Bedroom Audio ชุด 2 Album


ให้คะแนน


แชร์

Bedroom Audio ชุด 2 Album – ได้เวลาแล้วที่วง Bedroom Audio จะปล่อย อัลบั้มที่ 2 “Album” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มๆ หลังจากที่ฟินกับเพลงฮิต “รักมือสอง” ที่ทำยอดวิวกว่า 240 ล้านวิวไปแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Bedroom Audio เป็นวงดนตรีที่เริ่มต้นการทำเพลงในห้องนอน มาจนถึงวันนี้วงเดินทางมาถึงอัลบั้มที่ 2 ชื่อว่า “Album” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาพอสมควร สะสมความทรงจำทุกช่วงที่ผ่านมา รวบรวมและถูกกลั่นกรองนำมาถ่ายทอดอยู่ในอัลบั้มนี้

อัลบั้ม “Album” รวบรวมเพลงที่หลายคนรู้จักกันดี เช่น รักมือสอง, คืนข้างแรม, ตัวสำรอง ฯลฯ ซึ่งถูกนำมารวมกับอีก 3 เพลงใหม่ ได้แก่ เจ็บเป็นน้ำตา, เพลงที่เธอไม่ฟัง และ ว่าไงว่าตาม ทั้งหมด 10 เพลงที่จะทำให้ได้เห็นการเดินทางในสเต็ปที่ 2 ของ Bedroom Audio ได้อย่างสมบูรณ์

ในส่วนของปกอัลบั้มได้ ‘เอกรัฐ มิลินทะ’ หรือ ‘หนู ฟอร์มาลีน’ มาช่วยออกแบบ อาร์ตเวิร์กในรูปแบบการ์ตูนที่อินสไปร์มาจากความชอบของวง แถมข่าวดีใครที่ชอบสะสมในรูปแบบซีดีจะเริ่มให้สั่งจองกันสิ้นเดือนตุลาคมนี้

สามารถดาวน์โหลดอัลบั้ม “Album” ได้แล้วที่ iTunes และ Qikplay และฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์มผ่านบริการ Apple Music, JOOX, Spotify, Youtube Music

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656802
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656802