อู๊ด เป็นต่อ โอดเจอน้ำรั่วเพดานบ้าน ซื้อมา 10 กว่าล้าน ซ่อมไม่รู้กี่รอบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ต.ค. 2564 19:19 น.

เป็นปัญหาใหญ่ที่สร้างความเครียดให้หลายๆ ครอบครัวสำหรับปัญหาเรื่องบ้าน และหนึ่งในนั้นคือนักแสดงตลกหนุ่มอารมณ์ดี อู๊ด เป็นต่อ ที่ซื้อบ้านหลังใหม่ในราคา 10 กว่าล้าน แต่พอมาอยู่ก็ต้องซ่อมบ้านมาแล้วไม่รู้กี่รอบ เพราะมีน้ำรั่วลงมาจากเพดาน ทำให้คนในบ้านต้องช่วยกันนำกะละมังมารอง นำผ้ามาซับน้ำที่ไหลนองเต็มพื้น

อู๊ด เป็นต่อ ขอบคุณภาพจากไอจี @pentor.aood อู๊ด เป็นต่อ ขอบคุณภาพจากไอจี @pentor.aood

โดย อู๊ด เป็นต่อ ได้โพสต์คลิปดังกล่าว เขียนแคปชั่นว่า “บ้านราคา 10 กว่าล้าน ซ่อมไม่รู้กี่รอบ” พร้อมทั้งบอกว่าเป็นบ้านย่านรามอินทรา ซึ่งในคลิปนี้อู๊ดกล่าวว่า “สวัสดีครับพี่น้องครับ อู๊ด เป็นต่อ ครับ นี่บ้านผมเองที่ซื้อมาโคตรแพงเลย 10 กว่าล้าน คุณดูโครงการที่ทำให้ผม อันนี้ไม่ใช่ 1-2 ครั้ง แต่เป็นสิบกว่ารอบแล้วครับที่ประสานงานไปกับคนที่เขารับผิดชอบตรงนี้ แล้วเขาต้องรับผิดชอบตรงนี้ การเซอร์วิสหลังการขายไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไร

ผมจะพยายามใช้สติพูดนะ คือถ้าจะให้ด่า ผมก็มีแต่สัตว์เลี้ยงเยอะแยะไปหมด อันนี้คือเบาแล้วนะ ตอนที่ลงหนักๆ แบบเมื่อกี๊คือน้ำตกนางรองเลยนะพี่น้อง ฝากถึงเจ้าของโครงการด้วยนะครับ โทร. หาผมด้วย ผมจะยังไม่พูดอะไรเยอะนะครับตอนนี้ เพราะว่าผมก็เพิ่งกลับมาถึงบ้าน นี่ไปหาหมอมา ปวดฟัน ถ้าเกิดผมยังไม่กลับตอนนี้ล่ะ คิดดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้วมันไม่ใช่หยดแค่นี้ มันคือเทลงมาเลยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209991
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209991