อู๊ด เป็นต่อ เซ็ง บ้านราคาตั้ง 10 ล้าน ซ่อมไม่รู้กี่รอบ ฝนตกที น้ำรั่วเป็นน้ำตก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อู๊ด เป็นต่อ เซ็ง – เหตุการณ์น้ำรั่วเพดาน กลายเป็นปัญหาในช่วงฝนตกหนัก ทำเอาเจ้าของบ้านถึงกับหนักใจ เมื่อดาราตลก อู๊ด เป็นต่อ โพสต์คลิปแจ้งปัญหาน้ำรั่วซึม ทำฝ้าเพดานเสียหาย นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวเสียความรู้สึก หลังซื้อบ้านมาในราคา 10 กว่าล้านบาท แต่บ้านกลับมีปัญหาเรื่องน้ำรั่วซึมบ่อยครั้ง ทั้งๆ ที่เคยแจ้งปัญหาไปยังโครงการบ้านแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการรับผิดชอบแต่อย่างใด

โดย อู๊ด เป็นต่อ โพสต์คลิปวิดีโอสภาพบ้านช่วงฝนตก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “บ้านราคา 10 กว่าล้าน ซ่อมไม่รู้กี่รอบ ภัสสร-เรียบวงแหวน รามอินทรา” นอกจากนี้ ยังได้พูดเพิ่มเติมในคลิปว่า “หวัดดีครับพี่น้องครับ อู๊ดเป็นต่อฮะ นี่บ้านผมเองที่ซื้อมาโคตรแพงเลย 10 กว่าล้าน คุณดูโครงการที่เขาทำให้ผม

นี่ไม่ใช่ครั้งเดียว หรือ 2 ครั้ง เป็นสิบรอบแล้วนะครับ ที่ผสานงานไปกับคนที่เขามีความรับผิดชอบตรงนี้ แล้วเขาต้องรับผิดชอบตรงนี้ การเซอร์วิสหลังการขาย ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ผมจะพยายามใช้สติพูดนะ คือถ้าจะให้ด่า ผมมีแต่สัตว์เลี้ยงเยอะแยะไปหมด

อันนี้เบาแล้วนะ ตอนที่ลงหนักๆ เมื่อกี้นี่ คือน้ำตกนางรองเลยนะพี่น้อง ฝากถึงเจ้าของโครงการด้วยนะครับ โทรหาผมด้วย ผมจะยังไม่พูดอะไรเยอะนะครับตอนนี้ เพราะว่าผมก็เพิ่งกลับถึงบ้าน ไปหาหมอมา ปวดฟัน ถ้าเกิดผมยังไม่กลับตอนนี้ล่ะ คิดดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะมันไม่ใช่แค่นี้ มันคือเทลงมาเลย”

งานนี้เห็นแล้วมีสะดุ้ง เหล่าคนบันเทิงและชาวเน็ตถึงกับคอมเมนต์ว่า “น้ำตกในบ้าน” , “Omg ขอให้ซ่อมได้ไวไวนะคะ” , “เจอแบบนี้ ใครก็เซ็ง ขอให้มีทางออกที่ดีที่สุดครับ” , “โห หนักมากอะเฮีย” , “แย่มาก ขอให้โครงการมารับผิดชอบนะคะ” , “เอาเรื่องอยู่ครับ” , “หนักเลยครับแบบนี้” , “เห็นใจเลยอะ สู้ๆค่ะพี่น้อง”

ขอบคุณไอจี : pentor.aood

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6654371
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6654371