จา พนม ฟาดค่าตัวเยอะขึ้นใน The Expendables 4


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ก.ย. 2564 19:15 น.

ค่าตัวพุ่งๆ รวยๆ ของแท้ สำหรับซุป’ตาร์นักบู๊ จา พนม ทัชชกร ยีรัมย์ ที่รับบทเด่นในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง ดิเอ็กซ์เพนเดเบิล The Expendables 4 ปะทะซุป’ตาร์ฮอลลีวูดแน่นจอ เช่น ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone), เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox), ดอล์ฟ ลันด์เกรน (Dolph Lundgren), เคอร์ติส ฟิฟตีเซนต์ แจ็กสัน (Curtis “50 Cent” Jackson), เจสัน สเตธัม (Jason Statham) ฯลฯ

ผลงานหนังเด่นๆ ที่จีนและฮอลลีวูด มีหลายเรื่อง จึงไม่น่าแปลกใจอะไร ที่ค่าตัวของจา จะพุ่งสูงขึ้นจากเรื่องนี้ ดิเอ็กซ์เพนเดเบิล The Expendables 4 เงินค่าตัวก็สูงขึ้นเยอะมากๆ เพราะรับบทเด่นอยู่ คาดว่าจะฟาดเงิน ไปมากกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 60 ล้านบาท กระแสจายังไปได้ดีอยู่ ส่วนหนึ่งเพราะได้ผู้จัดการที่เก่งเป็นงาน คอยดูแลทุกอย่างให้ตลอด

ทางทีมงานวางแผนจะเริ่มถ่ายทำแล้ว ช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป ตอนแรกมีแผนจะถ่ายทำที่ไทย แต่สถานการณ์โควิดยังไม่นิ่ง ไม่น่าปลอดภัยพอ ทางทีมงานเลยปรับไปถ่ายทำที่อื่นๆ เช่น บัลแกเรีย ฯลฯ

น่าเสียดายมากๆ ที่ไม่ได้ถ่ายทำที่ไทย เพราะนอกจากจะดึงเงินลงทุนมหาศาลมาลงที่ไทยแล้ว ยังจะเกิดมูลค่าเพิ่มตามมา จากการท่องเที่ยวตามรอยหนังได้ หลังจากหนังฉายไปแล้วมีกระแสแรงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2207489
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2207489