20 สตอรี่ ย้อนเส้นทางรัก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนตั้งท้องเป็นคุณแม่


ให้คะแนน


แชร์

1.ในเรื่องของการงาน เจนนี่ ต้องช่วยแม่ทำงานเพื่อช่วยหารายได้ให้กับครอบครัว เธอนั้นเคยเปิดวงแดนเซอร์ ชวนเพื่อนๆ และน้องสาวมาช่วยกันเต้น รับจ้างล้างจาน ร้องเพลงตามไนต์คลับ พอเริ่มมีเงินก็เอามาลงทุนขายผลไม้และรองเท้าตามตลาดนัด 

2.ปี 2559 เจนนี่ได้แต่งเพลงชื่อ ได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อประชดที่แฟนหนีเที่ยว และโพสต์ลงเฟซบุ๊กซึ่งมีคนเข้ามาดูและแชร์เป็นจำนวนมาก เพราะเหตุนี้จึงทำให้เจนนี่โด่งดังในชั่วข้ามคืนและเริ่มมีงานเข้ามา

3.เจนนี่ใช้เวลา 3 เดือน เก็บเงินซื้อรถยนต์คันแรกได้ และซื้อบ้านหลังแรกเป็นของขวัญให้แม่ในปีต่อมา จากนั้นเก็บเงินเพื่อใช้หนี้ของครอบครัว

4.ปี 2562 เจนนี่ที่มีอายุ 24 ปี ลงทุนเปิดค่ายเพลงในชื่อ ได้หมดถ้าสดชื่น

5.ส่วนทางด้านความรักในตอนนั้น เจนนี่ คบหากับ เนเงิน ศรีสังข์ หรือ เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อดีตนักมวยหน้าตาดี ที่แขวนนวมจากอาการเจ็บเข่าเรื้อรัง แล้วมาทำหน้าที่ดูแลคิวงานให้กับเจนนี่แทน

6.เจนนี่-เนเงิน คบกันมากว่า 4 ปี และยังวางแผนสร้างครอบครัวที่อบอุ่น และอยากมีลูกด้วยกันตามที่เจนนี่ฝันเอาไว้

7.เนเงินนั้นเคยคุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานมาแล้วกลางงานคอนเสิร์ตออนไลน์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่แฮปปี้ไม่น้อยเพราะลุ้นไปกับความรักของคู่นี้มานานแล้ว 

8.แต่สุดท้ายเส้นทางความรักของเจนนี่และเนเงินก็ต้องยุติลง หลังจากที่นักร้องสาวได้ขอลดสถานะเนเงินเหลือเพียงเพื่อนที่คอยให้กำลังใจกันเท่านั้น ซึ่งเจนนี่และเนเงินยืนยันว่าการเลิกราของทั้งคู่นั้นเป็นการจากกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของมือที่สามแต่อย่างใด 

9.หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลิกรากับ เนเงิน ไปได้ไม่กี่วัน ก็มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า เจนนี่ซุ่มปลูกต้นรักใหม่กับพระเอกเอ็มวีเพลงของเธอเอง ซึ่งชาวเน็ตก็ชี้เป้าว่าคือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว นายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ แต่งานนี้เจนนี่ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แต่ยอมรับว่าอีกฝ่ายจีบเธอจริง 

10.ในระหว่างที่ เจนนี่ ยังประกาศว่าเป็นโสด เธอกับ ยิว ฉัตรมงคล ก็มีงานที่ได้ทำร่วมกัน ยิ่งทำให้มีความใกล้ชิดสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น แฟนๆ ก็ต่างพากันลุ้นให้ทั้งคู่คบกัน และในระหว่างนั้นเจนนี่ก็ถูกกลุ่มแฟนคลับและชาวเน็ตรุมถล่มต่อว่าเรื่องทิ้งเนเงินมาคบกับยิวอย่างหนักหน่วง 

