กานต์ วิภากร หมดใจกับเมืองไทย ยื่นวีซ่า แพลนย้ายครอบครัวไปอเมริกา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ก.ย. 2564 12:28 น.

หลังจากคู่รักดังอย่างร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยา พร้อมด้วย เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชาย แจ้งความคนรู้จักในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงให้ร่วมลงทุนในรูปแบบดิจิทัล โดยเป็นการชวนลงทุนฟอเร็กตั้งแต่ปี 2563 แต่สุดท้ายถูกโกง เสียหายกว่า 15 ล้านบาท ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ เมื่อ 29 ก.ย. 2564 ที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพจากไอจี @wiphakorn15 ขอบคุณภาพจากไอจี @wiphakorn15

ล่าสุด กานต์ วิภากร โพสต์ภาพตัวเองและลูกๆ ทั้ง 3 คนลงในไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความเผยความเศร้าของลูกชาย พร้อมทั้งบอกว่ามีแพลนจะย้ายครอบครัวไปอยู่อเมริกา ยกเว้นกานต์ที่ขอตามเรื่องเงินที่ถูกโกงให้ได้คืนครบก่อน โดยบอกว่า “แก้วตา ดวงใจ ชีวิตฉันคือ เด็กๆ ทั้ง3 ที่พวกเลวมันจ้องทำร้ายพวกเค้า คดีวันนี้มันหลอกลูกด้วย ลูกชายฉันร้องไห้และซึมเป็นอาทิตย์ ไม่มีรอยยิ้ม เค้าก็มีลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ด้วยเหมือนกัน

เค้าพูดว่า “ทำไมมีแต่คนไม่ดี ทุกคนทำไมทำร้ายเรา เราไม่เคยทำใคร” แล้วเค้าก็ซึมเศร้า น่าสงสารมาก ฉันไปนอนบ้านเค้าเฝ้าเค้าเป็นอาทิตย์ ไม่อยู่นันทวันเลย และเค้าก็ไม่มานันทวันด้วย เค้าเสียใจ เครียด ผิดหวังกับคนไทย จนเราแพลนกันที่ย้ายครอบครัวไปอยู่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ตอนนี้ก็รอวีซ่า ยื่นเรียบร้อยแล้ว เพราะเมืองไทยทำร้ายเค้า เราจะไปทุกคน เสือบอก “พ่อคงจะผ่อนคลายกว่านี้และมีความสุข” พาน้องๆ ย้ายไปเรียนที่อเมริกา เค้าจะเรียนต่อและทำงานไปด้วย

ขอบคุณภาพจากไอจี @wiphakorn15 ขอบคุณภาพจากไอจี @wiphakorn15

“ประสานเพื่อนหาบ้านหลังใหญ่ไว้แล้วที่มี 4 ห้องนอน จะซื้อรถครอบครัวไว้สักคัน ที่นั่นรถไม่แพง หมดใจกับเมืองไทยจริงๆ ผิดหวังมาก แต่ให้ทุกคนเดินทางไปก่อน ยกเว้นกานต์ เพราะกานต์จะติดตามเอาเงินจากพวกเลวนี้มาให้ครบก่อนแล้วจะตามไป ขออยู่จัดการคนเดียวเพราะถ้าทุกคนอยู่ด้วย กานต์จะฟาดฟันไม่ได้เต็มที่เพราะความห่วงหน้าพะวงหลัง ขอจัดการเองคนเดียวจะสบายใจกว่าเพราะครอบครัวไปอยู่ในที่ปลอดภัยกานต์ก็สบายใจแล้ว ควาวนี้พวก ม มาเลย!!

คิดดู พอลูกได้รับผลกระทบจากคนโกง เงินในส่วนที่เค้าลงทุนของเสือประมาณ 5 ล้าน กานต์ร้องไห้ สงสารลูก หมดแรงจะทำอะไรจนกระทั่งคิดได้ โอนเงินแม่ไปให้เสือดีกว่า กานต์จะได้สบายใจ เสือก็ได้เงินคืนทั้งหมด แล้วกานต์จะตามล่าแค่เงินกานต์แล้ว หมดกังวล โอนให้ไปเลย แต่เสือบอกไม่เอาเงินแม่ เสือรอได้ กานต์บอก เอาไปเลย เอาไปก่อน เพราะเงินนี้ไม่ได้ใช้อะไร แม่จะได้โล่งใจและมีพลังจัดการพวกเวรนี้ แล้วกานต์ก็สบายใจขึ้นเยอะเลย ต่อโพสต์หน้าคะ!!”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2207341
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2207341