แม่สิตางศุ์ เผยหน้าใหม่ให้โชค เคลียร์ดราม่าแม่ตัวจริงทวงลูกบุญธรรมคืน


ให้คะแนน


แชร์

แม่สิตางศุ์ เผยหน้าใหม่ให้โชค งานปัง-เงินเข้าไม่หยุด พร้อมเคลียร์ประเด็นแม่ตัวจริงทวงลูกบุญธรรมคืน ลั่นโดนข่มขู่ แต่ไม่คิดเอาเรื่อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 64 ที่ อะกาลิโก ซ.สุขุมวิท 51 เน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ ให้สัมภาษณ์ในงานปิดกล้องภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ อัพเดตหน้าใหม่ที่เพิ่งไปทำศัลยกรรมมา พร้อมเคลียร์ดราม่าแม่ตัวจริงโผล่ทวงลูกบุญธรรมคืน

ฟ่าน ปิงปิง เมืองไทยเป็นยังไงบ้าง? “ตั้งแต่ใช้แฮชแท็ก #จะเป็นฟ่านปิงปิงเหมือนกันไม่ได้ ยังไม่ได้หยุดเลยตั้งแต่เปลี่ยนหน้ามา คิวก็มาเรื่อยๆ ค่ะ ขอบคุณทางต่างประเทศที่เอาแฮชแท็กนี้ไปอ่านข่าวกัน ทั้งที่พนมเปญและที่ฟิลิปปินส์ ทำให้มีงาน ตอนนี้ในไทยยังไม่ได้ถ่ายทำอะไร จะให้คิวไปพนมเปญก่อนสัก 2 อาทิตย์ เพราะต้องไปกักตัวด้วย”

ฐานแฟนคลับที่โน่นยังแน่นอยู่ไหม? “ยังเยอะ ดูจากคอมเมนต์ จากคนที่เข้ามาดูไลฟ์เรา เป็นต่างประเทศเกินครึ่ง (หน้าใหม่ให้โชค?) น่าจะเป็นอย่างนั้น ผ่าตัด 3 ครั้งยังไม่ได้พักเลย ลูกค้าเขาก็ช่วย เพราะหน้านี้ 4 ล้าน”

โกยเงินได้เท่าไหร่กับหน้านี้? “ก็ขออนุญาตอย่าเพิ่งมาทวงภาษีนะคะ เพราะแจกของคนจนปีที่แล้ว คนจนไม่ได้ให้ใบเสร็จไว้หักภาษีด้วย (ไม่ปิดตำนานสะบัดต่อใช่ไหม?) ไม่ๆ เพราะมันเป็นนิสัย ชอบเต้น ชอบแดนซ์ ชอบงานโชว์”

สวยขึ้นมีผู้ชายเข้ามาบ้างไหม? “ผู้ชายเข้ามาตลอด ไม่ต้องเปลี่ยนหน้า เพราะแม่โอนไว (สามีไม่ว่าเหรอ?) ผัวไม่รู้ เวลามีผัวบอกผัวทุกอย่างเหรอ”

แล้วจะทำเพิ่มไหม? “เดี๋ยวจะมีโบท็อกซ์ให้คอยาว ให้ไหล่ซอฟต์ ทำไปเรื่อยๆ (กลัวคนว่าเสพติดศัลยกรรมไหม?) ไม่กลัวค่ะ ถ้ากลัวก็จะไม่กล้าเป็นเน็ตไอดอลไทยแลนด์ตั้งแต่ปี2017 เพราะโดนด่าเยอะมาก จนฉันเลวไม่ทันเลย ภูมิต้านทานเราเยอะแล้ว ทีนี้ด่าอะไรมาอีกไม่มีผล เพราะฉันสวย คนที่มาด่าเราไม่ได้รู้จักเขา อยู่ๆ มาสำรอกความต่ำของกำพืดตัวเอง”

ถามถึงประเด็นที่แม่ตัวจริงของลูกบุญธรรมเราจะมาขอลูกคืน? “คือยินดีที่จะเสียเงินให้เขาทีแรก เพราะก็เข้าใจว่าเลี้ยงดูมาจนโต แต่เขาต้องการเยอะไป แล้วลูกชายเขาไม่ให้ ตอนแรกเราตกลงว่าจะจ่ายให้เขารายเดือนด้วยซ้ำ จะจ่ายค่าที่อยู่อาศัยให้ ทำสัญญาแฟลตให้ 4 แสน”

