“หยิ่น อานันท์” โชว์ของขวัญวันเกิดพร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งถึงเเฟนคลับ


ให้คะแนน


แชร์

“หยิ่น อานันท์” โชว์ของขวัญวันเกิดพร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งถึงเเฟนคลับ

             เมื่อวานนี้(1 ต.ค.64) เป็นวันเกิดของนักเเสดงหนุ่มสุดฮอต “หยิ่น อานันท์” ที่อายุครบ 23 ปีเเล้ว เรียกว่าอิ่มอกอิ่มใจสุดๆ เพราะเหล่ากองทัพเเฟนคลับพร้อมใจกันจัดโปรเจ็กต์พิเศษตามสถานที่ต่างให้

หยิ่น อานันท์

หยิ่น อานันท์

          เเค่นั้นไม่พอยังมีการอวยพรวันเกิด “หยิ่น” ผ่านเเฮกเเท็ก#23rdBirthdayYinYin กันเต็มหน้าทวิตเตอร์เเละส่งของขวัญวันเกิดที่ตั้งใจมอบให้กันมากมาย

หยิ่น อานันท์

             ส่วนคู่จิ้นอย่าง “วอร์ วรรัตน์” ก็อวยพรวันเกิดผ่านไอจีส่วนตัว ที่ทำเอา “หยิ่น” ซึ้งหนักมากเพราะบอกว่าอ่านไม่ออก ทำเอาเเฟนคลับฮาในความน่ารักของคู่นี้กันใหญ่

             ล่าสุด “หยิ่น” ได้ถ่ายรูปตัวเองพร้อมของขวัญวันเกิดกองมหึมาที่เเทบจะล้นห้อง พร้อมเขียนข้อความขอบคุณความรักที่เเฟนคลับมอบให้ว่า…

หยิ่น อานันท์

          “23 years old มีความสุขมากที่มีครอบครัวที่คอยสนับสนุนแบบเงียบๆสไตล์แบบของเราจริงๆ55555ไม่เคยขัดการตัดสินใจของผมไม่ว่ามันจะถูกหรือผิดเพราะผมไม่เคยบอก ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รวมตัวกันไปทำโปรเจคดีๆช่วยกันทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม รวม

ถึงโปรเจคที่จัดทำให้ผมด้วย ขอบคุณของขวัญทุกชิ้น ขอบคุณทุกคำอวยพร ขอบคุณทุกคำหวังดีจากทุกคนพ่อแม่พี่น้องเพื่อนและ

มิกซ์ยอทั้งหลาย ตอนนี้ตัวผมเองมีความสุขมากๆขอบคุณที่รักคนที่บางทีอาจไม่เคยเจอกันเลยเป็นความรักและสนับสนุนที่บริสุทธิ์มากๆ

ๆๆๆๆๆๆๆๆๆจริงๆ ขอบคุณที่ทำให้ ปีที่23ของผมเริ่มต้นด้วยความสุขแล้วก็ทำให้รู้สึกว่าชีวิตนี้มีคุณค่าจะตอบแทนไปให้ทุกคนเหมือนกันค้าบไอเลิฟ”

หยิ่น อานันท์

หยิ่น อานันท์

หยิ่น อานันท์

หยิ่น อานันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ Light up Christmas Tree 2021 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105112/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105112/read