บอล บางแก้ว โพสต์อีก! สุดจะทน พ่ออดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต สร้างเพจด่าไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์

บอล บางแก้ว โพสต์อีก! สุดจะทนแล้ว พ่ออดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต สร้างเพจด่าไม่หยุด ลั่นถึงไม่เอ่ยชื่อแต่คนรู้หมายถึงใคร

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากข่าวดังเมื่อ 2 ปีก่อน ไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องดัง บอล บางแก้ว หรือ พงษ์เพชร สินสุวรรณ์ เป็นเหตุทำให้ นางสาวสุภานี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ แฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้าน โดยทางบิดาของแฟนสาว ได้เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาว พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงคดีดังกล่าวเชื่อว่าเป็นคดีฆาตกรรม

กระทั่งเมื่อ 2 วันที่แล้วนักร้องหนุ่มนิ่งไม่ไหว แจ้งความดำเนินคดีบิดาของอดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต ในคดีหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 10 ล้านบาท พร้อมทั้งเผยสาเหตุที่ตัดสินใจดำเนินคดีตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดวันที่ 2 ต.ค.64 บอล บางแก้ว ได้แคปข้อความจากเพจที่พ่อของอดีตแฟนสาวได้โพสต์ด่าสาปแช่ง พร้อมระบุข้อความว่า “ป๊า…ครับจากนี้ไปผมขอเรียก ว่า “คุณลุง” แทนละกันนะครับ การที่คุณลุงทำเพจขึ้นมาด่าผม ด่าครอบครัวผม คุณลุงทำได้ครับ แต่การที่จะมากล่าวหาผม หรือชี้นำคนอื่นให้เข้าใจว่าผมเป็น “ฆาตกร” และครอบครัวผมร่วมกันวางแผนนั้น อันนี้ผมว่ามันมากเกินไปครับ”

เราทั้งคู่ต่างก็สูญเสียด้วยกันทั้งคู่ การที่คุณลุงเรียกชื่อผมในเพจว่า “ป้องปางแก้ง” “ปอลบางแก้ว” “ปล๊อน” คนเค้าเข้าใจได้ครับว่าหมายถึงผม “บอล บางแก้ว” การที่พูดถึง ตำรวจ อัยการ ศาล โดยใช้คำทางอ้อมนั้นก็เข้าใจได้ครับว่าหมายถึงอะไร ผมอดทนมามากพอแล้วครับกับการที่โดนสังคมประณาม โดนคนอื่นดูถูกเกลียดชัง”

“ตอนแรกที่ผมเห็นโพสต์ ตั้งใจจะส่งหมอไปหา แต่พอผมย้อนไปอ่านในทุกๆ โพสต์ที่คุณลุงโพสต์ ผมเลยเปลี่ยนใจ ส่ง “หมายศาล” ไปให้แทนดีกว่า ผมขอโทษที่ผมอาจจะโพสต์ไม่สุภาพนะครับ”

ขอบคุณภาพ IG : ball_bangkaew

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6655031
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6655031