ครูไพบูลย์ โพสต์ถึงใคร คนดีไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน ปั่นกระแสต้องการอะไร


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ต.ค. 2564 15:18 น.

กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งกับประเด็นของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่ได้เตรียมฟ้องอดีตภรรยา เอ๋ มิรา เนื่องจากไปออกรายการ ให้ตนเองถูกโจมตี วิจารณ์อย่างเสียหายจากโซเชียล โดยได้ฟ้องเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท 

ด้าน เอ๋ เองก็ได้สวนกลับอดีตสามี นอกใจแล้วยังกล้าฟ้อง ทั้งที่พูดความจริงแต่รับไม่ได้ และเตรียมฟ้องกลับอดีตสามีเป็นเงิน 20 ล้าน และเตรียมฟ้องพรากผู้เยาว์ และมีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนชาวเน็ตเองก็รอดูว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร 

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ก็ไม่อยู่เฉย ได้เผยแชตจากคนคนหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความร่ายยาวว่า 

“#คนดีจะไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้านโดยเฉพาะเรื่องผัวๆเมียๆ แต่กลับมีคนบางกลุ่มบางคน ที่ปั่นกระแส ปากบอกไม่หิวแสงแต่ปั่นทุกวัน วิงวอนสังคมพิจารณาพฤติกรรมของคนแบบนี้ด้วยนะครับ เขาต้องการอะไร ผลประโยชน์หรือ ความดังหรือ ถึงพยายามยุยง สนับสนุนเรื่องราวให้ไม่จบสิ้น ที่จริงเรื่องนี้เกิดขึ้นจาก 2 คน มันก็ควรจบด้วย 2 คน กลับมีบุคคลที่ 3,4,5 เข้ามาเพื่อหวัง…อะไรไม่ทราบ

เอาตรงๆ ตัวตั้งตัวตีที่ปั่นกระแสข่าวนี้ คุณต้องการอะไรจากผม ผมไปทำอะไรให้คุณ ตรงกันข้ามผมช่วยเหลือและเป็นมิตรเสมอ ค่าตัวนักร้องที่คุณเคยจ้างไป จ่ายครบบ้าง ไม่ครบบ้าง ยกเลิกงานกลางอากาศบ้าง ผมก็ไม่เคยว่า หรือเอามาพูดต่อ

แต่วันนี้คุณทำเกินกว่าคนนอกทั่วไปที่เขาทำ เกินพอดี เกินพองาม ทั้งที่เรื่องบางเรื่องคุณไม่รู้จริง กล่าวบิดเบียนไปทั่ว #คนแบบนี้วอนสังคมช่วยกันขจัดออกจากวงการและสังคมด้วยนะครับ หยุดเสียทีสงสารเขาที่ตกเป็นเครื่องมือคนแบบนี้ครับ

ส่วนทางผมกับเธอมันจบลงแล้ว อยู่กับรักและชีวิตปัจจุบันเสียเถิด ทำให้วันนี้มีความสุข เป็นเพื่อนร่วมโลกที่ดีต่อกัน สร้างครอบครัวให้สุขสันต์ต่อไป #กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมและครอบครัวมากๆนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2208426
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2208426