“หนุ่ม-กรรชัย” คายตะขาบเทรน “กระทิง&ออกัส” จีบหญิง!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

3 ต.ค. 2564 07:15 น.

“3 แซ่บ” ไม่เคยตกขบวน!! แม่ชม แม่แอฟ กลับมาถ่ายทำรายการอีกครั้งก็โคฟเป็น “ลิซ่า” ไปเลยสิคะ!! ส่วน พ่อหนุ่ม ก็ไม่พลาดมาในลุคโอปป้าเท่ระเบิด!! เพื่อต้อนรับคู่หวานที่เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานกันไปหมาดๆ นักร้องสาวเสียงดี “ดา เอ็นโดร ฟิน” และแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์จากวงไทยคูณ “เดนนิส”

ไม่อยากจะเม้าท์ เบื้องหลังหวานเบอร์แรง แฟนหนุ่มดูแลดีสุดๆ ได้พูดคุยสัมภาษณ์ปุ๊บ ก็ได้รู้ว่า…หวานกว่าเดิมอีกจ้าแม่!! เดนนิส เปิดเพลงที่แต่งให้แฟนสาวขณะขอแต่งงาน ร้องไห้หนักมาก? “พี่…หนูเมาค่ะ (ฮา) แต่เดนนิสร้องไห้หนักมาก เราไม่ชอบเห็นเค้าร้องไห้ เลยบอกเร็วๆ ฤกษ์แต่งงานกลางปีหน้า รอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

ดูก็รู้..ลิซ่า มากะ แบมแบม!! ดูก็รู้..ลิซ่า มากะ แบมแบม!!

ส่วนถ้าให้ย้อนไปถึงตอนจีบกันบอกเลยว่าคู่นี้คลาสสิก ก็คู่รักนักร้องอะเนอะ เค้าเลยส่งเพลงจีบกัน!! “แต่ถ้าเจอกันเมื่อ 10 ปีที่แล้วก็คงไม่เอา สาวเยอะ” ดา กล่าว พ่อหนุ่ม ของเราสวนทันควัน “เวลาเค้าเจอคนที่ใช่ เค้าก็หยุดเองเนอะ” เดนนิส รีบพยักหน้า ถูกใจสิ่งนี้!!

ไอจะขยี้ยูให้แหลก!!! ไอจะขยี้ยูให้แหลก!!!

ความทุ่มเทของว่าที่เจ้าบ่าวผู้เป็นลูกครึ่งก็ถึงขั้นไปศึกษาประเพณีไทยเพื่อมาขอแฟนสาว แต่ที่น่าหนักใจคือการฝ่าด่านพ่อตาขาโหด!! ดุแบบไหนต้องรอดู งานนี้สาวดาแกงเองกับมือ ทั้งนี้ ยังอวดแฟนอีกว่าคนนี้ใช่ จิตใจดี เห็นมาดแร็ปเปอร์แบบนี้ (โคตร) หวาน บีบยาสีฟัน ขัดรองเท้า จัดกล่องข้าวมาเต็ม!! โอเคนัมเบอร์วัน ยอมแล้วแม่!! อยากมีแฟนแร็ปโย่วบ้างข่ะ!!-หวานเฟ่อ

หวานยันเบื้องหลัง!!! หวานยันเบื้องหลัง!!!

สงสารคนโสดอย่าง แม่แอฟ ขอเตรียมกระดูกอ่อนเอาใจหน่อย “กระทิง&ออกัส” 2 หนุ่มหล่อจุกๆไปเลยแม่ เหงื่อแตกตั้งแต่เริ่ม กระทิง ไงจะใครล่ะ!? มากี่ทีก็พ่ายแพ้ 2 แม่ของเราไม่กล้าสบตาเพราะกลัวความส้วยยย “ผมตื่นเต้นพี่แอฟกับพี่ชม” ไม่ปล่อยให้เขินนานขอจัดแกงหม้อใหญ่เปิดคลิปแคสติ้งครั้งแรก คราวนี้ยิ่งกว่าเหงื่อแตกเขินม้วนจิกจนโซฟาแทบพัง!!

เรื่องผู้หญิง..ไว้ใจพ่อเถอะ!! เรื่องผู้หญิง..ไว้ใจพ่อเถอะ!!

ก่อนจะเล่าฝันยิ่งใหญ่ตอนเข้าวงการ สิ่งที่คิด…เล่นละครได้เงินล้าน เตรียมซื้อบ้าน ไม่ขอเงินพ่อแม่ ความเป็นจริง…ได้ตอนละหมื่น แถมยังมีตอนเดียว!! เงินไม่พอใช้ โธ่!! เอ็นดู มาหาเจ๊มา!!!

มาถึงฟาก หนุ่มออกัส เจ้าตัวรีเควสอยากได้แฟนผ่านรายการ ก็จัดให้สิคะ!! ประกาศไปเลยสเปกแบบไหนสาวๆเตรียมจดให้ดี เพราะเจ้าตัวโสดนานจนลืมว่าจีบผู้หญิงทำยังไง!! มาถูกทางแล้วเพราะที่นั่งข้างๆคือ กูรูหนุ่ม–กรรชัย!! จะได้คัมภีร์ไหนไป เดี๋ยวรู้กัน ห้ามพลาด!!!!!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209391
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209391