“ก้อย รัชวิน” เปลี่ยนแผนคลอดลูกที่ภูเก็ต


ให้คะแนน


แชร์

“ก้อย รัชวิน” เปลี่ยนแผนคลอดลูกที่ภูเก็ต
       ตั้งใจโพสต์ยาวเหยียดเพราะมีเหตุให้ปรับเปลี่ยนแผนการคลอดน้องจากที่วางไว้ในกรุงเทพ แต่ไปคลอดที่ภูเก็ตด้วยเหตุผลบางอย่าง ตอนนี้ “ก้อย รัชวิน” เธอมีอายุครรภ์ 7 เดือน และแจ้งข่าวว่า

อ่านข่าวต่อ:ของขวัญที่สวรรค์ให้มา “ก้อย รัชวิน” โพสต์ฉลองแต่งงานครบ

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

       การตัดสินใจลงมาคลอดที่ภูเก็ตครั้งนี้ เป็นเรื่องที่แม่ต้องคิดหนักมากค่ะ ไหนจะต้องหารพ.เพื่อฝากครรภ์ใหม่และหาคุณหมอที่เราจะวางใจให้ทำคลอด ในช่วงตอนอายุครรภ์ 7 เดือน ในถิ่นฐานใหม่ที่เราเพิ่งย้ายมาอยู่เหมือนกับต้องเริ่มนับ1 วางแผนชีวิตใหม่ทั้งหมด
       แน่นอนว่าตอนแรกเราวางแผนเรื่องการคลอดที่กรุงเทพ ที่รพ. Medpark กับอาจารย์หมอบุญชัย ซึ่งทางโรงพยาบาลและคุณหมอน่ารักมาก และดูแลก้อยอย่างดีมากๆมาตั้งแต่ต้น ทำให้ก้อยวางใจที่จะคลอดลูกคนแรกที่นี่ (ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ)
       แต่ด้วยหลายๆอย่างทำให้แพลนทุกอย่างที่วางไว้ต้องเปลี่ยน ถึงแม้ว่าเราทั้งคู่ จะมีแพลนอยากย้ายมาอยู่ภูเก็ตตั้งแต่แรกอยู่แล้วแต่ก้อยเองก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ซึ่งก้อยก็เชื่อว่า ทุกๆอย่างย่อมมีเหตุและผลของมัน เช่นเดียวกับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่เคยผ่านมา

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

       อีกไม่กี่วันก็จะมีน้องภูเก็ตลืมตาขึ้นมาดูโลกแล้วช่วยเป็นกำลังใจให้แม่คลอดหนูธรรมชาติได้ อย่างที่ตั้งใจ ไม่มีอุปสรรคด้วยนะคับ 

ปล. ภูเก็ตไม่ใช่ชื่อผมนะคับ แม่แค่เปรียบเปรย
ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆชาวภูเก็ตด้วยนะค้าา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105131/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105131/read