“เข้ม-มุกดา” ชวนฟินพ่อจ๋าแม่จ๋า ดีใจ “โซ่เวรี” รีรันดังไกลแดนมังกร


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

3 ต.ค. 2564 07:01 น.

แม้จะรีรัน แต่ละคร “โซ่เวรี” ก็ไม่ได้มาเล่นๆนะ เพราะกระแสคู่จิ้น “พ่อจ๋าแม่จ๋า” เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ สุดปังดังไกลไปถึงแดนมังกร โดยไปออกอากาศในแพลตฟอร์มยอดนิยม Youku.com ซึ่งก็กระแสแรงติดอันดับ 1 Top Search ละครต่างประเทศ

ซึ่ง เข้ม เผยความรู้สึกถึงการกลับมาของ โซ่เวรี ว่า “ดีใจครับที่ละครกลับมารีรันอีกครั้ง ผมเชื่อว่าทุกคนยังคิดถึงโซ่เวรีอยู่ ถือเป็นการเติมพลังให้แฟนๆหายคิดถึงกันได้บ้าง ใครที่ยังไม่เคยดูก็อยากให้ลองเปิดใจ ผมเชื่อว่าถ้าได้ดูแล้วจะหลงรักทุกๆตัวละคร ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ อย่างน้อยผมก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครประจำโต๊ะทานข้าวของทุกครอบครัว ดูละครไปทานข้าวไปอย่างมีความสุข สำหรับกระแสตอบรับแรงนั้นลำพังแค่ในประเทศประสบความสำเร็จ ผมก็ดีใจมากอยู่แล้ว และพอละครได้ไปออกอากาศให้แฟนๆที่ประเทศจีนได้ชม แถมยังมีกระแสตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดงและทีมงาน ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆเลยครับ ยังไงขอฝากแฟนๆทุกคนมาร่วมฟินจิ้นไปพร้อมๆกันในละครโซ่เวรีรีรันอีกครั้งนะครับ”

ส่วน มุกดา เปิดใจว่า “การที่ละครกลับมารีรันให้แฟนๆได้ดูอีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจค่ะ แฟนๆจะได้หายคิดถึงกัน และทำให้แฟนๆได้ผ่อนคลายความเครียดได้บ้าง เมื่อได้เห็นกระแสตอบรับที่แฟนๆรอติดตามชมละครที่กลับมารีรันอีกครั้ง รู้สึกดีใจค่ะ ส่วนแฟนๆต่างประเทศก็ให้การตอบรับดีมาก จริงๆแค่ได้เห็นละครไปออนแอร์ให้แฟนๆที่ต่างประเทศได้ชมก็ดีใจมากแล้ว ยิ่งพอเห็นกระแสตอบรับที่ดีแบบนี้ ยิ่งดีใจมากขึ้นค่ะ ขอฝากแฟนๆทุกคนนะคะ ใครที่เคยดูโซ่เวรีแล้วก็อยากให้มาสนุกไปพร้อมๆกันอีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู อยากให้ลองดู รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2209319
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2209319