“แม่ชม” สปิริตแรง! เต้น “ลิซ่า” บ่ยั่นแม้แพ้ท้องหนักมาก!


ให้คะแนน


แชร์

ยอมใจว่าที่คุณแม่ลูก 3 “ชมพู่–อารยา” ที่เก็บความลับเอาไว้มิด (ที่ไม่มิด) ล่าสุดเมื่อได้มีการบันทึกเทปรายการ “3 แซ่บ” ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้กลับมาทำงานร่วมกันในรอบ 2 เดือน

แม่ชม ไม่รีรอ โชว์สปิริตแรงเดินทางมาถ่ายทำโดยไม่ปริปากบอกใครซ้ากกก คำเดียว แต่ที่แอบจับโป๊ะได้นิดหน่อย…ทีมงานสังเกตเห็นพฤติกรรมบางอย่างที่เปลี่ยนไปแม่ มาอย่างค่อยๆเนิบๆทุกก้าวเดินด้วยความระมัดระวัง ทั้งที่ปกติแม่ค่อนข้างกระฉับกระเฉง ว่องไว แล้วยังพกเก้าอี้มาเองเพื่อนั่งขณะแต่งหน้าเตรียมตัวถ่ายทำด้วย

ลลิษามาสวัสดีค่ะคุณผู้ชม! ลลิษามาสวัสดีค่ะคุณผู้ชม!

แถมยังแอบเห็นเมื่อมีการพักเบรก แม่ชม มีการดมยาดมตล๊อดๆ โดยผู้ดูแลคนสนิทอย่าง “ป้าเจี๊ยบ” คอยเทกแคร์ไม่ห่าง ส่งน้ำ ส่งยาดม ถือกระเป๋าโดเรม่อนใบโต (คาดว่าอุปกรณ์ดูแลครบครัน) อย่างใกล้ชิด รูปร่างแม่ดูอวบอิ่มขึ้นนิดหน่อย แต่ยังเป๊ะอยู่! ที่สำคัญหน้าตาดูฉ่ำๆสวยมงลงขึ้นกว่าเดิมจน แม่แอฟ เองก็ยังเอะใจ “พี่ว่าน่าจะใช่นะ”

อุ๊ย!! ก็ไม่รู้ว่าท้อง..พี่ขอโทษ!! อุ๊ย!! ก็ไม่รู้ว่าท้อง..พี่ขอโทษ!!

ส่วน พ่อหนุ่ม ยังไม่รู้ ได้แต่จึ้งจนอดแซวไม่ได้ตั้งแต่เห็นการแต่งกายที่โคฟเป็น ลิซ่า แบบจัดเต็ม!! ทั้งนี้ แม่ชม ยังโชว์สปิริตเตรียมเต้นเพลง “Lalisa” ซ้อมการแสดงสู้ตายมาก!! รับบรีฟพร้อมทำหน้าที่อย่างเต็มสุดพลัง ก่อนจะมีกำลังใจดีอย่างลูกแฝด “สายฟ้า–พายุ” แวะมารับโดย สายฟ้า ฉายแววพี่ใหญ่เป็นเด็กโตมาก คอยดูแลเดินจูงแม่อย่างค่อยๆ

แฝด 2 อีกมั้ยแม่? แฝด 2 อีกมั้ยแม่?

ส่วน พายุ ไม่ใช่พายุลูกใหญ่อีกต่อไป อาการนิ่งสงบ เหมือนเข้าใจว่าแม่กำลังมีเบ่บี๋ ต้องคอยดูแลแม่นะ…หลังจากบันทึกรายการเสร็จผ่านไปไม่กี่วัน แม่ชม ก็เฉลยข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮ! โพสต์ภาพอัลตราซาวด์อัตราการเต้นของหัวใจของเด็กในท้องผ่านไอจีส่วนตัว ให้เราได้ถึงบางอ้อ!! ทางไอจี “polyplus_ jad_hai” ก็ได้มีการโพสต์แสดงความยินดีพร้อมแซว “ก็ว่าเห็นแม่ดมยาดม”

ถ้าแม่ไม่ไหว...ยุพร้อมนะ!! ถ้าแม่ไม่ไหว…ยุพร้อมนะ!!

แม่ชม รีบตอบทันที “แม่ก็ดมปกติป่ะ” พร้อมแซวตัวเองก่อนเลยว่าไม่ได้หลุดความลับด้วยแฮชแท็ก #ไม่โป๊ะ รวมถึง แม่แอฟ ก็ได้มาร่วมคอมเมนต์ “ก็ว่าแล้ว แม่สวยกว่าเดิม” แต่ คนที่ตื่นเต้นสุดๆจนเก็บทรงไม่อยู่ก็เห็นจะเป็น คุณพ่อน็อต ลงรูปพร้อมแคปชัน “คนไหนกำลังจะมีลูกสาวเอาปากกามาวง” ไม่ขี้เห่อลูกสาวเลยพ่อเอ้ย!

บอดี้การ์ดของแม่ชม บอดี้การ์ดของแม่ชม

กระทั่งทางทีมงานก็ได้มีการพูดคุยกับ แม่ชม จนทราบทีหลังว่าในช่วงนี้ แม่มีอาการ แพ้ท้องหนักมาก! แต่เห็นว่าเป็นการถ่ายทำรายการเทปแรกหลังหยุดโควิดกันไปนาน 2 เดือนก็เป็นห่วงคนดูและทีมงาน เลยไม่กล้าขอพัก โอ้ย!รักไม่ไหว!! นัมเบอร์วันเลยแม่!!

อย่าลืมติดตามความตั้งใจและให้กำลังใจ “ลิซ่า” เวอร์ชัน แม่ชม&เบ่บี๋ สุดปัง!! ในรายการ “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2208589
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2208589