“ธัญญ่า อาร์สยาม” ใจป้ำทุ่มซื้อเพลง “โสภา” เป็นของขวัญวันเกิดให้ “อ๊อฟ ศุภณัฐ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

30 ก.ย. 2564 07:45 น.

เป็นคู่รักต่างวัยระหว่างที่มีความมุ้งมิ้งให้เห็นเป็นระยะๆ ล่าสุด สาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวินันท์) เจ้าของผลงานเพลงล่าสุด โธ่เอ๊ย, คนบ่ดี และ เห็นฉันเหงา…อย่าเหมาว่าง่าย กับนักร้องหนุ่มฉายากระรอกน้อย อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ที่ล่าสุดปล่อยผลงานมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “โสภา” ทางช่องยูทูบ AY CHANNEL แถมยกกองไปถ่ายทำไกลถึงสวนคัยวะ น้ำตกกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่ง สาวธัญญ่า ก็ทุ่มสุดตัวแต่งชุดไทยประยุกต์รับบทแสดงเป็นนางเอก ในเรื่องราวหนุ่มสาวที่เกิดอาการปิ๊งๆกัน

โดย ธัญญ่า เล่าถึงที่มาที่ไปในการทำงานเพลงนี้ว่า…ทำไมถึงรับเล่นเอ็มวีให้พี่อ๊อฟ เพราะไม่อยากให้มีสาวอื่นมาแสดงแทนหรือเปล่า?

“จริงๆ หนูเป็นคนซื้อเพลง โสภา ให้เป็นของขวัญวันเกิดพี่อ๊อฟ ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมาค่ะ แล้วพอทำออกมาเป็นเพลงเสร็จก็รู้สึกว่า ไม่ใช่ไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นมาเล่น แต่เพราะรู้สึกว่ามันคือเพลงของเรา คือเพลงที่เราตั้งใจทำ และเราก็คุมร้องพี่เค้าเอง ทำเองในทุกๆขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ดนตรี ก็เลยคิดว่าภาพในมิวสิกวิดีโอก็ควรจะเป็นเราอยู่ในนั้น และชื่อเพลงคือเพลง โสภา เราก็อยากจะเป็นคนสวยของเค้าบ้าง (หัวเราะ) รู้สึกว่าแฮปปี้มากๆในการร่วมงานกันครั้งแรก มีซีนที่น่ารักกุ๊กกิ๊กกันตลอดทั้งเพลงเลย แล้วก็มีพี่ๆทีมงานมาช่วยกันด้วยใจ เรียกได้ว่าเรื่องเงินๆทองๆนี่จ่ายน้อยมาก เพราะช่วยกันด้วยใจจริงๆ ก็เลยอยากขอบคุณทีมงานทุกคนที่มาช่วยด้วยค่ะ”

เล่าเรื่องราวเอ็มวี โสภาให้ฟังหน่อย เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร?

“เป็นเรื่องราวของหนุ่มๆสาวๆไปเที่ยวเจอกัน แล้วพระเอกก็มาปิ๊งนางเอก ร้องเพลงจีบ แล้วก็ตกเข้าไปในภวังค์ในความฝัน เหมือนตกไปอีกโลกหนึ่ง พี่อ๊อฟก็ได้มีโอกาสโชว์ตีระนาดด้วย ส่วนหนูก็นั่งสีซอ ส่วนตอนจบจะเป็นยังไง อยากให้ลองชมกันค่ะ เพราะเป็นการร่วมแรงร่วมใจของพี่ๆคนรู้จักทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม สถานที่สวนคัยวะก็เป็นของพรรคพวกเพื่อนพี่อ๊อฟเอง ทีมงานถ่ายทำก็เป็นเพื่อนๆหนูทั้งหมดเลย ก็ขอฝากผลงานด้วยนะคะ”

ชุดที่ใช้ในการถ่ายทำเพลงนี้ มีกี่ชุด คอนเซปต์อะไรบ้าง?

“มีชุด 2 คอนเซปต์ค่ะ คือชุดในปัจจุบัน ชิลๆ ไปเที่ยวน้ำตกกับเพื่อน ส่วนชุดที่ 2 คือเป็นนางในวรรณคดี สวยค่ะ”

อัปเดตผลงานช่วงนี้?

“ตอนนี้มีซิงเกิลใหม่ คนบ่ดี และภาพยนตร์ Love เลย 101 ซึ่งน่าจะลงโรงให้ได้ชมกันในปีหน้าแน่นอนค่ะ และมีอีกเรื่อง Snake Queen ที่กำลังถ่ายทำ ฝากติดตามทางโซเชียลของธัญญ่า ถ้ามีอะไรคืบหน้าก็จะแจ้งเอาไว้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

พอถึงวันเกิดของสาว ธัญญ่า อาร์สยาม (26 ก.ย.) บ้าง ทางฝ่าย อ๊อฟ ศุภณัฐ ก็ไม่น้อยหน้า จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ “คุณแฟน” ด้วยการหอบของขวัญสุดเก๋ ทั้งลำโพง ไมค์ และเครื่องมิกซ์เสียง เอาไว้ให้ฝ่ายหญิงซ้อมร้องเพลง พร้อมเขียนแคปชันอวยพรว่า “รักที่สุด จนไม่รู้จะรักยังไงแล้วครับ ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้มีความสุขมากๆ ในปีนี้ และขอให้ปังทุกเรื่อง เฟื่องฟูทุกงาน รักกันนานๆ นะ #HBD #ที่รัก #ลุงกะหนู”…รู้ใจกันแบบนี้ไม่ “คลั่งรัก” ก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไงแล้วล่ะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2206639
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2206639