“นีโน่” ควักเอง ออกค่าเทอมให้คู่รัก ในรายการ “คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

2 ต.ค. 2564 07:15 น.

รายการ “คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love” พบสาวสวยสายฮา ซาร่า–นลิน โฮเลอร์ แท็กทีมมาพร้อมกับนักแสดงรุ่นใหญ่ นีโน่–เมทนี บุรณศิริ ร่วมจับคู่ตามหาคู่รักตัวจริง แต่แล้วหลังจากที่เจอคู่รักปรัศนีสุดทรหดขาดแคลนต้นทุนสอบติดแต่ไม่มีเงินส่งตัวเองเรียนจึงตัดสินใจลาออกจากสถานศึกษาและส่งแฟนเรียนคนเดียวหันมาทำงานเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องและดูแลคนในครอบครัว ทั้งคู่ช่วยกันทำงานตั้งแต่ยังเด็กจนเก็บเงินสร้างบ้าน ซื้อรถคันแรกด้วยกันและตั้งใจไว้ว่าอยากกลับไปศึกษาต่อเพื่อเป็นความรู้ในการประกอบอาชีพ

งานนี้ นีโน่ จึงไม่รีรอขอควักเงินส่วนตัวให้ทั้งคู่ได้กลับไปเรียนหนังสืออีกครั้ง นีโน่ เผยว่า “สังคมนี้จะน่าอยู่มากยิ่งขึ้นหากเรายื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกันและกัน สิ่งหนึ่งที่คู่รักคู่นี้มีคือเค้าอยากเรียนหนังสือเมื่อเค้ามีความตั้งใจแต่เค้าขาดปัจจัยทางการเงิน ผมก็อยากช่วยเค้าให้เต็มที่เพราะตัวของผมเองก็ไม่มีลูกหลานที่ไหน ผมให้ทุนการศึกษาเด็กที่ขาดแคลนเป็นประจำอยู่แล้วเพราะการศึกษาคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเยาวชนหวังว่าหลังจากนี้ ทั้งคู่จะมีอนาคตที่สดใสขึ้นครับ”

สำหรับการตามหาคู่รักเพื่อพิชิตเงินรางวัลและนำเงินไปบริจาคเข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬา ลงกรณ์ สภากาชาดไทยที่ตอนนี้ มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 240,000 บาท ทำเอาทั้งคู่รีบกุมขมับลุ้นกัน วันอาทิตย์นี้ 16.00 น. ทางช่อง 3 HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2208562
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2208562