แม่ “มิกค์ ทองระย้า” เผยทั้งน้ำตา น้ำมาเร็วมาก เป็นตัวแทนรับมอบถุงยังชีพ


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่ม-นัย ดาราอาวุโสลุยน้ำท่วมช่วยชุมชนบ้าน มิกค์ ทองระย้า ด้านแม่พระเอกเป็นตัวแทนรับถุงยังชีพ พร้อมเผยทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันอาทิตย์ที่3 ตุลาคม2564 ที่ผ่านมาดาราอาวุโส หนุ่ม จีสตาร์ ดารานักแสดงจากละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ควงคู่ นัย สุขสกุล จากละครเรื่อง ทุ่งเสน่หา ลุยน้ำท่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ชุมชนวัดเชิงราก จ.สระบุรี ถึงกับอึ้งบังเอิญเจอบ้านของพระเอกชื่อดัง มิกค์ ทองระย้า จมน้ำสลด แม้แต่สุนัขยังต้องอาศัยอยู่บนหลังคา

ด้านแม่พระเอกชื่อดังเป็นตัวแทนของชุมชนออกมารับถุงยังชีพของส.ส. เอ๋ พระบาท

คุณแม่ชรินทร์ ทองระย้า แม่ของพระเอกดังได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ น้ำตาคลอว่า “น้ำมาเร็วมากตอนนี้แม่ต้องขึ้นมานอนสถานที่ที่ทางหน่วยงานจัดให้ มีเพื่อนบ้านหลายคนอยู่ด้วยกัน ก็พอมีหน่วยงานเข้ามาช่วยบ้างขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาช่วยเหลือ”

ด้านเครือญาติของพระเอกดังเผยอีกว่า “มิกค์โทรหาแม่ทุกวัน เขาเป็นห่วงแม่มากแต่ตอนนี้ติดงานอยู่ในกรุงเทพฯ”

ด้าน หนุ่ม จีสตาร์ เผยว่า “วันนี้เราเดินทางไปช่วยหลายที่พอมาถึงชุมชนวัดเชิงราก มีคนบอกว่าบ้านนี้บ้านมิกค์ ทองระย้า ก็ตกใจเพราะน้ำท่วมชั้นล่างหมดเลยสูงประมาณเกือบ2เมตร หนุ่มก็ถามว่ามีใครมาช่วยหรือยังเพราะชุมชนนี้มีบ้านรวมๆ กันเกือบ100 หลังคาเรือน

ทางผู้ใหญ่บ้านบอกว่าไม่ค่อยมีใครเข้ามาเพราะมันเป็นทางผ่านเป็นชุมชนเล็ก ส่วนมากเขาไปช่วยที่ใหญ่ๆ กันหมด ซึ่งชาวบ้านเดือดร้อนกันมากบางบ้านก็ต้องลอยคอว่ายน้ำออกมาน่าสงสารมาก พวกเราก็ช่วยเหลือกันพยายามติดต่อหน่วยงานต่างๆ ให้เข้ามาช่วยทุกอย่างขาดแคลนหมด“ หนุ่มจีสตาร์กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656189
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656189