เติ้ล ธนพล ตอบคำถามคาใจชาวเน็ต นิวนิว เอวเด้ง หวังเกาะกินเงินหมดก็เลิก


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด ทั้งคู่ได้ตอบคำถามคาใจแฟนๆ หลายคนที่สงสัยว่า นิวนิว เอวเด้ง นั้นมาเกาะ เติ้ล ธนพล กินหรือเปล่า พอเงินหมดก็คงจะเลิก งานนี้ทั้งคู่ได้ตอบคำถามนี้ในรายการ ภพเด็กข้างบ้าน ผ่านทางช่องยูทูบของตัวเองว่า

ก่อนรู้จักนิวนิว เติ้ลมีปัญหาอะไรมาบ้าง? 

เติ้ล : ทั้งหมดทั้งมวลเรื่องราวมันเกิดขึ้นมาเมื่อระยะเวลา 3 ปีก่อน ก่อนจะมารู้จักกับนิว ผมมีเรื่องราวเกี่ยวกับคดีความจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเป็นซึมเศร้า อาการซึมเศร้าเกิดจากคนที่ถูกกระทบกระเทือนจิตใจโดยที่ไม่รู้ว่าตอนไหน เมื่อไหร่ เริ่มจากการที่อยากจะลืม

เราก็เป็นเด็กคนนึงที่ทำงานอยู่ในวงการ ทำงาน 7 วัน แต่พอมาโดนคดีความทุกอย่างมันหายไปหมด ทั้งงาน เงิน และทุกสิ่งทุกอย่าง ออกจากบ้านก็เริ่มระแวงตัวเองว่าคนรอบข้างจะเกลียดเราหรือเปล่า เราทำอะไรผิด เหมือนเราฆ่าคน ไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากทำอะไร

หลังจากนั้นน้ำหนักขึ้น มันเป็นแพนิคก็เริ่มทำงานไม่ได้ เริ่มกลัว กลัวอะไรที่ไม่ใช่ตัวเรา ผมไม่เคยกลัวอะไร แต่วันดีคืนดีกลัวจิ้งจก จิ้งจกร้องกลัวมาก กลัวการอยู่คนเดียว เจอใครก็กลัว ระแวง ใครมาขึ้นเสียงกลัวหมด

จากแพนิคมาเป็นไบโพลาร์ อาการคือขึ้นสุดและลงเร็ว เดี๋ยวดีใจ เดี๋ยวร้องไห้ รู้สึกว่าต้องดื่ม ก็เลยดื่ม ดื่มแล้วหลับ ดื่มแล้วหลับ หาหมอ กินยา กินยาครั้งละ 13 เม็ด ทั้งยาทั้งดื่มมันจะหนัก พ่อเตือนก็ไม่ฟัง

จนวันนั้นไปงานเลี้ยงที่บ้านพี่เจี๊ยบ ดื่มหนัก เมามาก ถ่ายออกมาเป็นเลือด เดินออกมาเอากางเกงให้ทุกคนดูว่าเลือดเต็มกางเกงเลย ทุกคนช็อก จะพาไปโรงพยาบาล แต่ผมไม่ไป

จากนั้น เติ้ล ธนพล เล่าต่อว่า เรื่องนอนมองหลอดไฟ ผมก็เป็น ผมเข้าใจว่าคนนึงที่ยืนมองให้เวลามันผ่านไปวันๆ นึงมันเป็นอย่างไร มันทรมาน การที่ต้องดื่มเพื่อให้ชีวิตมันผ่านไปวันๆ แล้วก็คิดวนลูป วนไปวนมาซ้ำๆ โทร.หาจนเพื่อนหาย

นิวนิวมาเกาะเติ้ลจริงหรือเปล่า?

นิวนิว : ขอตอบเรื่องนี้เลยนะคะ ซึ่งทุกคนคิดว่าหนูมาเกาะพี่เติ้ลกิน พี่เติ้ลเงินหมดก็คงไป ซึ่งจริงๆ หนูไม่เคยเอาอะไรจากพี่เติ้ลเลยนะ ต้องการแค่ให้เขามีความสุขและดีขึ้นเท่านั้น

หนูทำงานตั้งแต่อายุ 15 มีบ้าน มีรถ มีเงิน มีทุกอย่าง ของทุกอย่างซื้อเองหมด ไม่เคยให้ผู้ชายซื้อให้ ของแบรนด์เนมทุกอย่างซื้อเอง เพราะหนูคิดว่าถ้าวันหนึ่งเราเลิกกับใครไปแล้ว

อย่างนั้นมันก็เป็นของของเราและเราก็เดินด้วยขาตัวเองได้ บ้านก็บ้านของฉัน ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรง ไม่ต้องไปเกาะอะไรใคร

เติ้ล : ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยต้องการอะไรเลยจากผม จริง ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ต้องการอะไรจากผมเลย ไม่เคยคิด ไม่เคยขอจะเอาอะไร มีแต่ให้ เขาเป็นคนขยันและรักพ่อรักแม่ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209036
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209036