เบสท์ เปิดบ้าน30ล้าน รองเท้าไม่มีเงินซื้อ จากไม่ให้รักอยากได้ตงตงลูกเขย


ให้คะแนน


แชร์

ร้องไห้รองเท้ายังไม่มีเงินซื้อ เบสท์ เปิดบ้าน 2 หลัง 30 ล้าน จากวันที่พ่อล้มละลายไม่เหลืออะไรมีวันนี้ได้เพราะความกตัญญู วันที่ไม่ให้เผลอใจรัก วันนี้แม่อยากได้ตงตงลูกเขย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อายุ21ซื้อบ้าน30ล้านซื้อรถเบนซ์ตัวเองซื้อรถให้พ่อแม่ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ทายาทแชมป์โลกไม่ได้โม้ บาส สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดบ้านในรายการตีท้ายครัว บ้าน 2 หลัง จำนวน 30 ล้าน ที่ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง

จากมรสุมล้มละลาย สมรักษ์ เล่าว่า ตอนนั้นทำปิ้งย่างเกาหลี หมูกระทะ แล้วปี53 มีปะทะการเมือง ร้านเราอยู่โซนพระโขนง ตอนนั้นผมเจ๊งเลย ร้านมี 3 สาขา แล้วมีค่ายมวยด้วย

ตอนนั้นมีขนาดไหนแล้วล้มลงมาขนาดไหน อ้อย ภรรยา แชมป์โลก บอกว่า ตอนนั้นมีเบนซ์ 2 คัน สมรักษ์ บอกว่าหมดเลย แล้วมีปัญหาเรื่องยึดบ้าน ไม่ผ่อนเขาก็ยึด 6 ปีต่อมา มีหมายศาลผมเป็นหนี้ 9 ล้าน

เบสท์ เผยตอนรู้เรื่องดังกล่าว ตอนพ่อล้มละลายตัวเองอายุ 18 กำลังเข้ามหาวิทยาลัยปี1 ก็รู้จากข่าว เพราะพ่อแม่ไม่เคยเล่าให้ฟัง อยากได้อะไรพ่อแม่ก็ซื้อให้ ทำให้ไม่รู้สึกว่าเขาไม่มี พอรู้จากข่าวตกใจ ด้วยสังคมด้วยเพื่อน เดินไปทางไหนก็มีแต่คนมอง สู้ๆนะที่พ่อล้มละลาย

สมรักษ์และภรรยา เล่าวว่า 9 ล้านนั้นก็จ่าย บ้านก็ยึดไป เราก็ย้ายออกมา เขายึดไปแล้ว มีคนซื้อแล้ว เจ้าของใหม่เขาก็จะมาแล้ว
ลูกสาว เผยอีกว่า พอล้มละลาย บัญชีพ่อเขาก็ใช้ไม่ได้ เงินเขาก็ไม่มี ตอนนั้นทำยูทูบแล้ว ได้เงินยูทูบ เพิ่งทำได้ยังไม่ถึง 1 ล้านซับ ก็เอาเงินยูทูบทั้งหมดให้แม่จัดการ หนูบอกว่า พ่ออยากได้บ้านหลังนั้นคืน หนูบอกว่าเราไปเช่าอยู่ก่อน เริ่มต้นใหม่ เดี๋ยวหนูจะซื้อ 2 หลัง เดี๋ยวหนูผ่อนเอง หนูจะหาเงินมาผ่อนให้ได้ ตอนนี้เลยเป็นเงินหนูหมดเลยที่จ่ายทุกอย่าง

เบสท์ ยอมรับว่า ตอนนั้นอยากได้รองเท้าผ้าใบ ยังไม่กล้าซื้อ หนัก ด้าน แม่อ้อย เผยว่า รองเท้าคู่ละ 3,000 ร้องไห้เลยไม่มีเงินซื้อ

สมรักษ์ บอกว่า ช่องดังจากเบสท์ถ่ายคลิปโบ๊ท ลูกชายคนเล็ก เตะบอลคนดูเป็นล้านวิว โบ๊ทร้องเพลงดูกัน 20 ล้านวิว พระเอกฮอตมาก ตอนนี้อายุ14 สาวโทรหาแม่ขอเป็นแฟนโบ๊ท ฮอตมากที่โรงเรียน นักเรียนแห่ตามยิ่งกว่าดาราไปอีก โบ๊ท บอกว่า ยังไม่อยากมีแฟน อยากมีเป็นรุ่นพี่มากกว่า ไม่เกิน 3 ปี เพราะความคิดเขาจะได้โต

