เจนนี่ ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว! เผยนาทีลุ้นผลตรวจครรภ์ ลั่นมีไอ้ไข่มาเข้าฝัน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว! พร้อมเผยนาทีลุ้นผลตรวจครรภ์-โมเมนต์บอกข่าวดีกับครอบครัว ลั่นก่อนหน้านี้ไอ้ไข่มาเข้าฝัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งแดนใต้ “รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ควงแฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ที่คบหาดูใจมาเกือบ 5 เดือนแล้ว เปิดใจถึงเส้นทางความรักผ่านรายการคุยแซ่บSHOWว่า ถ้าคบเกิน 3 เดือนแล้ว ขอปล่อยตามธรรมชาติ เนื่องจาก คุณแม่เกตุอยากมีหลานมาก

พร้อมเผยข่าวดีที่ทำเอาหลายคนลุ้นหนัก เนื่องจาก ประจำวันเดือนของสาวเจนนี่ยังไม่มา แต่ยังไม่ได้มีการตรวจครรภ์ว่าท้องหรือไม่ท้อง

ล่าสุด เจนนี่ ควงแฟนหนุ่ม “ยิว” ลุ้นผลตรวจครรภ์ไปพร้อมๆกัน เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ประจำเดือนขาดไปเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ปรากฏว่า ผลตรวจ คือ ขึ้น2ขีด ซึ่งมีความหมายว่า “ท้องแล้ว”

พร้อมกันนี้ เจนนี่ เผยโมเมนต์นาทีที่ไปบอกข่าวดีกับ คุณแม่เกตุ , น้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้สดชื่น” และทุกคนในครอบครัวว่า ท้องแล้ว ทำเอาทุกคนดีใจหนักมาก

ด้าน เจนนี่ เปิดใจว่า ไม่ผิดหวัง เนื่องจาก ประจำเดือนขาด และภาวนาว่าอยากให้มี โดยก่อนหน้านี้เคยบอกกับยิวว่า มีไอ้ไข่มาเข้าฝัน และตอนนี้ก็ได้เป็นพ่อแม่คนแล้ว ซึ่งเจนนี่ดีใจมากที่ครอบครัวทุกคนดีใจ เพราะ ทุกคนก็เฝ้ารอ และรู้ว่าเจนนี่อยากมีลูกมาก พร้อมสัญญาจะเลี้ยงดูให้ดีที่สุด

ในขณะที่เฟซบุ๊กส่วนตัว เจนนี่ โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่ม ยิว พร้อมที่ตรวจครรภ์ขึ้น2ขีด และข้อความว่า “ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต”

ส่วนเฟซบุ๊กส่วนตัวของ “ยิว” โพสต์ภาพคู่แฟนสาว “เจนนี่” พร้อมที่ตรวจครรภ์ขึ้น2ขีดเช่นกัน และข้อความว่า “น้อนนนนนมาแล้วววว” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณยูทูบ ยิวเจน Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6651374
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6651374