล้วยังต้องยอม

ทั้งนี้ดาราสาว แคทรียา อิงลิช เปิดใจกับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงกระแสฮือฮากับแฟชั่นเซ็ตชุดว่ายน้ำล่าสุด ตอกย้ำตำนานเอว 22 นิ้วที่ไม่ยอมให้ใครโค่นบัลลังก์ง่ายๆ พร้อมเคล็ดลับรักษารูปร่างให้ฟิตเฟิร์มอยู่เสมอ

แฟชั่นเซ็ตชุดว่ายน้ำล่าสุดอย่างแซ่บ? “อาจจะอัดอั้นมานานแล้วมั้ง(หัวเราะ) คือมันไม่ได้ไปไหนเลย แล้วก็พอดีว่ามีน้องที่รู้จักเขาเป็นผู้จัดการที่โรงแรม Amari Pattaya จริงๆ แล้วแคทก็เคยร่วมงานกับทาง Rip Curl ด้วย ซึ่งเขาก็จะมีชุดว่ายน้ำสวยๆ ที่ส่งมาให้เรื่อยๆ เลยแบบถือโอกาสไปเที่ยวแล้วก็ทำงานไปด้วยในตัว ได้มีโอกาสได้ถ่ายชุดสวยๆ สักที”

ฟิตหุ่นก่อนถ่ายไหม? “ไม่ได้ฟิตเลย ความที่เราเป็นคนออกกำลังกายมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เลยค่อนข้างที่จะต้องคอยดูแลควบคุมหุ่นของตัวเองเหมือนกัน ถามว่าอ้วนไหม มีอยู่ช่วงหนึ่งที่อ้วนมากก็คือช่วงละครเวราอาฆาต ตอนนั้นน้ำหนักขึ้นไปถึง 58 กิโล ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่ามันขึ้นไปได้ยังไง”

“อันนั้นคือน้ำหนักที่เยอะที่สุดที่เคยเป็น ปกติก็จะยืนพื้นอยู่ที่ 50-51 กิโล โอเคงั้นสิ่งที่เราจะทำได้ก็คือเรื่องของอาหารการกินก็เลยดูแลเรื่องอาหารอย่างเดียว ไม่ได้ออกกำลังกายเลย แล้วน้ำหนักก็เลยลงมา 12 กิโลค่ะ”

ไม่ยอมให้มาโค่นบัลลังก์เจ้าแม่เอวเอส? “โอ๊ย! อย่าว่าอย่างนั้นเลย แคทอยู่ของแคทอย่างนี้แล้วกัน คือเราจะต้องแข่งกับตัวเอง เราไม่แข่งกับใครค่ะ อีกอย่างถ้าเกิดว่าเราจะต้องซีเรียสเรื่องหุ่นของเรา แต่สุขภาพไม่แข็งแรงอันนั้นไม่ดี เราต้องทำยังไงก็ได้ให้สุขภาพของเราแข็งแรงที่สุดดีกว่าค่ะ”

หลานถึงกับบอกว่าเรียกป้าไม่ได้ ต้องเรียกพี่? “ขำมาก ตอนนั่งกินข้าวเช้ากัน อยู่ดีๆ น้องนินจาก็บอกว่าป้าแคททำไมจาจะต้องเรียกว่าป้าแคทอ่ะ ป้าแคทยังไม่แก่เลย เรียกพี่แคทดีกว่า ซึ่งเบล(ไชน่าดอลส์)กำลังถ่ายคลิปทานข้าวเช้ากันอยู่ แล้วน้องนินจาก็พูดแบบนี้ขึ้นมา ไม่มีใครสอนเลยเนอะดีจัง ปลื้มมากค่ะ(หัวเราะ)”

ทำไมไม่ค่อยถ่ายชุดว่ายน้ำให้เห็น? “เห็นบ่อยๆ ก็เบื่อสิคะ(หัวเราะ) ไม่หรอก อย่างที่บอกว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่อ้วนขึ้นก็เลยแบบอย่าเพิ่งเลย แล้วก็ช่วงโควิดด้วยมันก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะถ่ายที่บ้านก็สภาพบ้านก็ไม่ใช่ เราต้องหาสถานที่ปังๆ บรรยากาศปังๆ แล้วค่อยถ่ายให้มันเข้ากับบรรยากาศดีกว่า”

