ชีวิตนี้ขอยกให้แม่ กรีน เล่าทั้งน้ำตา ไม่อยากแต่งงาน พ่อเสีย มุมมองความรักเปลี่ยน


ให้คะแนน


แชร์

ชีวิตนี้ขอยกให้แม่ กรีน อัษฎาพร เล่าทั้งน้ำตา เผยเหตุไม่อยากแต่งงาน พ่อเสียกะทันหัน ทำมุมมองความรักเปลี่ยนไป

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โด่งดังเป็นพลุแตกมาแรงในบทบาทของ รำนำ จากละครเรื่อง กระเช้าสีดา ที่กลับมาออนแอร์อีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่มาเปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เรื่องราวชีวิต ความรักทุกครั้งที่เกิดขึ้นเพราะงานนำพาเข้ามาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นความรักในบ้าน AF ความรักกับนักแสดงรุ่นพี่ชื่อดังแต่เมื่อเลิกกันแล้วสามารถกลับมาคุยกันได้หรือไม่ และกับความรักครั้งปัจจุบันที่ดีมากถึงขนาดที่พ่อได้ฝากฝังให้ดูแลตัวเอง แต่เพราะมาเจอวิกฤตชีวิต คุณพ่อเสียกะทันหัน มีหนี้ประมาณ 30 ล้าน กรีนเผยต้องเข้มแข็งมากเพราะเหลือแม่แค่คนเดียว อยากให้แม่มีความสุขที่สุด แม่คือเป้าหมายใหญ่ที่สุดในชีวิต เลยทำให้คิดถึงขั้นไม่อยากแต่งงาน

สำหรับกรีนแล้วงานมักนำพาความรักเข้ามาเสมอ ความรักครั้งแรกเกิดขึ้นได้ยังไง? “เพราะเราได้ร้องเพลงกับพี่เขาก็เลยมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน”

เป็นความรักที่เกิดขึ้นในบ้าน AF แต่เกิดกระแสดราม่าเพราะมีซีนที่บังเอิญนิ้วไปเกี่ยวกัน? “เป็น กระแสที่หนักมากจนถึงขั้นว่าต้องมานั่งคุยกันแล้วว่ายังไง”

แล้วเมื่อมาสู่บ้านหลังใหม่ที่เป็นช่องใหญ่ ความรักครั้งใหม่ก็เกิดขึ้น? “เป็นนักแสดงที่ดังมีความสามารถ พอได้รู้จักกับพี่เขา พี่เขาก็น่ารักแล้วก็ดูแลแบบดีเลย”

เหมือนเขาก็เป็นคนผลักดันเราด้วย? “ละครเรื่องแรกเราก็ไม่ได้เล่นเป็นนางเอกนะคะ เล่นเป็นตัวห้าตัวหกเลย ก็ได้พี่เขาแหละค่ะ พี่ช่วยแนะนำช่วยให้รู้จักผู้ใหญ่มากขึ้นก็คือผลักดันให้เราได้บทที่ดี ต้องขอบคุณพี่เขาจริงๆ อันนี้ที่ทำให้เรามาไกลได้ถึงขนาดนี้”

แล้วที่เลิกกันเพราะฝั่งโน้นบอกเหมือนกันว่าเขาเป็นคนโมโห ใจร้อน พูดจาไม่ดีแบบพูดเลิกๆ ไปเลย สาเหตุมาจากเรื่องเดียวกันไหม? “ได้ดูเทปของพี่เคลลี่นะคะ (หัวเราะ)”

กับรักครั้งใหม่เจอกันได้ยังไงเอ่ย? “ถ่ายละครด้วยกันค่ะ ถามว่ามีความหวาดกลัวไหมว่ามันจะมีความยากอะไรอีกหรือเปล่า เวลาที่ทุกคนจับตามองเรา อย่างไปทานข้าวก็ต้องนั่งแบบมุมๆ หน่อย”

ธันวาเองเป็นอีกคนที่คุณพ่อยอมรับ? “เพราะเขาจะโทรคุยกับคุณพ่อเราตลอด ซึ่งกรีนก็ไม่รู้ด้วยถึงขนาดที่คุณพ่อได้ฝากดูแลตัวเรากับเขา ให้เขาดูแลเราด้วย”

วิกฤตหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนวิธีคิดเรื่องความรักของกรีนได้คือ? “อยู่ๆ คุณพ่อก็เสียกะทันหัน แล้ววิกฤตการเงินก็เข้ามาจะจัดงานศพก็ต้องใช้เงินเหมือนกันก็เลยขายรถไป แล้วก็มีหนี้เกิดขึ้นมา 30 ล้าน เจ้าหนี้มาที่งานศพด้วย ตอนนั้นคือโอ้โห ตกลงเยอะมาก”

หลังจากที่คุณพ่อเสียทำให้เกิดมีครอบครัวอื่นๆ เกิดขึ้นมาอีก คือถ้าพูดกันตามตรงคุณพ่อมีครอบครัวที่ซ้อนกับคุณแม่มาโดยตลอด? “ใช่ค่ะ นี่คือจุดเปลี่ยนที่ว่าทำให้เราไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก แม่คือเป้าหมายใหญ่ที่สุดในชีวิตของเรา เพราะว่า (น้ำตาเริ่มไหล) หลังจากที่คุณพ่อเสียไป คือเราเหลือแม่แค่คนเดียว อยากจะทำให้เขามีความสุขที่สุด ถึงแม้ว่าเขาไม่ต้องการแต่ว่าก็อยากจะทำให้ดีที่สุดถึงขั้นว่า เราไม่คิดว่าเราอยากจะแต่งงานด้วยซ้ำ”

เปิดหัวใจ กรีน อัษฎาพร แบบหมดเปลือกเผยหมดทุกความรัก ทั้งสาเหตุที่เลิกกัน? และทุกวันนี้ยังคุยกันได้ไหมกับรักครั้งเก่า? หรือรักครั้งใหม่ที่ดีและมีความสุข แต่เพราะสาเหตุอะไรที่เธอถึงไม่อยากแต่งงาน เตรียมรับชมพร้อมกันทุกคำตอบในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 2 ตุลาคม เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6650093
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6650093