นุ้ย สุจิรา แอบเจ็บเบาๆ หลัง น้องณิริน ไม่เชื่อเคยเป็นนางงามมาก่อน


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว นุ้ย สุจิรา แอบเจ็บเบาๆ หลัง น้องณิริน ไม่เชื่อเคยเป็นนางงาม หวั่นเข้าใจมงกุฎเป็นพร็อพกองถ่าย ลั่นขนาดลูกยังขำใส่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ น้องณิริน ลูกสาวคนสวยของ หนิง ปณิตา ขอให้ นุ้ย สุจิรา ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาช่วยสอนเป็นตลกให้ที ก่อนแม่หนิงจะรีบเบรกลูกสาวว่าอานุ้ยไม่ได้เป็นตลก แต่เป็นนางงาม ทำเอา น้องณิริน ถึงกับตกใจเหวอใส่ ร้อนถึง อานุ้ย รีบถ่ายคลิปเป็นหลักฐานมายืนยัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค.64 นุ้ย สุจิรา ดาราและอดีตนางสาวไทย ได้เปิดใจกับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ว่าแอบเจ็บเบาๆ เหมือนกันหลังเห็น น้องณิริน ออกอาการช็อกตอนที่ได้ยินแม่หนิงพูดว่าตนเองเป็นนางงาม ไม่ได้เป็นตลก

หลานอยากให้มาสอนเล่นตลก? “นั่นน่ะสิ! น่ารักมากเลย อยู่ดีๆ พี่หนิงก็ส่งคลิปณิรินแท็กมาในไอจีสตอรี่ พี่จินพี่หนิงบอกว่าสมกับเป็นอาหลานกันมากๆ ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเราก็ถามหากันตลอดเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าหลานไปเห็นอะไรมาว่าอานุ้ยเนี่ยจะต้องประกอบอาชีพเป็นตลกอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นณิรินเลยอยากเป็นตลก แล้วไม่ให้อาบอล(เชิญยิ้ม)สอนด้วยนะ ให้อานุ้ยสอนจ้ะ”

หลานสงสัยหนักมากว่าเป็นนางงามจริงเหรอ? “ตรงนี้อยากจะบอกณิรินว่าอานุ้ยก็แอบเจ็บเบาๆ พอณิรินบอกว่า “ตอนไหนอ่ะ?” คือแบบอาไม่มีเหง้าความสวยหรือการได้รับมงเลยเหรอจ๊ะ(หัวเราะ) แต่คงไม่ใช่หรอก ณิรินก็คงแบบสงสัย คงไม่เคยรู้มาก่อน”

ถึงขั้นงัดมงจากตู้เซฟมาใส่ให้ดู? “ใช่! จุดนี้ไม่ได้แล้ว เด็กสมัยนี้ฉลาดไง เวลาจะบอกว่าเราเป็นอะไรก็ไม่ใช่ว่าจะมาพูดลอยๆ เราก็ต้องมีหลักฐานให้หลานได้เห็นว่าณิรินลูก อามงลงนะลูกนะ”

คิดว่าตอนนี้ณิรินเชื่อหรือยัง? “กลัวจังเลยอ่ะ กลัวณิรินจะคิดว่าแบบไม่หรอก อานุ้ยต้องเล่นละคร มงนี้ไม่ใช่ของอานุ้ย เอามาจากพร็อพใช่ไหม แล้วก็เอามาติ๋งต่างว่าเป็นของตัวเอง กลัวมากเลยจริงๆ แต่วันอาทิตย์นี้เราจะได้เจอกันเดี๋ยวจะลองถามว่าสรุปณิรินเชื่อหรือยัง ถ้าไม่เชื่อก็จะให้มาจับมงที่บ้านเลย”

แล้วลูกตัวเองเชื่อไหม? “ความที่เขาคงเด็กมากก็เลยไม่รู้ว่า การที่แม่มีมงกุฎอยู่ที่บ้านหมายความว่ายังไง ลูกนุ้ยยังขำเลยตอนที่อัดคลิปส่งให้น้องณิริน เขาก็ยังไม่เชื่อว่าอันนี้คืออะไร ทำไมแม่ถึงมี จริงๆ รพีเพิ่งเห็นด้วยซ้ำ ถามว่าอะไรอ่ะแม่ ว้าวๆๆ แล้วบอกให้แม่ถือเอาไว้ให้หน่อย คือให้ถือนะ ไม่ได้ให้แม่ใส่ เราก็แบบจะอธิบายกับลูกเรายังไงดีล่ะเนี่ย(หัวเราะ)”

ขอบคุณภาพ IG : nuisujiraa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6653408
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6653408