เจ็บจี๊ด! น้ำเพชร ตอบกลับ น้องเนท ลูก ‘แน่งน้อย’ ข้องใจตุ๊บMUT ชาวเน็ตโผล่เตือน


ให้คะแนน


แชร์

เบาๆแต่เจ็บจี๊ด! น้ำเพชร ตอบกลับ น้องเนท ลูก “แน่งน้อย” หลังโพสต์เฟซบุ๊กข้องใจไม่เข้ารอบ30คน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ด้านชาวเน็ตโผล่เตือน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล กับกรณีที่ “เนท ศิตานันท์” ลูกสาว “แน่งน้อย อัศวกิตติกร” จากกลุ่มศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ หรือ ศชอ. ที่เคยมีประเด็นเรื่องการฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกา 3 เข็ม

และเคยแจ้งความจับหลานสาวของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ในข้อหา ม.112 หลังจาก “น้องเนท” ตกรอบไม่เข้ารอบ 30 คนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

จากนั้น น้องเนท โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวข้องใจถึงสาเหตุที่ไม่เข้ารอบประมาณว่า ตนเองลากกระเป๋าไปถาม พี่ปุ้ย ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe Thailand บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด แต่ได้รับคำตอบ เป็นผลโหวตกรรมการ ไม่ได้เหตุผลอะไรเลยว่าเราไม่ดียังไง และ ควรปรับอะไร

พร้อมเผยช่วงหนึ่งอีกว่า มันเหนื่อยมากจริงๆ นอนน้อยกันติดๆ กันหลายวัน ตอนนี้สบายใจดี ได้นอนเต็มที่ ไม่ต้องอึดอัดกับตารางกิจกรรม ไม่งั้นเมื่อคืนก็จะไม่ได้นอนเลย เพราะต้องหาของสำหรับเก็บตัวยาวๆ

ล่าสุด น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ อดีตรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 ได้ออกมาตอบกลับ น้องเนท ในฐานะรุ่นพี่ว่า “ก็เพราะมันเป็นการประกวดไงคะน้องเนท ประกวดนางงามก็ต้องแต่งตัวสวยๆใส่ชุดสวยสวยไปประกวด

กิจกรรมของกองก็ต้องนอนน้อยปกติค่ะ เพราะต้องหาตัวแทนประเทศไทยไปเวทีระดับโลกก็ต้องใช้ความอดทน หากคุณอดทนไม่ได้คุณก็ไม่เหมาะค่ะกับการเป็นตัวแทนประเทศไทย

และทุกกิจกรรมของกองต้องรอค่ะ เพื่อให้มันเป็นไปตามกฎระเบียบเดียวกันไม่มีใครได้สิทธิพิเศษมากกว่าใคร เพราะทุกอย่างมันจะฝึกฝนให้เราเป็นคนที่พร้อมสำหรับการทำงาน และทุกกิจกรรมมันก็เป็นบททดสอบปฏิภาณไหวพริบของเราในการทำงานร่วมกับผู้อื่นและการอยู่ในสังคมด้วยค่ะ

ถ้าหากน้องเลือกการนอนหลับอย่างเต็มอิ่มไม่ต้องมาแต่งตัวสวยลึกลับความกดดันอะไรน้องก็ต้องไปทำอย่างอื่นค่ะที่ไม่ใช่การประกวดนางงาม การเป็นนางงามคือการที่เราต้องเป็นโรโมเดลในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น ด้วยนะคะ

ในขณะที่ชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์ “ระวังโดน…” จากนั้น น้ำเพชร เข้าไปตอบกลับว่า “สอนน้องไม่มีคำหยาบเลยนะ” ด้าน ชาวเน็ตอีกรายคอมเมนต์ว่า “แม่ระวังโดนฟ้องนะคะ” จน น้ำเพชร ตอกกลับว่า “ฟ้องลูกก่อนดีมั้ยคะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เพชร ฏีญาภาร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656875
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656875