ยากเย็นแสนเข็ญมาก ป๊อก-มาร์กี้ ทริปนี้ไม่ง่าย ย้ายทั้งบ้านไปสเปน!


ให้คะแนน


แชร์

บ้านที่สเปนสวยมาก ยากเย็นแสนเข็ญมาก ป๊อก-มาร์กี้ ทริปนี้ไม่ง่าย ย้ายทั้งบ้านทั้งหมด 6 คน ไปสเปน!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยคลิปล่าสุด ทริปนี้ไม่ง่าย ย้ายทั้งบ้านไปสเปน! โดย ป๊อก และ มาร์กี้ ราศรี ภรรยายอมรับเลยว่าเป็นการไปต่างประเทศที่นานมาก 3 อาทิตย์กว่าๆ แต่ต้องกักตัวอีก 2 อาทิตย์ รวมๆเป็น 5 อาทิตย์

คุณแม่บอกเลยว่าการแพ็กของที่ค่อนข้างยาก เพราะเราจะเอากระเป๋าไปแค่คนละ 1 ใบเท่านั้น ของลูกก็ไม่ใช่น้อย และสมาชิกที่ไป 6 คนด้วย (รวมพี่ยุพี่ขวัญพี่เลี้ยง) เพราะต้องเช่ารถต้องยัดกระเป๋าขึ้นรถให้ได้

ป๊อก ถึงกับบอกว่า การเดินทางครั้งนี้ยากเย็นแสนเข็ญมากเท่าที่เคยเดินทางมาสำหรับขั้นตอนการเดินทางครั้งนี้ มาร์กี้แพ็กกระเป๋าต้องเตรียมเสื้อผ้าที่มิกซ์แอนด์แมชต์และซักเองได้ง่ายๆ ข้อมูลที่จะไปยุโรป สเปน หาได้ค่อนข้างยาก เพราะส่วนใหญ่คนจะไปอเมริกากัน

แต่เราจำเป็นต้องไปสเปน ไปทำธุระเอยอะไรเอยที่โน่น และญาติอีก เลยต้องโทรไปสอบถามทางสถานทูตแต่ละประเทศ พร้อมทั้งบอกรายละเอียดการเดินทางไปสเปนมีขั้นตอนอะไรบ้าง โดยเฉพาะเรื่องฉีดวัคซีนและผลตรวจโควิดสำคัญมาก

ก่อนยกครอบครัวเดินทางรวม 6 คน มาร์กี้ บอกว่า ตื่นเต้นขั้นสุดไม่ได้เดินทางนาน พร้อมทั้งรีวิวการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งป๊อก – มาร์กี้ เตรียมเอกสารตามขั้นตอนทุกอย่างมาอย่างดี ขึ้นเครื่องไปแบบชิลๆ

และแล้วถึงสเปนผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองตรวจเอกสารโควิด ดันลืมรถเข็นลูกไว้ มาร์กี้ถึงกับลั่นเกือบซวยตั้งแต่มาแล้ว โชคดีมาร์กี้ ส่งภาษาสเปนได้เลยจัดการได้เรียบร้อยรวดเร็ว พร้อมทั้งนั่งแท็กซี่ไปบ้านของมาร์กี้และป๊อกที่มาร์กี้บอกเลยว่าสวยมาก รอดูตอนหน้า

ขอบคุณที่มา Mindset TV ป๊อกกี้ on the run

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6654373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6654373