เนท ศิตานันท์ ถาม ปุ้ย TPN หลังตุ้บไม่เข้ารอบ 30 คนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งเคยมีประเด็นเรื่องการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็ม 3 และแจ้งความหลานของ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ในข้อหา ม.112 เข้ารอบ 63 คนสุดท้าย

และในวันนี้กองประกวดฯ ได้เผยแพร่เทปบันทึกรอบการออดิชั่นผู้เข้าประกวดด้วยการตอบคำถามคีย์เวิร์ด ในเวลา 30 วินาที ภายใต้คอนเซปต์ Power of Passion หรือ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เพื่อหาผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย

ซึ่งมีผู้เข้าร่วมออดิชั่นจำนวน 61 คน จากทั้งหมด 63 คนสุดท้าย ผลปรากฏว่าเนทไม่สามารถผ่านเข้ารอบลึกไปได้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“นี่ลากกระเป๋าเสร็จเดินไปถามพี่ปุ้ยเลยนะ แบบ เนทอยากรู้ว่าทำไมเนทไม่เข้าเหรอคะ ได้คำตอบแค่ “เป็นผลโหวตกรรมการ มีกรรมการกี่คนบลาๆๆ” ไม่ได้เหตุผลอะไรเลยว่าเราไม่ดียังไง ควรปรับอะไร

หลังกล้อง มีกรรมการท่านนึงยกนิ้วให้ มีน้องๆ เพื่อนๆ ชื่นชม เห็นศักยภาพ ยังช่วยติวคีย์เวิร์ดให้คนอื่นที่เข้ารอบอยู่เลย (แต่ยอมรับว่าตอบ nft art ลนสั_ๆ) อยากให้ทุกคนไม่ตัดสินใครจากแค่ 30 วินั้นอะ

มันเหนื่อยมากจริงๆ ทุกคนนอนน้อยกันติดๆ กันหลายวัน แค่นี้คนปกติก็โง่ลงได้ละนะ ละกว่าจะได้ถ่ายก็รอนานม้ากกกก

ตอนนี้สบายใจดี ได้นอนเต็มที่ ไม่ต้องอึดอัดกับตารางกิจกรรม ไม่งั้นเมื่อคืนก็จะไม่ได้นอนเลย เพราะต้องหาของสำหรับเก็บตัวยาวๆ

ใจจริงแอบอยากถอนตัวตั้งแต่มีทีมงานถามว่า “มีใครมีปัญหากับการนอนน้อยมั้ยคะ” แล้ว 5555 ถ้าทีมงานผ่านมา อยากบอกว่า ก็ไม่เห็นจะต้องด้อยค่าการนอนให้พอเลยนี่คะ

อ่าา ใครเคยคิดว่า ใครๆ ก็เป็นนางงามได้ ถ้าเป็น beauty with a purpose.. คุณคิดผิดค่ะ ไม่แปลกที่ทำไมมีนางแบบมาประกวดเยอะในทุกๆ ปี

คนบ้านๆ ที่ไหนจะไปหาชุดปังๆ ใส่ได้ตลอดเกือบเดือน? แบบที่ต้องหาเองทั้งที่ตัวเองทำกิจกรรมในกอง ละให้เพื่อนข้างนอกเอามาส่งให้อีกนะ…

สุดท้ายนี้ สบายใจดี ไม่ต้องอึดอัดคิดเยอะเพราะกลัวกองประกวดไม่ชอบละ 5555 ขอบคุณคำพูดพี่ลูกนัท ที่ว่า “อย่าลืมว่าความรู้สึกของเรา สำคัญกว่าความคิดเห็นคนอื่นเสมอ”

ขอบคุณอีกหลายๆประโยค.. “You will be fine, smart girl” “วันนี้คิดว่าไปหาตำแหน่งสำรองนะ เพราะสำหรับเราเทอเปน MUT ทุกปี” “พี่ไม่ต้องเครียด เข้าอยู่แล้ว” “พี่เก่งขนาดนี้ตอบได้อยู่แล้ว” ฯลฯ

ขอบคุณคนใกล้ตัวที่เข้าใจในความเป็นเนท ที่คนจำนวนมากไม่เข้าใจ 555555  #MissUniverseThailand2021”

อย่างไรก็ตาม เนท ศิตานันท์ ได้ตอบคอมเมนต์หนึ่งที่ถามว่าปีหน้าจะมาสมัครอีกหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าสมัครได้ แต่ไม่มีอะไรให้อยากสมัครแล้วอีกด้วย 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209307
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209307