ลุ้นข่าวดี! แม่แพม แย้มความลับ แพนเค้ก-สารวัตรหมี หาฤกษ์แต่งงานแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ลุ้นข่าวดี! แม่แพม แย้ม “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” หาฤกษ์แต่งงานแล้ว หลังคบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี เปิดใจความรู้สึกถึงว่าที่ลูกเขย ยอมรับอยากอุ้มหลาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่มักจะถูกถามเรื่องแต่งงานมาโดยตลอด สำหรับคู่รักมาราธอน นางเอกสาวเรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก เขมนิจ” และแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี” ที่คบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี

ล่าสุด แม่แพม คุณแม่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” เปิดใจผ่าน NineEntertain ว่า อันนี้จะไม่ได้รับคำตอบเดิมๆ ถ้าจังหวะเวลาดีๆคงไม่นาน เพราะ เราก็รอเหตุการณ์ต่างๆให้เข้าที่เข้าทางก่อน ในส่วนของคุณแม่ทุกอย่างโอเคหมด คือ พร้อม

ด้าน คุณแม่แพม เผยอีกว่า แพนเค้กกับสารวัตรหมีมีไปดูฤกษ์แต่งงานไว้แล้ว ถ้าเป็นปีนี้ก็ดี แต่แล้วแต่ฤกษ์อีกทีให้เหมาะสำหรับเขาทั้งคู่เป็นคนจัดการดูแลดีกว่า ยอมรับว่าตนเองตื่นเต้น เนื่องจาก เป็นวันที่เรารอคอยสิ่งดีๆในชีวิตของคนสองคน ซึ่งคุณแม่ก็คอยเตรียมฟิตร่างกายให้ดีเพื่อรับวันดีๆของลูกดีกว่า

ด้านว่าที่ลูกเขย “สารวัตรหมี”นั้น คุณแม่แพมเผยว่า อย่างที่เรารู้ สารวัตรหมีมีความสม่ำเสมอมาโดยตลอด เป็นคนรักครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวตนเอง หรือ ครอบครัวน้องแพนเค้ก ซึ่งพี่หมีก็ให้ความใส่ใจมาโดยตลอด ยิ่งเฉพาะช่วงที่เป็นโควิด พี่หมีสุดๆจนเราน้ำตาจะร่วงกัน เพราะ ยิ่งเห็นอกเห็นใจมากขึ้นในยามทุกข์ก็ขอบคุณมากๆ

ส่วนเรื่องการมีหลานนั้น ยอมรับว่า อยากมีหลานมาก เนื่องจาก ตนเองยังฟิตอยู่ ซึ่งที่มีหลานอยู่แล้ว 2 คน ก็พร้อมรับมือได้อีก เพราะ คนเราถ้าพร้อมก็อย่างรออะไรแล้ว แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่เขาสองคน

ขอบคุณ NineEntertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6652647
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6652647