คลายปมสงสัยในอดีต! โฟร์ เปิดใจครั้งแรกเหตุ โฟร์-มด วงแตก ตอบชัดเรื่องน้อยใจ


ให้คะแนน


แชร์

คลายปมสงสัยในอดีตหมดเปลือก! โฟร์ ศกลรัตน์ เปิดใจครั้งแรกสาเหตุ “โฟร์-มด” วงแตก ตอบชัดเรื่องน้อยใจ ถึงขั้นอันฟอลโลว์ “มด” และทุกคนในค่าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าวัยรุ่นในยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรก อย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ และ มด ณปภัช หรือที่รู้จักกันใน “โฟร์-มด” นักร้องดูโอชื่อดังในอดีตแห่งค่ายกามิกาเซ่ ที่มีเพลงฮิตติดหู ให้แฟนเพลงได้ร้องและเต้นตามกันทั้งประเทศ

แต่แล้วกลับมีช่วงหนึ่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่และอันฟอลโลว์ไอจี รวมถึงมีการแยกวงกันในที่สุด ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่แอบเสียดาย แต่ก็ยังเป็นปมสงสัยคาใจถึงสาเหตุที่ทั้งคู่วงแตก

ล่าสุด โฟร์ ศกลรัตน์ เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ Nickynachat ว่า สาเหตุที่วง โฟร์-มด ต้องหยุด เนื่องจาก โฟร์มดขายไม่ได้แล้ว ทั้งที่ตอนนั้นโฟร์กับมดกำลังฟิตติ้งอัลบั้มใหม่ ทั้งReference และเสื้อผ้าออกมาหมดแล้ว อยู่ดีๆเขาบอกว่า โฟร์-มด ขายไม่ได้แล้ว ต้องแยกกันออกเดี่ยว

ซึ่งตอนนั้นโฟร์คิดว่า ถ้าเกิดเป็นคู่ขายไม่ได้ เดี่ยวคงขายได้หรอก จึงตอบกลับไปว่า ถ้าเกิดไม่ทำ โฟร์-มด แล้วก็ไม่ต่อสัญญา ปรากฏว่าทางค่ายไม่ง้อเพราะยังไงต้องออกเดี่ยว

จากนั้นทางค่ายได้มาถามมดออกเดี่ยวไหม ซึ่ง มด ตอบตกลง จึงทำให้เป็นปมที่น้อยใจว่า ถ้าเกิดสมมุติเราไฟท์ทั้งคู่ ไม่ได้จะเอาคู่ ยังไงก็คิดว่าเขาน่าจะยอม ยอมรับว่าตอนนั้นเป็นคนอันฟอลโลว์ “มด” และทุกคนใน RS รวมถึงเด็กในกามิกาเซ่ เพราะ ตนเองพาล แต่มีเพียงคนเดียวที่ฟอลโลว์อยู่ คือ ธามไท เนื่องจาก สนิทกัน

พอมาถึงทุกวันนี้จึงเข้าใจว่า สุดท้ายเขาลงทุนกับเราไปไม่รู้กี่สิบล้าน แล้ววันหนึ่งที่เราจะออกไป แล้วเขายังจะป้อนงานให้คุณไปต่อ ทำไมคุณไม่เซ็นสัญญาล่ะ

ถ้าเกิดคุณเซ็นสัญญามันก็ไปต่อได้ไง แต่คุณเลือกที่จะไม่เซ็น แล้วเรากว่าจะผลิตงานออกมาแต่ละชิ้นที่คุณได้มันต้องใช้เวลา พอผลิตงานให้เสร็จอ้าวออกดังปุ๊บ หมดสัญญาไปซะแล้ว

ส่วนที่มีคนเม้าธ์ว่า โฟร์-มด รวยมากเป็นร้อยล้านนั้น โฟร์ ชี้แจงว่า มันไม่ถึงขนาดนั้นหรอก แต่ยอมรับว่าเดือนหนึ่งเราทำงาน 29 วัน 30 วัน แล้ววันหนึ่งสองสามงาน จะไม่มีเงินเก็บได้ไง

ขอบคุณยูทูบ Nickynachat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6650436
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6650436