รัศมีแข สุดเศร้าสูญเสียคุณย่า เผยภาพกอดสุดท้าย สัญญาจะเป็นคนดี


ให้คะแนน


แชร์

รัศมีแข สุดเศร้าสูญเสียคุณย่าที่สวีเดน เผยภาพกอดสุดท้าย ขอบคุณที่เมตตาอบรมสั่งสอน แม้ไม่ใช่หลานแท้ๆ สัญญาจะเป็นคนดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อที่ตามหามานานแต่สุดท้ายก็ไม่ได้เจอกัน เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดมีเรื่องให้ดาราอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เศร้าหนักอีกแล้ว เมื่อคุณย่าที่คอยให้ความรัก ความเมตตา และเลี้ยงดูที่ประเทศสวีเดน ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับอีกคน

ทั้งนี้ รัศมีแข ได้โพสต์ภาพกอดสุดท้ายกับคุณย่า พร้อมเขียนข้อความอาลัยจากหัวใจว่า “กอดสุดท้ายของเรา หลับให้สบายครับคุณย่าของหนูเจมส์ หนูเจมส์ไม่ได้ใช้นามสกุล พัฒนะจินดา แต่เจมส์ภูมิใจที่เป็นลูกหลานของคุณย่าและครอบครัวของคุณย่าครับ มากกว่าครึ่งชีวิตของเจมส์ตั้งแต่อายุ15”

“กราบขอบพระคุณที่คุณย่ารับคนนอกแบบเจมส์ให้อยู่ในบ้านและครอบครัวของคุณย่าด้วยใจ และคอยสั่งสอนอบรม จนเจมส์เป็นเจมส์ได้ทุกวันนี้ สิ่งหนึ่งที่เจมส์รู้สึกได้ในร่างกายของเจมส์ คือความเป็นคุณย่าที่อยู่ในตัวเจมส์ เจมส์จะเป็นคนดี และคุณย่าจะอยู่ในตัวเจมส์ตลอดไป เจมส์รักคุณย่าครับ 🤍”

จากนั้น รัศมีแข ยังได้โพสต์ภาพคู่คุณย่าขณะเข้าครัวด้วยกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “จากเด็กที่ไหนไม่รู้กลายเป็นคนที่รู้ว่าย่าชอบไม่ชอบอะไร รู้ว่าคุณย่าชอบใช้มีดเล่มไหน หม้อ ตะหลิว กระทะใบไหน ผมรู้หมด ถ้าจะต้องเก็บของต้องเก็บยังไง ล้างจานห้ามจานกระทบกัน เดินขึ้นลงบันไดห้ามมีเสียง เปิดน้ำล้างจานห้ามกระเด็นเสียงดัง ทำอาหารเสร็จต้องให้ป้าทานก่อน เพราะป้าเป็นคนหาเลี้ยงเรา”

“การจัดวางชั้นพระการเตรียมของไหว้เจ้า เวลาคุณปู่จะเล่นงานหนู คุณย่าจะจัดการให้เสมอ จากเด็กที่ไม่เคยทำอาหารเลย คุณป้าก็บอกให้เราเข้าครัวเป็นลูกมือคุณย่า คุณย่าก็เริ่มจากการให้ไปหยิบของก่อน หยิบเป็นปี อยู่ในครัววนไป”

“จนสุดท้ายผมเป็นคนเข้าครัว แล้วคุณย่าแค่เดินมาชิม สูตรคุณย่าอร่อยที่สุดสำหรับผมแล้ว ผมถึงสัมผัสได้ว่าคุณย่าอยู่ในร่างของผมเสมอ เพียงแต่การกลับไปสวีเดนครั้งหน้า เราไม่ได้กอดหรือหยอกล้อกันเท่านั้นเอง🤍”

ขอบคุณภาพ IG : rusameekae

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6655136
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6655136