11.ในระหว่างนั้น ฝ่ายชายก็รุกหนัก ตามคอมเมนต์สุดหวานผ่านทางเฟซบุ๊กอยู่เสมอ ซึ่งในระหว่างนั้น ยิว ฉัตรมงคล ถูกชาวเน็ตโจมตีว่าเข้ามาหาเจนนี่เพื่อหวังจะดังไม่ได้รักนักร้องสาวจริงแต่อย่างใด แต่เพราะความเป็นผู้นำของฝ่ายชายจึงทำให้เจนนี่ตัดสินใจเริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้งท่ามกลางกระแสดราม่าที่ยังหนักหน่วง 

12.หลังจากที่ เจนนี่ ตัดสินใจคบหากับ ยิว ฉัตรมงคล ฝ่ายชายก็ถูกขุดเรื่องในอดีตออกมาแฉ ทั้งแชตที่เคยคุยกับสาวก่อนมาคบกับเจนนี่ แต่สุดท้ายก็เคลียร์ดราม่าดังกล่าวอย่างกระจ่างใจ และเดินหน้าคบหากันต่อไปด้วยความสวีตหวาน

13.แต่เพราะเป็นแฟนของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นายตำรวจหนุ่มจึงถูกหลายคนจับผิดจนเกิดดราม่า ตำรวจมีทำงาน WFH ด้วยหรือ ถึงมีเวลามาอยู่กับแฟนและไลฟ์สดตลอดเวลา ดราม่าเรื่องนี้ถือเป็นปัญหาใหญ่ไม่น้อย แต่สุดท้าย เจนนี่และยิวก็จับมือกันก้าวผ่านดราม่าร้อนแรงนั้นมาได้ 

14.จากที่ไม่ค่อยมีคนเห็นด้วยกับความรักของเจนนี่และยิว แต่ในตอนนี้มีแฟนคลับหลายคนที่เอ็นดูในความน่ารักของทั้งคู่และคอยสนับสนุนเพิ่มขึ้น ซึ่งคนที่ติดตามจะเห็นว่าเจนนี่และยิวคอยดูแลกันเป็นอย่างดี ในช่วงที่ยิวต้องไปทำงาน เจนนี่ก็คอยไปดูแล 

15.เจนนี่ เคยได้พูดถึงเรื่องแต่งงานกับ ยิว ฉัตรมงคล เอาไว้ว่า ถ้าฝ่ายชายติดยศนายร้อยเมื่อไหร่ ทางครอบครัวก็จะมาขอทันที ซึ่งในระหว่างนี้ก็คบหาดูใจกันไป ซึ่งครอบครัวทั้ง 2 ก็ไฟเขียว รักและเอ็นดูเจนนี่และยิวเหมือนลูกคนหนึ่งอีกด้วย

16.เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกบรรดาแฟนคลับของเธอสังเกตเห็นว่านักร้องสาวมีรูปร่างที่เปลี่ยนไป จึงได้ถามไถ่ว่ากำลังตั้งท้องหรือไม่

17.เจนนี่ก็ได้เคลียร์ชัดว่าไม่ได้ตั้งท้อง

18.เจนนี่ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ในรายการหนึ่งว่าประจำเดือนยังไม่มา รอเคลียร์งานทุกอย่างให้เสร็จจะตรวจเพื่อความแน่ใจ และถ้าหากท้องจริงเธอนั้นก็ยินดีมากเพราะตั้งใจอยากจะมีลูกอยู่แล้ว

19.ส่วนอายุที่หลายคนมองว่าอายุยังน้อย และเพิ่งคบหากันได้ไม่นานจะสร้างครอบครัวและมีลูกด้วยกันแล้วจริงหรือ เรื่องนี้เจนนี่และยิวยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหาเพราะเธอและแฟนหนุ่มมีความพร้อมที่จะสร้างครอบครัวด้วยกันอยู่แล้ว และอาจจะจัดงานแต่งงานหลังจากที่คลอดลูกแล้ว หรือก่อนคลอดก็ขอดูความเหมาะสมอีกที 

20.ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว ฉัตรมงคล ประกาศข่าวดีว่าตอนนี้กำลังตั้งท้อง และได้เป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่ไปเรียบร้อยแล้วท่ามกลางความยินดีของทั้ง 2 ครอบครัวและแฟนคลับของทั้งคู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2208254
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2208254