เผยครั้งแรก! ดีเจต้นหอม โชว์แผลเป็นลับ ที่หลายคนไม่รู้


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เปิดโชว์แผลเป็นขนาดใหญ่ที่หัวเข่าครั้งแรก เพื่อปลดล็อกร่างกาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีแผลเป็นที่ร่างกาย แต่ฝังลึกอยู่ในหัวใจ สำหรับพิธีกรคนดัง ต้นหอม ศกุนตลา ซึ่งล่าสุดสาวต้นหอม ขอปลดล็อกร่างกายตัวเองด้วยการ ยอมเปิดเผยแผลขนาดใหญ่ที่หัวเข่าของเธอให้เห็นกันผ่านโพสต์ในอินสตาแกรมครั้งแรก

พร้อมเล่าเรื่องราวเบื้องหลังแผลเป็นนี้ให้ฟังว่า “หอมเป็นอีก 1คนค่ะที่มีแผลเป็นที่ใหญ่มากที่หัวเข่า หอมเองก็ใส่สั้นนะคะแต่ก็ไม่เคยรู้สึกดีเลยกังวลทุกครั้งที่คิดว่าคนอื่นจะคิดยังไง จะเมาธ์ขาเรามั้ย??? ได้แต่แกล้งๆไม่ใส่ใจแต่ใจ ลึกๆคิดว่ามันเป็นปมด้อยของเราตลอดมา

วันที่น้องมายโทรมาในพุธทอล์คเลยเข้าใจและเห็นใจหัวอกคนที่มีแผลที่ขาเหมือนกัน เราเลยบอกน้องไปว่า…งั้นเราจะโพสต์แผลเป็นที่ขา (แต่จริงๆแผลนี้อยู่ที่ใจมากกว่า) ของเราบอกให้ทุกคนรับรู้ว่า หอมมีแผลเป็นที่ขานะคะ และมันก็ใหญ่มาก มันเกิดขึ้นตอนป.3 รึ4นี่แหล่ะ เราช่วยชีวิตลูกหมาตัวนึงละกลายเป็นเราที่เจ็บแทน (ไว้มีเวลาจะเล่าให้ฟัง)

มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่มันเกิดไปแล้ว แผลเป็นมันลบไม่ได้ เมื่อหนีไม่ได้ก็ขอเผชิญกับความเป็นจริง ไม่อยากไม่มั่นใจเวลาคนมองอีกแล้ว….

ชั้นมีแผลเป็น เธอออออ ฮัลโหลลลล!!!!! ชั้นมีแผลที่หัวเข่านะเธอออออ ยู๊วฮู้ววว์!!! ขาชั้นไม่สวยนะ แต่จิตใจชั้นงดงามดั่งทุ่งแสงตะวันนะเออ 55555

ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับมายละนะ เราทุกคนแตกต่างกัน และ ชั้นรักร่างกายของชั้น…. #ปลดล็อกร่างกายชั้น #ระฆังดีไม่ตีก็ดัง ข่อมคุณค่าาาา 5555”

ขอบคุณภาพจาก IG : djtonhorm

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656047
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656047