โอ๊ยยอมแล้ว! ปู ปล่อยเพลงใหม่ ‘วันที่ฝนตก…สวดมนต์ที่หน้าต่าง’ ฮาไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์

โอ๊ยยอมแล้ว! ปู แบล็คเฮด ปล่อยเพลงใหม่ “วันที่ฝนตก…สวดมนต์ที่หน้าต่าง” ทำบรรดาแฟนคลับฮาไม่หยุด แซวสนั่นมีคนเลิกลักแล้ว1

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าตอนนี้หลายคนต้องเฝ้าระวังอย่างหนัก กับสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ส่งผลให้หลายจังหวัดต้องอพยพประชาชนออกจากพื้นที่เกิดอุทกภัยอย่างเร่งด่วน และบางพื้นที่มีมวลน้ำท่วมสูง จนถนนหลายสายถูกตัดขาด

เช่นเดียวกับร็อกเกอร์ชื่อดัง ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ต้องเฝ้าระวัง เนื่องจาก บ้านพักอาศัยของ ปู อยู่ในเขตบึงกุ่มและทุกครั้งที่ฝนตกหนักมักจะเจอน้ำท่วมขังในบ้านอยู่ตลอด จนเจ้าตัวต้องเตรียมความพร้อมเครื่องสูบน้ำเพื่อป้องกันน้ำท่วมบ้าน

ล่าสุด ปู แบล็คเฮด ชวนเพื่อนๆ มาแปลงเพลงจาก เพลง วันที่ฝนตกไหลลงที่หน้าต่าง ของ เสก โลโซ และ เพลง ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ของ เบิร์ด ธงไชย มาเป็นเพลง “วันที่ฝนตก…สวดมนต์ที่หน้าต่าง” แถมยังจัดเต็มทั้งพร็อพ และ เอฟเฟกต์

พร้อมข้อความว่า “เกะกะมาแล้ววววว วันที่ฝนตก…สวดมนต์ที่หน้าต่าง5555 เพลงแปลงขอพรที่หน้าต่างจากวงเกะกะ จากบทเพลงของพี่เบิร์ดพี่เสกฮะ”

ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ได้ฟังเพลงแล้ว ถึงกับฮาสนั่นเข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆ อาทิ โคตรโดน , มีคนเลิกลักแล้ว1 , อย่างปั่น , 5555โดนใจ , ชอบบ ปั่นมากก และ โอ๊ยยยย…ยอมแล้วววว แต่จะฮาและโดนขนาดไหนต้องไปลองฟัง

ขอบคุณอินสตาแกรม blackheadpoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6653735
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6653735