ส่วนตงตง (เดอะสตาร์) มาเล่นเกมที่บ้านทุกวัน ถามสมรักษ์ไม่หวงเหรอ เจ้าตัวบอกว่า เขาโตแล้ว มีความรับผิดชอบสูง แล้วก็อยู่ในสายตาเรา
แม่ถึงขั้นเคยห้ามไปรักตงตง เบสท์ ยอมรับว่า เขาเจ้าชู้ ถ่ายละครด้วยกัน แม่เตือนทุกวันอย่าไปเผลอใจนะ ด้าน แม่ เล่าวว่า ในกองเขามานั่งคุยประวัติเขาให้แม่ฟัง ว่าเคยมีใครมีอะไร เราก็แบบทำไมตงตงเจ้าชู้จัง โดย สมรักษ์ มั่นใจไม่กลัวความเจ้าชู้ ตงตง เล่ามากแสดงว่าเขาจริงใจ

ถามว่าแล้วยังไงถึงหลุดเข้ามาได้ แม่ ตอบว่า ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน จนวันสุดท้าย เบสท์ถึงบอกว่า มันไม่ทันแล้วแม่ แม่ก็บอกว่า ถ้าในอนาคตเราอกหักเราจะทำอย่างไร เขาก็บอกว่าค่อยเป็นเรื่องของอนาคต

เมื่อถามอีกว่าแม่ตอนนี้อยากรับเป็นลูกเขยไหม แม่ ยอมรับเลยว่า อยากได้เลย อยากได้เป็นลูกเขย ก่อนจะเซอร์ไพรส์ รายการวิดีโอคอลถาม ตงตง จีบลูกนักมวยไม่กลัวเหรอ ตงตง บอกว่า ผมคิดเสมอว่าเราไม่ได้คิดอะไรไม่ดีกับเขา ผมไม่ต้องกลัวอะไร เพราะไม่ได้คิดว่าจะมาทำร้ายเขา จะมาหลอกเขา ผมไม่กลัวเลย ถ้าไม่ชอบผม ก็พร้อมพิจารณาตัวเอง ผมจะถอยออกไป ส่วนที่เล่าเรื่องความเจ้าชู้ตัวเองให้แม่ฟัง รู้สึกแม่เหมือนแม่ผมจริงๆ มีอะไรก็อยากเล่าสิ่งที่มันคือเรื่องจริง เน้นเรื่องความจริงใจ

ถามตงตงถอดเขี้ยวเล็บหรือยัง ตงตง บอกว่า มันไม่ถอดหรอกครับ ผมก็ยังเหมือนเดิม แม้ว่าจะผ่านอะไรผมก็ยังเป็นผม แค่ ณ ปัจจุบัน ผมจะรักเขาแค่คนเดียว
หวานขนาดนี้สมเป็นลูกขุนแผนจริงๆ แม่ ถึงกับบอกว่า เบสท์โดนทุกวัน มันจะไม่ละลายได้อย่างไรใช่ไหม ก่อนจะพาไปดูในบ้านมีแต่ของตงตง ห้องฟิตเนสก็ตงตงเล่น ตงตงเหมือนเป็นเจ้าของบ้านมากกว่าเบสท์แล้ว

งานนี้มีเซอร์ไพรส์ บัวขาว แชมป์ K1 โผล่เข้าบ้าน เบสท์ กรี๊ดลั่นตกใจ บัวขาวตีเข่าทักทาย พ่อบาสก็ตกใจด้วย พร้อมทั้งบอกว่า บัวขาวอุ้มเบสท์ขี่คอตั้งแต่เด็ก เห็นกันตั้งแต่อนุบาล บัวขาว ยอมรับว่า คอยอุ้มเบสท์วิ่งตามพ่อ

ด้าน เบสท์ กล่าวว่า หนูรู้จักพี่บัวเพราะตอนนั้นพ่อกับพี่บัวไปต่อยมวยที่ญี่ปุ่น ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วก็อยู่กับพี่บัวตลอด พี่บัวเลี้ยง อุ้มตามพ่อ


สมรักษ์ กล่าวว่า ตอนนั้นบัวขาวที่เมืองไทยเงียบแต่ดังมากที่ญี่ปุ่น อยู่กรุงเทพ เขาถือกระเป๋าให้ผม พอลงถึงญี่ปุ่น ผมไปขึ้นรถบัส บัวขาวแฟนคลับเขาเอารถเบนซ์มารอรับ

ขอบคุณที่มา ตีท้ายครัว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656080
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656080