อ้น สราวุธ อัตเดตอาการ แมววาสนา ที่รับช่วยเหลือ หลังถูกรถชนสาหัส


ให้คะแนน


แชร์

อ้น สราวุธ อัตเดตอาการ แมววาสนา ที่รับช่วยเหลือ หลังถูกรถชนสาหัส

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม อ้น สราวุธ มาตรทอง ให้การช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษา แมวท้องแก่ ภายหลังตั้งชื่อว่า แมววาสนา ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนบาดเจ็บสาหัส

อ้น สราวุธ

ล่าสุด (1 ต.ค. 64) อ้น โพสต์ข้อความอัพเดตอาการ ผ่านไอจี @aonsarawut_sky #แม่แมววาสนา 📍 ว่า ขอบคุณทุกทุกท่านที่แสดงความห่วงใยมาทางนี้ ให้แม่แมววาสนาและลูกๆนะครับ … แม่แมววาสนาถูกรถชน รถลากไปไกลจนเนื้อขาหลังหายไปทั้งหมด มีบาดแผลเต็มตัวและต้องเตรียมเข้ารักษาบาดแผล รวมถึงการตัดขาที่เสียนั้นออก (อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้)

อ้น สราวุธ

แต่เนื่องด้วยเค้ามีลูกจึงยังไม่สามารถดูแลเรื่องบาดแผลได้เต็มที่จนกว่าลูกจะคลอด …ผ่านไปสามวัน หลังจากที่ผมได้ทราบข่าวจากเพจ @kanchanaburi4legs และตัดสินใจรับเคสนี้ไว้ดูแล เป็นกรณีของการร่วมบอกบุญวันเกิดกับแฟนๆ ของผมในนี้ (บุญวันเกิดประจำปี) ผมได้ติดตามพูดคุยกับทางเพจและอัพเดตข้อมูลกับโรงพยาบาลทุกวัน #โดยสรุปดังนี้ครับ 👇🏻

อ้น สราวุธ

📍แม่แมววาสนาปลอดภัยดี หลังคลอด รอเตรียมร่างกายสำหรับการรับการผ่าตัดขาหลังแบบเต็มรูปแบบ และรักษาแผลแบบจริงจัง
📍ลูกคลอดออกมา 5 ตัว (ตัวผู้ 4 ตัวเมีย 1) แต่ลูกไม่สามารถกินนมแม่ได้ เนื่องจากแม่มีภาวะเลือดเป็นกรด และร่างกายไม่พร้อม (อาจเพราะความเครียดและความเจ็บแผล ทางคุณหมอจึงกระจายกำลังกันป้อนนมลูกทั้ง 5 …
📍เด็กๆ ทั้ง 5 จากไปแล้ว 3 ตัวครับ เนื่องจากกระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุ และเมื่อคลอดออกมาแล้วไม่สามารถดูดนมจากแม่ได้ เพื่อเสริมภูมิ … ตอนนี้เหลือเด็กๆ อยู่แค่ 2 ตัวครับ
📍แม่แมววาสนาอยู่ในขั้นตอนการเตรียมร่างกายผ่าตัดต่อไป และอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของคุณหมอ โรงพยาบาลสัตว์รักษ์นนทรีย์ / คุณแอ็พ (เจ้าของเพจ @kanchanaburi4legs) / และการติดตามอาการทุกวันจากผมครับ
📍เงินบริจาคล่าสุดที่อัพเดตมาคือ 100,005 บาท ครับผม… ซึ่งหลังจากการดูแลรักษาเคสนี้แล้วทั้งหมด อย่างที่ผมบอกเงินส่วนที่เหลือจะถูกยกให้เป็นเงินทุนในการดูแลรักษาชีวิตสัตว์ที่ทุกข์ยากในเคสต่างๆ กับทางเพจ @kanchanaburi4legs ต่อไป (ซึ่งมีหลายเคสที่หนักหนาสาหัสยังรออยู่) …

อ้น สราวุธ

ท่านใดอยากโอนเงินมาสมทบ เพื่อเป็นประโยชน์กับการช่วยเหลือสัตว์เคสต่างๆ ต่อไป ยังสามารถทำได้ตามกำลังเรื่อยๆ ที่ 👉🏻โรงพยาบาลสัตว์รักษ์นนทรีย์ / ธ.กรุงเทพฯ /เลขที่บัญชี 632-7-00722-2 👈🏻 #เคสของแม่แมววาสนา (ซึ่งผมรับไว้ร่วมบุญวันเกิดกัน)

🙏🏻 ขอบขอบคุณทุกความกรุณาที่มาร่วมกันเป็น “กล่องของขวัญวันเกิด” ที่ผม #เจ้าของวันเกิด จะได้มอบให้ช่วยเหลือ “ชีวิตที่กำลังต้องการน้ำใจนี้” ต่อไป … กราบขอบพระคุณอีกครั้งครับ 🙏🏻 #ทำบุญทำดีกันไว้ครับ #ชีวิตช่างไม่แน่นอน ***ผมจะมาอัพเดตอาการหลังการผ่าตัด #แม่แมววาสนา ให้ทราบเป็นระยะครับ

ขอบคุณไอจี aonsarawut_sky

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6651935
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6651935