“นัท” บุกคอนโดเตือนสติ “เป้” แอบจุกเพื่อช่วยเหลือ “ฟาง” ใน “รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

1 ต.ค. 2564 07:15 น.

พีกแล้วพีกอีก กับ “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ซีรีส์อารมณ์ดีแต่แอบมีความซึ้งบวกความหักมุมให้ฮา สำหรับฉากสนุกครั้งนี้ ตุลา (นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต) รุ่นพี่ที่บริษัท ออกโรงปกป้อง พลอยไพลิน (ฟาง-ธนันต์ธรญ์) และเตือนสติ กวินทร์ (เป้-อารักษ์) พระเอกของเรื่อง ให้คิดดีๆว่าตัวเองทำอะไรผิด งานนี้ ตุลา ทำเพื่อคนที่รัก ถึงแม้จะเจ็บก็ยอม!

โดยในวันนี้เป็นฉากของการเคลียร์ปัญหาระหว่าง 2 หนุ่ม นัท กับ เป้ มันคือซีนที่ ตุลา เริ่มรู้สึกว่าวิธีที่ กวินทร์ ไล่ พลอยไพลิน ยัยลูกเป็ดขี้เหร่ของพี่ๆในบริษัทนิตยสาร Fiesta ออกจากงาน มันไม่แฟร์ จึงตัดสินใจบุกถึงคอนโด

ซึ่ง นัท เล่าให้ฟังว่า “มันคือซีนที่ตัวละครตุลาเริ่มรู้สึกว่าสิ่งที่กวินทร์ทำมันไม่แฟร์ต่อพลอยไพลิน จึงตัดสินใจบุกคอนโดไปคุยทั้งๆที่ตัวเองก็รู้สึกเจ็บ เพราะชอบพลอยไพลิน ผมคิดในแบบตัวละครว่าตุลาให้เกียรติกวินทร์มากนะครับ เขาไม่ได้เดินไปถึงแล้วด่าๆเลย แต่ตุลาจะใช้วิธีการพูดหรือเหน็บแนม แบบเปรียบเทียบและชี้นำให้คิด ในบทเขียนออกมาได้สนุกมาก ตุลาเป็นตัวละครที่มีความเป็นผู้ชายสูงมากครับ ประชดในสไตล์แบบผู้ชายๆ ฉากนี้ถ้าตัดออกมาให้คนดูจะสั้นนิดเดียว แต่ตอนถ่ายนี่อย่างฮา เพราะนายตุลานี่อยู่ๆจะเข้าห้องใครก็ได้ จะไปโผล่ที่ไหนก็ได้หมดจริงๆนะ ต้องยกให้เขาจริงๆ เอาคีย์การ์ดเปิดเข้าห้องกวินทร์เฉยเลย เล่นเอาบอสกวินทร์ของเรางงเลยครับ คือซีนนี้พี่เป้เล่นได้หน้านิ่งมาก ส่วนผมนี่เกือบหลุดขำหลายหนมากครับ (หัวเราะ) อย่าพลาดฉากนี้นะครับ มาให้กำลังใจ ตุลากันหน่อย”…ติดตามการออกโรงเคลียร์แบบ แมนๆกันได้ วันเสาร์นี้ 22.55 น. ทางช่อง 3 กด 33.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2207601
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2207601