“แต่ตอนหลังเขาร้ายเกิน แล้วก็ข่มขู่ฉันด้วยว่าจะให้ข่าวเลยนะ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันโดยแบล็กเมล์ โดนมาหลายเดือนด้วยซ้ำ คือพูดเรื่องนี้แล้วจะร้องไห้(เสียงสั่นเครือ) คือรับเขาเป็นลูกบุญธรรม เพราะหน้าเขาเหมือนหลานชายเรา กินอะไรก็เหมือนกัน”

ทำไมอยู่ดีๆ แม่เขาถึงอยากเอาลูกคืน? “เพราะเขาละโมบ แต่อันนี้ต้องถามลูกเขาเอง เพราะเราไม่รู้รายละเอียดครอบครัวเขา แต่เขาเป็นคนปกป้องแม่ ถ้าไม่มีเขา แม่โดนแล้วนะ เขาไปร้องเรียนหน่วยงานอะไรตั้งเยอะ เผอิญลูกชายอายุ 23 แล้วค่ะ เขาก็เลยเลือกได้”

ได้เซ็นรับเป็นลูกบุญธรรมเลยไหม?ใช่ เป็นคนแรกเลยที่จะเปลี่ยนนามสกุล แต่ตอนนี้รอเสร็จเรียบร้อยก่อน ต้องเช็กหลายอย่าง แต่ตอนนี้เขาก็ผ่านแล้วล่ะ นิสัยใจคอ ความคิด เขาเป็นคนใจบุญเหมือนแม่ด้วย”

ที่บอกว่าเขาข่มขู่ มีอะไรบ้าง? “เรื่องนี้ไม่อยากพูดเลย น่าเกลียดอ่ะ ขยะแขยง คือแม่ของเขาป่วย แล้วรับยา เขาก็เลยโดนทรมานมาตั้งแต่เด็ก จนสมองช้า พอมาอยู่กับแม่ แม่รู้เลย เขาเหมือนเด็กออทิสติก คือเขาเกิดมาสมบูรณ์ แต่เขาโดนบีบคอ แล้วก็กรอกน้ำเปล่า(เสียงสั่นเครือ)”

“ตอนแรกมาสมัครงานกับแม่ แม่ก็บอกให้ไปเอาเสื้อผ้า เขาบอกผมไม่มีเสื้อผ้า แต่เขาเป็นเด็กหาเงินเก่งมากนะ เพิ่งรู้ว่ามีเด็กโดนขังไว้ แล้วโดนทรมานจนสมองได้รับความกระทบกระเทือน เป็นเรื่องใหญ่ของสังคมไทยนะ แต่เคสนี้มันเกิดความผูกพันกัน”

ยังไงก็ไม่ให้คืนใช่ไหม? “เรามั่นใจว่าเด็กคนนี้เป็นลูกฉันเอง แล้วเราก็ไม่อยากให้ตัวเขามีบาปเพิ่ม เลยไม่อยากเอาเรื่องใคร แม้แต่จะเล่าให้คนอื่นฟังยังไม่อยากเล่าเลย เพราะเรื่องมันน่าเกลียด มันมีคนแบบนี้จริงๆ ด้วยเหรอ มีเด็กโดนทำร้าย”

“สำหรับแม่บางท่านนะคะ อย่าทำร้ายลูกตัวเองเลย เด็กคนนี้ที่ฉันรับไว้ ตอนนี้เขาหายจากอาการเส้นเกร็ง อาการทางสมองแล้ว เราก็เริ่มที่จะส่งเขาเรียนภาษาก่อน แล้วก็เรียนตามระบบไป”

ลูกบุญธรรมคนนี้เรารับเขามาตั้งแต่เมื่อไหร่? “เราเพิ่งรับเขามาเมื่อต้นปี เพราะเขามาสมัครงานหนังที่เราทำ เราก็เลือกจากรูปถ่าย พอลองฝึกงานแล้วเขานิสัยใจคอเหมือนเราเลย แล้วเขาก็มีสตอรี่ที่ต้องการหนีจากการโดนทำร้ายด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6655699
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6655699