อย่าเพิ่งดราม่ารอดูก่อน พชร์ อานนท์ นิมนต์ พระมหาไพรวัลย์ เล่นหนังหอแต๋วแตกฯ


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ทันยุคตรงไหนเอาปากกามาวง พชร์ อานนท์ นิมนต์ พระมหาไพรวัลย์ เล่นหนังหอแต๋วแตกฯ สอนธรรมะในโรงหนัง วอนอย่าเพิ่งดราม่ารอดูก่อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทันทุกกระแสสุดๆ ไม่หวั่นดราม่าใดใด สำหรับผู้กำกับฯคนดัง พชร์ อานนท์ ที่นิมนต์พระนักเทศน์ชื่อดัง พส พระมหาไพรวัลย์ มารับเชิญเล่นหนังเรื่อง “หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่” โดยก่อนหน้าเจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม

ซึ่ง พชร์ อานนท์ ได้ชี้แจงดราม่าในรายการ Z Story หลังจากทราบว่าพระมหาไพรวัลย์พูดถึงหอแต๋วแตกฯ ในไลฟ์สด ก็เลยติดต่อไป ก่อนหน้านี้ตนเคยเอาพระมหาสมปองมาเล่นแล้วครั้งหนึ่ง ในเรื่องหลวงพี่แจ๊ส ไม่ใช่ให้ท่านมาแต่งเป็นกะเทย แต่เอาท่านมาเล่นสอนธรรมะให้พระใหม่ พี่แจ๊สเป็นพระใหม่ วิธีการสอนของท่านให้มีตลกไปด้วย

อย่างพระมหาไพรวัลย์ถ้าเอามาเล่น ก็คงไม่เอามาเล่นให้โดนเจ๊แต๋วด่า คงมาเล่นแบบสอนธรรมะเช่นกัน ยังไม่ทันจะดูอะไรกันเลย ก็ด่ากันมาแล้ว คนเรามันต้องมีคลายเครียดกันบ้าง

ล่าสุด ผู้กำกับฯคนดัง โพสต์ภาพบางซีนในการถ่ายทำของ พระมหาไพรวัลย์ ร่วมกับทีมนักแสดงเจ้าเก่าอย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย, จตุรงค์ ม๊กจก ร่วมด้วย โดม จารุวัฒน์ และตั้ม วราวุธ ที่แฟนๆ เห็นแค่ภาพยังฮาไม่ไหวแล้ว

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไม่ทันยุคตรงไหนเอาปากกาวงสิ พส ท่านมารับเชิญสอนคำสอนดีๆ ให้กับพวกเจ้ๆ อย่าเพิ่งดราม่ารอดูหนังก่อน ปีนี้คศที่22 แล้ว สอนธรรมะกันในโรงหนังไปเลย555 #หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่”

งานนี้เหล่าเอฟซี พส และหอแต๋วแตก อดใจรอไม่ไหว อยากดูกันแล้ว คาดว่าฮากระจายสนั่นโรงกันแน่

ขอบคุณ IG : poj_arnon6565

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6652100
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6652100