“ซี-นุนิว” นำทีมนักแสดงฟิตติ้งซีรีส์หวานเจี๊ยบ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ Cutie Pie Series”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ก.ย. 2564 13:01 น.

ฟิตติ้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟ นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ Cutie Pie Series” โดย “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ของผู้จัด/ผู้กำกับ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มหล่อวัยรุ่น หน้าใสดาวรุ่งน้องใหม่สายวายอย่าง ซี พฤกษ์ พานิช, นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, แม้ก ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ ชวนกันมามุ้งมิ้งให้แฟนๆ จิ้นฟินกันเต็มที่

บอกเลยว่าพอเข้าคู่กันแล้ว เคมีคือดีย์มว๊ากกก บวกกับลีลาการโพสท่าตามคาแรกเตอร์ได้แบบเป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณหนูสายแอ๊บ จนไปถึงมาดหนุ่มหล่อสุดห่าม หรือจะให้นั่งตักอวดความหวานแหววสบตากันปิ๊งๆ ให้ช่างภาพรัวซัตเตอร์กันเพลิน รวมไปถึง ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ, เพิร์ธ นคุณ สเกร, ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย และ เพียว เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์ ที่ต่างก็จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม สวมวิญญาณตัวละครในซีรีส์ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู เรียกว่าบรรยากาศการฟิตติ้งเป็นไปอย่างคึกคัก แจกความน่ารักเอาใจสาววายกันสุดฤทธิ์ นี่แค่วันฟิตติ้งยังชวนฟินอมยิ้มได้ขนาดนี้ ละครออนแอร์จริงเมื่อไหร่ แฟนๆ เตรียมจิกหมอนขาดกระจุยกันได้เลยกับซีรีส์ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ Cutie Pie Series” เร็วๆ นี้

ด้าน ผู้จัด-ผู้กำกับ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา เปิดใจว่า “ซีรีส์เรื่อง “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ” สร้างมาจากนิยายขายดีประจำปี 2020 ครับ เรื่องราวก็จะเกี่ยวกับเด็กสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่เด็ก แต่พอโตมาแล้วทั้งคู่เหมือนมีตัวตนที่ลึกๆ ซ่อนอยู่ แต่ต้องแอ๊บไว้ เพื่อที่จะให้ต่างฝ่ายต่างประทับใจกัน เรื่องราวก็จะเป็นการค้นหาความจริง การแต่งงานจะเกิดขึ้นได้จริงไหม ซึ่งจะมีทั้งคู่โรแมนติก คู่ดราม่า และคู่คอมเมดี้ครับ สำหรับฉากจิ้นที่หลายคนถามมาว่าจะมีมากน้อยแค่น้อย ต้องยอมรับว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะว่าเราก็อยากจะเสิร์ฟความสุขให้ทุกคน แต่ว่าก็จะไม่ได้มีแค่ฉากจิ้นอย่างเดียวนะครับ เพราะเรื่องนี้มีประเด็นของการแต่งงานด้วย แน่นอนว่าเรื่องของสมรสเท่าเทียมในไทยเราค่อนข้างจะให้ความสำคัญ เราก็จะพยายามสอดแทรกให้ออกมาให้อยู่ในความพอดีครับ สำหรับฉากจิ้น ผมรับประกันว่าทุกคนต้องฟินแน่นอน และย้ำว่ามีทุกคู่ครับ”

ในส่วนของการเตรียมตัวนั้น ผู้จัดฯ เผยว่า “เรื่องนี้จริงๆ เตรียมตัวกันมาค่อนข้างนาน เพราะเราตั้งใจจะถ่ายและออนแอร์ปีนี้ แต่ว่าด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เราก็เอาเวลาตรงนั้นไปฝึกฝนเรื่องของแอคติ้ง ทำบท ให้ดูแข็งแรงขึ้นครับ ซึ่งถือเป็นซีรีส์ที่ค่อนข้างยากสำหรับผม เพราะว่าเรื่องนี้ผมเป็นผู้กำกับด้วย ก็จะพยายามนำประสบการณ์ในการทำงานที่เราทำมาทั้งหมดมาทุ่มเทกับตรงนี้มากๆ นักเขียนค่อนข้างเปิดในเรื่องของการปรับบทให้เรามากครับ แต่เรื่องของโลเกชั่นนี่ปรับยากมาก เพราะสถานะตัวละครค่อนข้างรวยกันหมด มีทั้งผับ บ้านหลัก บ้านหลวง เยอะไปหมด เพราะฉะนั้นงบประมาณการสร้างก็จะสูงนิดนึงครับ ประมาณ 8 หลักได้ สำหรับการเปิดกล้อง เราจะเริ่มถ่ายทำกันเดือนตุลาคมนี้ ส่วนการออนแอร์ ตอนนี้เราวางไว้คร่าวๆ คือต้นปีหน้า ตอนนี้กำลังอยู่ในการพูดคุยว่าจะออนแอร์ช่องทางไหน เพราะตอนนี้มีคนติดต่อเรามาเยอะพอสมควร เพื่อที่จะนำซีรีส์ไปฉายครับ คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะได้ทราบกัน”

นอกจากนี้ยังทุ่มทุนในส่วนของเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย “ในส่วนของเพลงประกอบ เนื่องด้วยซีรีส์เรื่องนี้เดินเรื่องด้วย หนูเกื้อ (รับบทโดย นุนิว) ซึ่งน้องเป็นนักดนตรีอยู่แล้วครับ ที่เราวางไว้คร่าวๆ ตอนนี้ก็จะมีประมาณ 8 เพลงครับ ซึ่งเราได้ผู้แต่งเป็นคุณแอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) นักแต่งเพลงชื่อดังของยุคนี้มาร่วมงาน และมีนักร้องมืออาชีพมาร่วมร้องด้วย ยังไงรอติดตามกันนะครับ และน้องๆ นักแสดงทุกคนก็มีโอกาสได้ร้องเพลงด้วยแน่นอนครับ น้องๆ ยังไม่รู้เลยนะ (หัวเราะ) เพิ่งรู้พร้อมกันวันนี้เลย”

ด้าน 2 นักแสดงนำร่วมเปิดเผยความรู้สึก ซี พฤกษ์ พานิช เผยว่า “ผมว่าเรื่องนี้มีอะไรที่น่าสนใจมากครับ เพราะเป็นรักต่างวัยและก็ความรู้สึกต่างๆ นานา ด้วยทัศนคติของแต่ละตัวละครก็จะมีอะไรที่แตกต่างกัน เรื่องนี้ผมว่ามีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจมากๆ และพวกเราเองก็คาดหวังกับงานนี้มากๆ เพราะเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่เราทุ่มเทกันอย่างมากครับ ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันครับ” นุนิว ชวรินทร์ เผยว่า “อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจกันมากๆ ทำการบ้านกันหนักมากจริงๆ ครับ”

“นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series” ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกประเดิมปี 2022 ของบริษัท “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ซึ่งผู้จัดฯ และผู้กำกับ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ถึงแม้ว่าบริษัทเราจะยังเล็กๆ อยู่ ไม่ใหญ่โตอะไร แต่ก็จะพยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ” #CutiePieFittingDay #นิ่งเขาฟิตนะเฮีย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2206456
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2206456