เซอร์ไพรส์ “ไม้-ขวัญ” เดินหน้าเวิร์กช็อปละครรีเมกรสแซ่บ “สามีเงินผ่อน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

3 ต.ค. 2564 06:30 น.

แซ่บต่อไม่รอแล้วนะ! เมื่อผู้จัดตัวแม่ พี่ฉอด-สายทิพย์ หัวเรือใหญ่ CHANGE2561 ร่วมกับอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ฮือฮาอีกครั้ง คว้าอดีตพระเอกช่องน้อยสี ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ หลังหมดสัญญารักเก่าที่บ้านเกิดพระรามสี่ เป็นพระเอกอิสระเต็มตัว ก็มาประเดิมร่วมงานที่แรกกับแชนแนลย่านปิ่นเกล้า พร้อมเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ จับมาประชันบทบาทกับนางเอกฟรีแลนซ์ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่าถอนตัวจากละครของค่าย เช้นจ์ฯ ไปก่อนหน้านี้

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นเคมีคู่ใหม่ที่ยากจะโคจรมาร่วมงานกันได้ง่ายๆ กับละครรสชาติจัดจ้านสไตล์ช่องอมรินทร์เรื่อง “สามีเงินผ่อน” ที่เคยสร้างเป็นละครมาแล้วหลายเวอร์ชัน สำหรับนิยายชีวิตเข้มข้น “สามีเงินผ่อน” เป็นผลงานชื่อดังจากนักเขียน กรุง ญ. ฉัตร หรือหลายคนอาจจะคุ้นชื่อเวอร์ชันล่าสุดในอีกชื่ออย่าง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” แต่การกลับมาครั้งนี้หยิบจับมาปรุงรสชาติใหม่ให้ทันสมัยขึ้น แซ่บถึงใจมากกว่าเดิม และโรแมนติกมากยิ่งขึ้น โดยได้ผู้กำกับหญิงคนเก่ง ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร ที่เคยฝากผลงานกำกับละครสุดร้อนแรง “เพลิงนาง” ให้ช่องอมรินทร์ทีวี มาแล้ว การันตีได้เลยว่า “สามีเงินผ่อน” เวอร์ชันใหม่นี้ เข้มข้นถึงใจถึงอารมณ์อย่างแน่นอน

ล่าสุดพระนางเคมีใหม่ ไม้ และ ขวัญ ก็ได้เข้ารับการเวิร์กช็อปปรับจูนการแสดงกับทาง Bew’s Act things โดยแอ็กติ้งโค้ชชื่อดัง ครูบิว-อรพรรณ อาจสมรรถ เพื่อให้เข้าใจในตัวละครมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีผู้กำกับ ติ๊ก-วศินี ร่วมด้วยช่วยติวเข้มสองนักแสดง

ด้านพระเอกอิสระป้ายแดง ไม้-วฤษฎิ์ เปิดใจถึงการมาร่วมงานกับทางอมรินทร์ทีวีว่า “เป็นครั้งแรกของผมเลยหลังเป็นนักแสดงอิสระ เราก็อยากท้าทายโอกาสตัวเอง อยากทำงานใหม่ๆ และครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางอมรินทร์และพี่ฉอด รวมไปถึงนางเอกอย่างพี่ขวัญ คุณผู้ชมน่าจะได้ความบันเทิงใหม่ๆจากละครเรื่องนี้ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนเวิร์กช็อปก็มาแบบผ่อนคลาย ทำความรู้จักกันมากกว่า หลังจากนี้ก็จะจัดเต็ม การรีเมกครั้งนี้ของสามีเงินผ่อนก็จะเป็นการตีความใหม่ คิดว่ารสชาติกลม กล่อมอย่างแน่นอนจะ มีความโรแมน ติก มากขึ้น”

ปิดท้ายที่นางเอกบาร์บี้ ขวัญ-อุษามณี ก็ได้มาร่วมงานครั้งแรกกับอมรินทร์ทีวี และ CHANGE2561 เช่นกัน โดยกล่าวว่า “ครั้งแรกของขวัญเหมือนกันที่มาร่วมงาน รับละครกับทางช่องอมรินทร์ ได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ อย่างไม้เองก็เจอกันครั้งแรก ก็ครั้งแรกที่ทีมพี่ฉอดติดต่อมาไม่คิดเยอะเลย เพราะว่าขวัญเชื่อใจในทีมพี่ฉอด พี่เอสอยู่แล้วว่าคืองานคุณภาพ ที่อยู่ในวงการมานาน จะหยิบจับเรื่องอะไรก็เวิร์ก กลิ่นอายใหม่ๆที่อยากให้ทุกคนติดตาม ขวัญไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยกับทางพี่ฉอดตั้งแต่ข่าวตอนนั้น ก็ร่วมงานได้และยินดีมากค่ะ วันนี้มาเวิร์กช็อปก็เป็นโอกาสที่ดีทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ตอนนี้ก็ถือโอกาสเหมาะสมที่มาร่วมงานกับพี่ฉอด ยังไงก็ฝากติดตามชมละครสามีเงินผ่อน เรื่องนี้ด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2209339
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2209339