กาลเวลาทำอะไรหุ่นไม่ได้เลย? “พยายามค่ะ จริงๆ แล้วคือด้วยอาชีพของเราด้วย ต้องดูแลทั้งหน้าตาทั้งหุ่นของเรา ไม่แน่นะคะถ้าไม่ได้อยู่ในวงการเลยอาจจะเลยเถิดไปแล้วก็ได้ อาจจะมีครอบครัว อาจจะมีลูกสองสามคนไปแล้วก็ได้ใครจะไปรู้”

ตำนานเอวเอสที่ยังมีลมหายใจ? “ต้องขอบคุณคุณแม่ค่ะ เพราะว่าหุ่นมาจากคุณแม่ คือคุณแม่จะเป็นคนที่มีเอวมีสะโพก จริงๆ มันอยู่ที่สรีระของแต่ละคน สำหรับคนที่หุ่นคล้ายๆ แคท ไม่ว่าจะอ้วนจะผอมมันก็ยังดูมีเอว คือทุกอย่างจะขึ้นพร้อมกันหมดเลย เอวนี่ก็ขึ้นเหมือนกัน คือน้ำหนักขึ้น 58 เอวจาก 22 ขึ้นมา 24 แต่ก็คือยังเป็นเอวเว้าเหมือนเดิม”

“เพราะฉะนั้นต้องขอบคุณคุณแม่ คุณแม่ตอนสาวๆ เอว 19 นะคะ แคทยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ เอว 21 ของแคทคือสู้แม่ไม่ได้ด้วย ส่วนแคทตอนออกอัลบั้มเอว 21 ค่ะ ปัจจุบันตอนนี้ก็ลงมาเหลือ 22 แล้วจาก 24 น้ำหนักก็น้อยกว่าตอน 2002 ราตรีนิดหนึ่ง”

ภูมิใจไหมที่หลายคนชื่นชมหุ่น? “มันก็รู้สึกภูมิใจ แล้วก็รู้สึกดีใจที่ว่าการที่เราขยันและมีระเบียบวินัยกับตัวเองมันก็ได้ผลออกมาแบบนี้ ไม่ง่ายเลย บางคนก็จะชอบถามว่าพี่แคททำยังไงให้หุ่นได้เหมือนพี่แคท จริงๆ แล้วแคทว่าทุกคนก็สวยไม่ว่าจะหุ่นแบบไหนก็แล้วแต่ มันอยู่ที่มุมมองของตัวเราเองว่าเราสวยพอไหม

“เอาจริงๆ บางทีแคทก็มีความรู้สึกว่าแคทไม่ชอบตรงนี้ของตัวเองเลย ตัวเราเองไม่ว่าใครก็แล้วแต่ก็จะมองตัวเองไม่เพอร์เฟ็กต์หรอก ทั้งที่คนข้างนอกหรือคนที่มองเราแล้วแบบว่าสวยเพอร์เฟ็กต์จัง แต่เราเองก็จะมีอะไรที่ต้องติตัวเองตลอดเวลา ฉะนั้นบางทีเราก็ต้องพอใจกับสิ่งที่เรามีแค่นี้แหละค่ะ”

เคล็ดลับหุ่นปัง? “อย่าคิดว่าการออกกำลังกายอย่างเดียวเป็นสิ่งจะทำให้เราลดน้ำหนักได้ แคทลดน้ำหนัก 12 กิโลได้โดยที่ไม่ได้ออกกำลังกายเลย จริงๆ การที่เราออกกำลังกายมันจะทำให้เราโหย ทำให้ร่างกายของเราต้องการพลังงาน แคทว่าถ้าเกิดว่าเราอยากจะลดให้ลดน้ำหนักก่อนด้วยอาหารการกิน”

“สำหรับแคทคือชิม ไม่ได้แบบว่าไม่ได้ฉันจะต้องกินทุกมื้อให้อิ่ม คือกินทุกมื้อแต่ก็แค่ชิมเอาให้หายหิว ซึ่งมันก็จะเหมือนกับเป็นการสร้างความเคยชินในการทานน้อย แล้วก็พยายามอย่าทานดึก นอนเร็วจะได้ไม่ทานดึก พอเราลงมาถึงน้ำหนักที่ต้องการแล้วก็ค่อยออกกำลังกายเพื่อเฟิร์มตัวเอง แล้วก็ทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงเหมือนเดิม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6649321
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6649321