ใจหล่อมาก หมอเจี๊ยบ ส่งถุงยังชีพ 600 ถุง ช่วยผู้ประสบอุทกภัย ชาวชัยภูมิ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ใจหล่อมาก หมอเจี๊ยบ – ขอปรบมือให้กับคุณหมอน้ำใจงาม อย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่ได้ทำความดีช่วยเหลือสังคมรอบด้าน ผ่านโครงการ “ตัวเล็ก ใจใหญ่” โครงการภายใต้มูลนิธิ Let’s be heroes รวบรวมอาสาสมัครกว่า 300 คน ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ให้เท่าทันการรักษา

นอกจากนี้ยังได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือวิกฤตน้ำท่วม ส่งถุงยังชีพ 600 ถุงให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน “เตี้ยนหมู่” ที่ อ.บําเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

ล่าสุด หมอเจี๊ยบ โพสต์รูปภาพบรรยากาศ การแจกจ่ายถุงยังชีพ พร้อมเขียนข้อความบรรยายใต้ภาพว่า “#น้ำท่วมชัยภูมิ อยากใช้ทุกอย่างที่ทุกคนมอบให้มา ให้เกิดประโยชน์สูงสุด สิ่งของอุปโภค บริโภคต่างๆ ที่ช่วยกันสมทบเข้ามาให้กับมูลนิธิ นอกจากจะได้นำไปช่วยผู้ป่วยโควิดแล้ว ยังได้นำไปช่วยชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมอีกด้วยน้า ทีมอาสา #ตัวเล็กใจใหญ่ ปกติจะขับรถส่งยาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ตอนนี้ยาก็ยังส่งอยู่ และลงพื้นที่เพิ่มเติม นำถุงยังชีพ ลุยน้ำร่องเรือเดินทางไปกลับ 12 ชั่วโมง ไปส่งถึงมือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย ทุกๆ อย่างที่ทางมูลนิธิได้ช่วยเหลือผู้คน และสังคมของเรา คือคำขอบคุณให้กับทุกๆ คนที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด ขอบคุณนะคะ @lets.be.heroes.foundation”

ขอบคุณไอจี : jeab_lalana

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6652550
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6652550