แฮปปี้! สการ์เลตต์-ดิสนีย์ จบคดีความ ร่วมงานกันต่อในหนังเรื่องใหม่


ให้คะแนน


แชร์

แฮปปี้! สการ์เลตต์-ดิสนีย์ จบคดีความ ร่วมงานกันต่อในหนังเรื่องใหม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คดีความระหว่างนักแสดงสาว สการ์เลตต์ โจแฮนสัน กับทางดิสนีย์ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่จบลงด้วยดี! พร้อมเดินหน้าร่วมงานกันในหนังเรื่องใหม่

เมื่อพฤหัสบดี 30 กันยายน ที่ผ่านมา สาวสการ์เลตต์กับทางดิสนีย์จัดการข้อพิพาทระหว่างกันในคดีที่ทางนักแสดงสาวยื่นฟ้องไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ว่าดิสนีย์ละเมิดสัญญา ด้วยการนำภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เข้าฉายในระบบบริการสตรีมมิ่งดิสนีย์พลัสพร้อมกันกับทางโรงภาพยนตร์

สการ์เลตต์

ซึ่งจะทำให้เธอได้เงินน้อยลง เพราะตกลงกันไว้ว่ารายได้ส่วนใหญ่จะมาจากการฉายในโรงภาพยนตร์

โดยในตอนนั้นดิสนีย์ก็ได้ออกมาตอบโต้ทันทีว่า “การฟ้องร้องครั้งนี้ไม่มีประโยชน์ใดๆ”

“ดิสนีย์ได้ปฏิบัติตามสัญญาอย่างสมบูรณ์แล้ว และยิ่งไปกว่านั้น การฉาย Black Widow ทั้งทางดิสนีย์พลัสและโรงภาพยนตร์ เป็นการเพิ่มขีดความสามารถของเธอในการได้รับค่าตอบแทนเพิ่มเติมจาก 20 ล้านดอลลาร์ที่เธอได้รับไป”

สำหรับถ้อยแถลงของสาวสการ์เลตต์เมื่อวันพฤหัสฯ เจ้าตัวได้กล่าวว่าเธอแฮปปี้ที่ได้แก้ปัญหานี้

“ฉันภูมิใจมากที่ได้ทำงานด้วยกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งสนุกสนานเป็นอย่างมากกับความสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์ร่วมกันกับทีม ฉันเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกันในอนาคตข้างหน้า”

สการ์เลตต์

สำหรับเงื่อนไขในการตกลงสงบศึกครั้งนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

ด้าน อลัน เบิร์กแมน ประธาน ดิสนีย์ สตูดิโอส์ คอนเทนต์ กล่าวว่าทางค่ายดิสนีย์รู้สึกซาบซึ้งในการมีส่วนร่วมของ สการ์เลตต์ โจแฮนสัน ต่อจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกันในโครงการต่างๆ ที่กำลังจะมีขึ้น รวมถึง Tower of Terror

สำหรับคดีความระหว่างนักแสดงสาวคนดังกับค่ายดิสนีย์นั้นเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่สำคัญ เนื่องจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์กำลังเผชิญกับคำถามที่ว่าในอนาคตนั้นผู้ชมจะเลือกบริโภคความบันเทิงอย่างไร รวมทั้งการที่ผู้สร้างสรรค์ผลงานจะได้รับการตอบแทนอย่างไรด้วยเช่นกัน

สการ์เลตต์

โดยหลังจบศึกครั้งนี้ลงแบบเรียกได้ว่าสุดแฮปปี้ ทางสื่อสกรีนแรนต์ก็รายงานข่าวว่า ดิสนีย์ได้เดินหน้าต่อกับโปรเจ็กต์หนังเรื่อง Tower of Terror

ซึ่งหนังเรื่องนี้ประกาศไว้เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ว่าจะมี สการ์เลตต์ โจแฮนสัน แสดงและควบตำแหน่งโปรดิวซ์ แต่ให้หลังอีกเพียงเดือนเดียวสการ์เลตต์ก็ลุกขึ้นมาฟ้องดิสนีย์เรื่องละเมิดสัญญาซะก่อน ทำให้เกิดความกังวลว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นไปในทิศทางใด แต่ตอนนี้เมื่อตกลงกันได้ โปรเจ็กต์หนังก็ได้เวลาเดินหน้ากันต่อ

Tower of Terror เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่สร้างจากธีมปาร์กในสวนสนุกของดิสนีย์

สการ์เลตต์

ทั้งนี้ดิสนีย์ยืนยันถึงวันฉายภาพยนตร์หลายเรื่องที่ยังไม่ระบุชื่อซึ่งจะปล่อยออกมาจนถึงปี 2024 โดยมีวันที่ 10 มีนาคม 2023, 14 กรกฎาคม 2023, 11 สิงหาคม 2023, 15 ธันวาคม 2023, 22 มีนาคม 2024 และ 5 กรกฎาคม 2024 ซึ่งเป็นไปได้ว่า Tower of Terror อาจจะลงฉายในล็อกของวันใดวันหนึ่งเหล่านี้

ที่มา : cnn, screenrant

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6652406
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6652406