รัศมีแข เศร้าสูญเสียคุณย่า โพสต์ขอบคุณที่ดูแลสั่งสอนอบรมมาตลอด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ต.ค. 2564 13:37 น.

เพิ่งสูญเสียคุณพ่อแท้ๆ ที่ตามหาจนได้มีโอกาสพูดคุย แต่ยังไม่เคยได้ไปเจอหน้ากันเมื่อช่วงกลางเดือน ก.ย. 2564 ล่าสุดนักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ก็ต้องเจอกับความสูญเสียอีกครั้ง เมื่อคุณย่าที่อยู่ประเทศสวีเดนเสียชีวิตแล้ว แม้ไม่ใช่คุณย่าแท้ๆ แต่คอยดูแลสั่งสอน ให้ความรักความเมตตากับนักแสดงดังมาตลอด

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ขอบคุณภาพจากไอจี @rusameekae รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ขอบคุณภาพจากไอจี @rusameekae

ซึ่ง รัศมีแข ได้โพสต์ภาพกอดคุณย่า พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงคุณย่าไว้ว่า “กอดสุดท้ายของเรา….หลับให้สบายครับคุณย่าของหนูเจมส์….หนูเจมส์ไม่ได้ใช้นามสกุล พัฒนะจินดา แต่เจมส์ภูมิใจที่เป็นลูกหลานของคุณย่าและครอบครัวของคุณย่าครับ…มากกว่าครึ่งชีวิตของเจมส์ตั้งแต่อายุ 15….กราบขอบพระคุณที่คุณย่ารับคนนอกแบบเจมส์ให้อยู่ในบ้านและครอบครัวของคุณย่าด้วยใจ..และคอยสั่งสอน..อบรม…จนเจมส์เป็นเจมส์ได้ทุกวันนี้….สิ่งหนึ่งที่เจมส์รู้สึกได้ในร่างกายของเจมส์…คือความเป็นคุณย่าที่อยู่ในตัวเจมส์…เจมส์จะเป็นคนดี..และคุณย่าจะอยู่ในตัวเจมส์ตลอดไป….เจมส์รักคุณย่าครับ #วิถีคิงคอง”

รวมไปถึงภาพที่เข้าครัวทำกับข้าวกับคุณย่า ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “จากเด็กที่ไหนไม่รู้กลายเป็นคนที่รู้ว่าย่าชอบไม่ชอบอะไร…รู้ว่าคุณย่าชอบใช้มีดเล่มไหน…หม้อ..ตะหลิว..กระทะใบไหน..ผมรู้หมด…ถ้าจะต้องเก็บของ…ต้องเก็บยังไง….ล้างจานห้ามจานกระทบกัน…เดินขึ้นลงบันไดห้ามมีเสียง…เปิดน้ำล้างจานห้ามกระเด็นเสียงดัง…ทำอาหารเสร็จต้องให้ป้าทานก่อน…เพราะป้าเป็นคนหาเลี้ยงเรา….การจัดวางชั้นพระ

การเตรียมของไหว้เจ้า….เวลาคุณปู่จะเล่นงานหนู….คุณย่าจะจัดการให้เสมอ…จากเด็กที่ไม่เคยทำอาหารเลย..คุณป้าก็บอกให้เราเข้าครัวเป็นลูกมือคุณย่า…คุณย่าก็เริ่มจาการให้ไปหยิบของก่อน…หยิบเป็นปี…อยู่ในครัววนไป…จนสุดท้ายผมเป็นคนเข้าครัว…แล้วคุณย่าแค่เดินมาชิม…สูตรคุณย่าอร่อยที่สุดสำหรับผมแล้ว…ผมถึงสัมผัสได้ว่าคุณย่าอยู่ในร่างของผมเสมอ….เพียงแต่การกลับไปสวีเดนครั้งหน้า…เราไม่ได้กอดหรือหยอกล้อกันเท่านั้นเอง….. #วิถีคิงคอง”

นอกจากนี้ รัศมีแขก็โพสต์คลิปบรรยากาศตอนเข้าครัวกับคุณย่าและเขียนข้อความสั้นๆ แต่เศร้าว่า “คิดถึงสุดหัวใจ…” และใส่อีโมจิหัวใจสีดำ โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209747
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209747