หัวใจสลาย นุสบา ปุณณกันต์ เศร้าหนัก! สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก


ให้คะแนน


แชร์

หัวใจสลาย อดีตนางเอกชื่อดัง นุสบา ปุณณกันต์ เศร้าหนัก! แจ้งข่าวสูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก เผยหลับไปอย่างสงบในอ้อมแขน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อดีตนางเอกชื่อดัง นุสบา ปุณณกันต์ แจ้งข่าวเศร้าให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังสูญเสีย คุณพ่อยุทธนา วานิชอังกูร ไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางความอาลัยรักของคนในครอบครัว

ทั้งนี้ นุสบา ได้โพสต์รูปคู่คุณพ่อ ระบุข้อความสุดอาลัยจากหัวใจว่า “ป๋าของนุส นายยุทธนา วานิชอังกูร ได้หมดความรู้สึกและหลับไปอย่างสงบในแขนของนุสเมื่อวันที่ 30 ก.ย.2564 เป็นครั้งแรกในชีวิตที่นุสได้สัมผัสกับความรู้สึกหัวใจสลาย แต่เมื่อนึกถึงความทรงจำที่ป๋าเคยจูงมือเดินไปส่งที่โรงเรียน ดูแล สั่งสอน พวกเรา เป็นอาจารย์ที่หลายๆ ท่านเรียกขาน คุณความดีต่างๆ ของป๋า ทำให้นุสยิ้มได้ว่าป้าได้หลับและจากไปอย่างสบายที่ ร.พ.จุฬาลงกรณ์ในวันนี้ 3 ต.ค.”

“ป๋า…ผู้มีความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยวเหมือนคุณปู่ NH อมัท วานิชอังกูร แต่อ่อนโยนมีเมตตาเหมือนคุณย่าหวาน (ชุมสาย ณอยุธยา) วานิชอังกูร ป๋า…ผู้เป็นที่รักของทุกคน ผู้มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ นุส พี่บี ปุณณกันต์ รักป๋าเสมอนะคะ”

“You held my hands when I was small. You are the hero of my childhood. I will always miss you papa. I know you are by my side. In laughter and in sorrow. In sunshine and through rain. I know you are watching over me. You are always there With the same smile same eyes same lips imprint I love you Papa. Until we meet again”

ขอบคุณภาพ IG : nusbapunnakanta

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6655462
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6655462