โก้ อวย ฮาน่า ชอบช่วยเหลือคน มิตรภาพยาวนานทะลุ 30 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ต.ค. 2564 13:46 น.

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ปวดร้าวทะเลาะแรง วงแตกกันไป ก็มีให้เห็นเรื่อยๆ ส่วนเพื่อนรักจริงใจต่อกัน คบยาวนานหลายสิบปี เกื้อกูลกันนำพาแต่สิ่งดีๆ ให้แก่กันก็มีเยอะเช่นกัน อีกคู่เพื่อนซี้ดาราดัง ก็ต้องยกให้คู่นี้ด้วย ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ และ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา

วันเกิดของฮาน่าที่ผ่านมา จัดเล็กๆ ไปแล้วที่วังจักรพงษ์ แถวถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ฮาน่าจัดงานแบบอบอุ่นจริง เชิญแต่เพื่อนรักมาร่วมงาน โก้ก็จัดหนักตั้งใจเลือกแบรนด์เนมหรู ชาแนล chanel ให้เป็นของขวัญกับฮาน่าไปแล้ว โก้ให้สัมภาษณ์ ถึงมิตรภาพอันงดงามระหว่างฮาน่า ดังนี้

คบเป็นเพื่อนกับฮาน่ามาแล้วกี่ปี? “คบกันมาประมาณเกือบ 30 ปี” อยากให้เล่าๆ ถึงความน่ารัก ความประทับใจของฮาน่า ให้ฟังๆ กันหน่อย? “ชอบความแมนๆ ไม่เรื่องมาก ไม่จุกจิก มีน้ำใจ เค้าเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย”

โก้อยากจะดันๆ ลูกชายลูกสาวของฮาน่า เข้าวงการบันเทิงบ้างมั้ย? “ต้องถามพ่อเค้าก่อนมั้ย (หัวเราะ) พี่ฮิวโก้คงต้องให้น้องๆ บรรลุนิติภาวะก่อน ให้น้องเค้าตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง โดยส่วนตัวคิดว่าน้องๆ หน้าตาดี และมีความน่ารักสดใสสมวัย จะเข้าวงการเมื่อไหร่ก็ได้อยู่แล้ว พ่อแม่ก็เป็นซุป’ตาร์ดังขนาดนี้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209729
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209729